Leita í fréttum mbl.is

Fánýtur fróðleikur

Ég á vin á fésbókinni sem kallar sig Fánýtan fróðleik. Frá honum kemur oft í viku, allskonar skemmtilegur fróðleikur. Misfánýtur.

Hér kemur smávegis sýnishorn:

Í tilefni kreppu koma hér nokkrar vandaðar svívirðingar sem nota má við ýmis tækifæri: 

"Zsa Zsa Gabor hefur gifst svo oft að hún er með hrísgjrónaför í andlitinu."
Henry Youngman

"Elizabeth Taylor er svo feit að hún setur majónes á aspirínið sitt."
Joan Rivers

"Hann lítur út eins og dvergur sem hefur verið dýft í fötu af skapahárum." Boy Gerorg, um Prince

"Er þér sama þó ég sitji aðeins aftar? Þú ert svo andfúll."
Donald Trump í viðtali við Larry King

"Ef ég væri gift þér myndi ég setja eitur í kaffið þitt."
Lafði Astor, við Winston Churchill

"Ef þú værir konan mín, þá myndi ég drekka það."
Winston Churchill, við Lafði Astor

"Þú ert fullur"
Lafði Astor, við Winston Churchill

"Já, frú. Ég er fullur. En á morgun verður runnið af mér en þú verður ennþá ljót."
Winston Churchill, við Lafði Astor.

-------

Mig langar að minna ykkur á að partur af því að standa saman í kreppunni er að hætta ekki að fara út í búð og versla. Í matinn, föt á börnin og aðrar nauðsynjar.

Einnig er mikilvægt að láta eftir sér einstaka ónauðsynjar; s.s. maskara þó sá gamli sé ekki alveg búinn, nærbuxur þó að til séu fyrir einar fyrir hvern vikudag, ný tegund af vítamíni o.sfrv.

Við þurfum að halda áfram að láta hjólin snúast.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já ég þarf einmitt að fá mér maskara, minn er farinn að mygla.

Takk fyrir að minna mig á aulinn minn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.10.2008 kl. 12:50

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já og lika gott ad hlægja i kreppunni thrusugódir frasar hjá vini thinum.

kannski ég splæsi i einar nærbuxur svona i tilefni dagsins léttir manni alltaf lundina.

hafdu gódan sunnudag

María Guðmundsdóttir, 12.10.2008 kl. 13:25

3 Smámynd: Ómar Ingi

Jóna klikkar ekki

Ómar Ingi, 12.10.2008 kl. 13:32

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

já, það eru einmitt sömu skilaboð hérna í danaveldi.

Kærleikur og Ljós yfir til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 12.10.2008 kl. 14:25

5 identicon

 það er alveg hægt að vera huggulegur með tiltörulega litlum kostnaði,svona fyrir flesta

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 12.10.2008 kl. 15:31

6 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Við verðum víst að halda áfram að eyða svo hjólin haldi áfram að snúast.

Helga Magnúsdóttir, 12.10.2008 kl. 17:34

7 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Hver veit nema að ég kaupi mér eina DVD mynd næst þegar ég fer í búð?  Ég er góð í mjög mörgu, en hef aldrei verið góð í að spara

Rúna Guðfinnsdóttir, 12.10.2008 kl. 18:51

8 Smámynd: Ragnheiður

Fánýtur fróðleikur er ágætur, hann léttir lund og það þarf á þessum vonda tíma

Ragnheiður , 12.10.2008 kl. 18:56

9 identicon

Algjör gullkorn þarna á ferðinni hef ekki heyrt betri lýsingu á Prince í langan tíma ... þó svo að þetta komi nú úr skrautlegri áttinni

Kærar kveðjur úr norðrinu.

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 12.10.2008 kl. 18:59

10 Smámynd: Ólöf Anna

haha W.C. og Lafðí Astor að brillera. ´

En ég er alveg sammála það eru alltof margir sem byrja að spara þarna, þeas á sjálfum sér veit meira að segja um stelpur sem ætla að hætta á pillunni því hún er svo dýr (DÖÖÖ ).

Ólöf Anna , 13.10.2008 kl. 02:05

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já - ég var einmitt að velta því fyrir mér um helgina hvort ég ætti ekki að fara í bankann og biðja um svolítið hátt lán í myntkörfu! Allt fyrir hagvöxtinn.....

Hrönn Sigurðardóttir, 13.10.2008 kl. 09:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 1639965

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband