Leita í fréttum mbl.is

Bretinn og ég - sex once a week for the rest of your life

 

Á ég að trúa því að þú sért ekki enn búinn að máta bolina sem ég keypti handa þér í Berlín, sagði ég með nokkru þjósti við Bretann í gær.

No I have been dirty and sweaty, svaraði hann

Ha!!?? sagði ég forviða. Augabrúnirnar örlítið signar. Í heila viku!!??

Yes, I have been saving my self for you

Hvað meinarðu? sagði ég húmorslaus

I thought you liked me dirty and sweaty, sagði Bretinn.

Ég leiðrétti þann misskilning.

----------------------

Í kvöld horfðum við á Sjálfstætt fólk með Jóni Ársæli. Viðmælandi hans var Lýður nokkur læknir á Bolungarvík. Lýð þessum er hugleikið að skjólstæðingar hans stundi kynlíf og segir það allra meina bót. Hann vill meina að samfarir einu sinni í viku, ævina út, sé mann- (og konu-) bætandi og haldi neistanum og heilsunni í horfinu.

Did you hear that Jona, sagði Bretinn. Sex once a week till you are ninety, the man said. Can be difficault at first but one get used to it.

Ég spurði hann kaldranalega hvort honum hefði ekkert dottið í hug að kveikja á kertum.

Jú hann vildi nú meina að honum hefði flogið það í hug á einhverjum tímapunkti. Just didn't get round to it, eins og hann orðaði það.

Á meðan hann skottaðist hér um í leit að sprittkertunum virti ég hann fyrir mér. Þú ert nú alveg ofsalega sætur í þessum bol sagði ég (mannskrattinn loksins komin í bolinn frá Berlín).

Yes, and you loooooove me, sönglaði Bretinn. You think I'm sooooo handsome. You wanna squuuueeesse me. You can't take your eeeeeyes off me. You think I'm seeeeexy....

Ég leit til himna og taldi upp að tíu. Brosti svo til hans og sagði: Já elskan.

Kertin loga glatt hér í Árbænum.

 

Birt með leyfi Bretans

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Tær snilld. hahahha.  Sá þáttinn, frábær að venju.

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 12.10.2008 kl. 23:46

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Góðar stundir

Sigrún Jónsdóttir, 12.10.2008 kl. 23:48

3 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Hahaha. Eins gott að þú fékkst leyfi til birtingar. Annars hefði hann notað þann nýja sið að nota h........lög á þig.

Brennið ykkur ekki á kertunum í tantrinu.

Einar Örn Einarsson, 12.10.2008 kl. 23:50

4 Smámynd: Anna Guðný

Já, tók einmitt eftir því að þú fékkst leyfi

Þið þurfið að eiga nóg af kertum

Hafðu það gott

Anna Guðný , 12.10.2008 kl. 23:57

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe, meiri lýðurinn þarna fyrir westan.

Bið að heilsa folanum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.10.2008 kl. 00:15

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahahaha svakalega eruð þið eitthvað samfaralega sinnuð. Bretinn og ég erum búin með kvótann fyrir vikuna. Hér logar bara á kertum.. engu öðru

Jóna Á. Gísladóttir, 13.10.2008 kl. 00:18

7 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

En hvað ég kannast við þennan húmor hjá Bretanum! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 13.10.2008 kl. 00:25

8 Smámynd: Ómar Ingi

 Love and Kisses

Ómar Ingi, 13.10.2008 kl. 00:26

9 Smámynd: Steingrímur Helgason

Mér líkar lýðurinn vel, enda er hann 'mokveiðimaður', bretinn þinn er líka í smá uppáhaldi.  (En ekki segja honum frá því, þú veizt nú hvað hann á til að gleðjazt yfir litlu!)

En kæra Jóna, konudýr mitt krefzt núorðið kynlífz mörgum sinnum í viku, stundum bæði kvöldz & morgna.  Hvað á ég að gera ?

Með von um svar.

Steini...

Steingrímur Helgason, 13.10.2008 kl. 00:30

10 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Þetta er hjartnæm færsla. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 13.10.2008 kl. 01:47

11 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

yndisleg færsla hjá þér hehehe

þessi lýður ku vera góður

Kærleikskveðjur til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 13.10.2008 kl. 06:24

12 Smámynd: Tína

Mig langaði einmitt svo mikið að sjá þennan þátt en er því miður ekki með stöð 2. Að vísu höfðum við þrælskemmtilegt fjölskyldukvöld hérna í staðinn sem var sko ekki leiðinlegt.

Skemmtileg færsla hjá þér að vanda Jóna mín.

Tína, 13.10.2008 kl. 07:42

13 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

híhíhí... þið eruð krútt..

ég get ekki talið upp á tíu, ég er alltaf búin að gera einhvern skandal áður en ég man að maður á að telja eitthvað

Guðríður Pétursdóttir, 13.10.2008 kl. 08:48

14 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

hvað er þetta kynlif sem allir eru að tala um ??

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 13.10.2008 kl. 09:12

15 Smámynd: María Guðmundsdóttir

thid erud ædi

María Guðmundsdóttir, 13.10.2008 kl. 11:18

16 Smámynd: Ragnheiður

óttalega krúttleg færsla hehe

Ragnheiður , 13.10.2008 kl. 12:03

17 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Vá, ég var fyrst að uppgötva þetta blogg áðan. Það virðist vera svaka djúsí. Það er líklega gott núna í kreppunni.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 13.10.2008 kl. 13:34

18 identicon

Þú drepur mig. bjargaðir alveg deginum í dag. Takk fyrir að vekja mig í morgun snúlla. see ja

Fríða Brussubína (IP-tala skráð) 13.10.2008 kl. 16:04

19 Smámynd: Hulla Dan

Þið eruð æði, bæði...

Hulla Dan, 13.10.2008 kl. 18:44

20 Smámynd: Gulli litli

Madur rodnar bara á lærunum innanverdum vid lesturinn....hmmm

Gulli litli, 13.10.2008 kl. 19:53

21 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Einu sinni í viku skal það vera. Engar undantekningar.

Helga Magnúsdóttir, 13.10.2008 kl. 21:24

22 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Hahaha, verð að fara að fá mér fastan kærasta til að halda heilsu

Rut Sumarliðadóttir, 14.10.2008 kl. 11:35

23 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Lýður er bara frábær...svona uppreisnarlæknir sem lætur mynda sig reykjandi og gerir bara eins og honum sýnist!! Kynlíf og kertaljós er einmitt eina ráðið við kreppunni. Heilsan hér á bæ hefur farið mjög batnandi sl tvær vikur..það verð ég að segja Einu sinni í viku er bara of lítið þegar lífsstressið er svona mikið þarna úti....sammála???

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 14.10.2008 kl. 17:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 1639973

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband