Leita í fréttum mbl.is

Velkomin aftur Britney

 

Ég hef ekki séð myndbandið hennar Britney litlu og hef ekki hugmynd um hvað/hvern hún var að keppa við.

En það kemur mér sjálfri á óvart hvað ég gleðst yfir því að sjá þessa ungu, fallegu konu rísa upp úr eymdinni. Ég vona innilega að þetta sé raunsönn mynd sem við sjáum hér. Að henni líði virkilega betur og komi til með að fá fullan bata. Og það sem er fyrir mestu, börnin hennar fá mömmu sína aftur.

Persónulega tel ég að aumingja stelpan hafi átt við geðræn vandamál að stríða síðustu ár.

Það getur vel verið að ég sé óþarflega sentimental yfir gjörókunnugri stúlku en hún hefur, í sannleika sagt, átt alla mína samúð á þessu slæma tímabili. Ég tel það mikið ábyrgðaratriði af foreldrum að hleypa afkvæmi sínu sem ekki er af barnsaldri út í þennan bransa. Það hefur sjaldnast endað vel.

Sjáið bara öll dæmin...

 


mbl.is Britney kom, sá og sigraði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilma Kristín

Full ástæða til að gleðjast þegar einhver nær sér uppúr vandræðum og virðist ná aftur tökum á lífi sínu. Britney á jafn mikið skilið að við gleðjumst með henni og allir aðrir í heiminum, gott hjá henni!

Vilma Kristín , 8.9.2008 kl. 21:45

2 identicon

Algjörlega sammála!   En þessi hugsunargangur er einmitt dæmigerður fyrir þig   -perlan okkar- !!  -  "bloggara"

Edda (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 21:57

3 Smámynd: Ómar Ingi

Ef þú villt kikka á hana

http://www.youtube.com/watch?v=f4NayXtzsBo

Átti skilið átti ekki skilið hver verður einhvertíma sáttur við svona afhendingar

Jú hún þetta skilið , hún er standa sig  ( Eins og er ) lagið er popp og bandið kennt við mynd er bráðgott eins og flest hennar video.

En dæmdu sjálf Jónan mín

Ómar Ingi, 8.9.2008 kl. 22:16

4 Smámynd: Sporðdrekinn

Já þetta er flott og vonandi stendur hún sig. Það er alltaf sorglegt þegar að fólk missir tökin sérstaklega þegar að það eru börn inni í myndinni.

Sporðdrekinn, 8.9.2008 kl. 22:18

5 Smámynd: Gulli litli

Vonandi nær hún heilsu....en mín vegna þarf hún ekkert endilega ad fara ad búa til tónlist aftur..ekkert frekar en hún vill sko...

Gulli litli, 8.9.2008 kl. 22:37

6 Smámynd: Hulla Dan

Hún er snúlla stelpan. ég er helling búin að finna til með henni. Þetta hefur verið hrikalega erfitt fyrir hana greyið. Vonum það besta og mín vegna má hún sigra oft aftur, bara að hún standi sig.

Hulla Dan, 8.9.2008 kl. 23:06

7 Smámynd: Jens Guð

  Ég hef meiri áhuga á að Breiðafjarðardrengirnir fái alvöru viðurkenningu á að verulega var brotið á þeim sem börnum en hvernig hún Britney blessunin hefur það.  Hún er eitthvað skemmd en er fjárhagslega það vel sett að hún hefur möguleika á að fá alla þá hjálp sem í boði er.  Reyndar þykir mér músík hennar vera viðbjóður.  En það er ekkert að marka.  Ég er líka skemmdur.

Jens Guð, 8.9.2008 kl. 23:42

8 Smámynd: lady

ég gleðst alltaf þeim sem ná árangri hvort sem það er Britney eða aðrir,,,en það er rett hjá jens að hún hefur meiri fjármál , til að leita se aðstoðar  en fikill hugsar bara ekki skýrt þegar fíknin nær yfirhöndina en að mínu mati  hjálpar peningar  ekki brotna sál,en eins og það kom í kastljósið í gærkveldi að fólk getur leita aðstoðar fyrir þá peninga þar sem þau fá sem hafa ekki geta ef enginn peningar væru til það á líka við með húsnæði,,en vonandi nái hún sér á strik

lady, 9.9.2008 kl. 10:38

9 Smámynd: Halla Rut

Dúlla...hún var svo sæt.

Halla Rut , 9.9.2008 kl. 11:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 1639961

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband