Leita í fréttum mbl.is

Að borga eða ekki borga

 

Ég hallast að því að keypt kynlíf sé allt önnur upplifun fyrir karlmenn en kynlíf sem kemur öðruvísi til.

Maður myndi halda að Ronaldo væri ekki tilneyddur til að taka upp veskið. Maðurinn er frægur og bara það kemur sér oft vel þegar menn eru á veiðum. Svo er hann að margra mati hinn ásjálegasti. Þetta hlýtur því að vera eftirsóknarverð aðferð við kynlífsiðkun. Að borga meina ég.

En svo getur líka verið að erfitt sé að finna 3 konur í einu sem eru tilkippilegar í svona fjöldasamkomu. Án greiðslu á ég við.

Æi greyið. Kannski var hann bara einmana. Þeir segja að það sé ekki tekið út með sældinni að vera frægur og ríkur.

O jæja. Það er sama hvað ég reyni. Ég mun aldrei geta rætt þetta á vitrænum nótum. Enda ekki karlmaður. 

 


mbl.is Ronaldo í útistöðum við klæðskiptinga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ekki get ég talað fyrir aðra. hvorki karlmenn né kvenmenn. ég gæti aldrei hugsað mér að kaupa blíðu. mér finnst algjört möst að finna að í mig sé langað, en ekki bara veskið mitt. annað er törnoff.

Brjánn Guðjónsson, 30.4.2008 kl. 18:46

2 Smámynd: Sporðdrekinn

Ekki er ég karlmaður en aldrei gæti ég hugsað mér að hafa samræði við einhvern sem að ég þyrfti að borga fyrir. En mannfólkið og langanir þeirra eru misjafnar.

Sporðdrekinn, 30.4.2008 kl. 19:00

3 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Ó, ég hélt alltaf að þú værir karlmaður, sporðdreki

Markús frá Djúpalæk, 30.4.2008 kl. 20:33

4 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Jóna, þú sagðir að svo geti líka verið að erfitt sé að finna 3 konur í einu sem séu tilkippilegar í svona fjöldasamkomu, það reyndist líka erfitt í þessu tilfelli, þetta voru nefnilega karlmenn. Að miklu leyti allavega.

Markús frá Djúpalæk, 30.4.2008 kl. 20:36

5 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

Upplifunin á langflestu er öðruvísi hjá karlmönnum..

Svo er þetta líka örugglega bara persónu bundið.. það eru örugglega fullt af konum sem eru til í að kaupa sér kynlíf..

Allir eru öðruvísi

Guðríður Pétursdóttir, 30.4.2008 kl. 21:24

6 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

En ætli það sé hægt???..þ.e. fyrir konur að kaupa sér einn léttan? (eða tvo eða þrjá)  

Þið munið nú Hugh Grant...hann fékk sér glaðning gegn borgun og verður það sjálfsagt alltaf í minnum haft.  Þannig að þó Ronaldo geri eitthvað skemmtilegt fyrir peningana er ekkert einsdæmi

Rúna Guðfinnsdóttir, 30.4.2008 kl. 21:44

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jóna, Jóna, Jóna, ég tala við þig seinna. 

Hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.4.2008 kl. 23:45

8 Smámynd: Steingrímur Helgason

Allir karlmenn, þurfa á einn eða annann hátt, að greiða hátt verð ,fyrir að láta konur nota sig sem kynlífsþræla, hver á sinn hátt.

Steingrímur Helgason, 30.4.2008 kl. 23:50

9 Smámynd: Ómar Ingi

Menn, Konur

Við borgum öll alltaf , bara á mismunandi hátt og mikið

Ómar Ingi, 1.5.2008 kl. 00:11

10 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Sumt fólk kann bara ekki að haga sér Jóna mín.
Sá vægir sem vitið hefur meira, og þegar kemur að karlmönnum og að kaupa kynlíf, þá er það ekki undantekning.

Hafðu það gott!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 1.5.2008 kl. 00:12

11 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Brjánn. Verð að vera sammála þér þarna

Sporðdreki. Það er rétt. Við erum misjöfn.

Markús. Einmitt. Honum tókst þetta ekki í þessari atrennu allavega.

Guðríður. Mér líkar þessi setning: allir eru öðruvísi. Og jú, auðvitað er til fjöldinn allur af bæði kvenfólki og karlmönnum sem eru tilbúin til að borga fyrir kynlíf.

Ólafur. Bévítans óheppni

Rúna. Ef ég man rétt þá tókst Grant kallinum ekki heldur að klára

Jenfo. Talk to you later honey

Steingrímur.

Ómar. Mismunandi gjaldmiðill..

Róslín. Sumir eru óþekkari en aðrir.

Jóna Á. Gísladóttir, 1.5.2008 kl. 01:04

12 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég hef aldrei skilið þessa áráttu hjá sumum karlmönnum að borga fyrir blíðu, já og reyndar kvenna líka, því margar ríkar eldri konur halda uppi ungum giggolos.

Svava frá Strandbergi , 1.5.2008 kl. 01:26

13 Smámynd: Tiger

Usss... ef ég væri moldríkur, heimsfrægur - og ugly as hell - þá myndi ég verzla daglega við hvert götuhorn í öllum heimshornum sko!

But, i´m only ugly - so i guess i have to be happy with dreaming about it.

Tiger, 1.5.2008 kl. 01:42

14 Smámynd: María Guðmundsdóttir

er ekki bara málid " no questions asked" `? bara villt kynlif as long as you pay for it og svo gúddbæ over and out. held thad..laus vid alla spotta eftir ad vidskiptum likur, thessum stjørnum hlýtur ad finnast thad kostur.

María Guðmundsdóttir, 1.5.2008 kl. 07:05

15 identicon

Er ekki vændi elsta iðngrein í heimi ??  Kanski er hún það vegna þess að það er alltaf einhver tilbúinn í  að borga. Ég held nú að það sé meira um hinn meðaljón, og jafnvel gifta menn, að finna inni á vændishúsum heimsins.  Því miður.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 09:44

16 Smámynd: kiza

Held að málið sé líka ekki beint að þú sért að "borga fyrir kynlíf", heldur frekar "borgar þeim fyrir að FARA, eftirá"  .. Hef a.m.k. heyrt þann rökstuðning nokkrum sinnum.  Gæti nú alveg trúað því upp á Ronaldo þar sem hann er mjög líklega hundeltur af trítilóðum fangirls út um allar trissur....

Einnig er okkur stelpum/konum kennt frá blautu barnsbeini að hórur séu bæði viðbjóðslegar og fórnarlömb á sama tíma, á meðan margir strákar missa jafnvel sveindóminn með  hórum, þá oft keyptar af pabba þeirra, eldri bróður eða álíka sem einhvers konar "manndómsgjöf".   Svo finnst mörgum þeirra ekkert að því að kippa í eina þegar þeir eru erlendis, en mundu kannski aldrei láta sér detta það  í hug hérna heima.

Skrýtin veröld, ójá. 

kiza, 1.5.2008 kl. 10:30

17 Smámynd: AlliRagg

Hummmmm.......ég veit ekki  .............ég verð að þakka fyrir að það skulu vera manneskjur sem vilja selja líkama sinn og blíðu, ég er svo heppin að vera á mörkum þess að vera ásjálegur, hef komist í kynni við örfár konur á minni lífsleið, ég má ekki til þess hugsa að hafa lent einu þrepi neðar, þá sæti ég sennilega einn í angurværð og biturð, og inni eins og hestur til að eiga fyrir þjónustunni sem þessar elskur veita...........við verðum að hafa í huga að ekki allar gleðikonur eru í þessu af neyð, margar hafa ánægju af þessu, aðrar það heppnar að geta valið sér kúnna............svei mér þá.........ég veit ekki!!!    Svo er hitt með  Ronaldo, hann hefði betur lyft pilsinu aðeins eða bara notað spegilinn..........   

ég gæti látið ykkur fá fáein nöfn ef biðjið mig vel........

AlliRagg, 1.5.2008 kl. 11:34

18 identicon

Jóna Svanlaug, í hvaða veröld býrð þú? Hún er mjög skrítin allavega.

Linda (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 12:21

19 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Ertu til í að kommenta á bloggfærsluna mína í dag http://hk.blog.is/blog/hk/entry/525819/ þarf að koma henni í lestur svo hún nái til fólks. Með bestu bloggkveðju. Hólmgeir :)

Hef verið allt of latur hér á blogginu að undanförnu og á mikið ólesið af snilldinni þinni, en það stendur vonandi til bóta. Knús og kossar :)

Hólmgeir Karlsson, 1.5.2008 kl. 12:35

20 Smámynd: Rósa Jóhannesdóttir

Ég meina það. Aumingja manninum var hundillt í hnénu!! En í alvöru..smá pæling um að selja líkama sinn eða/og blíðu. Er það ekki það sem hjónabandið gengur út á? Þú færð þetta og ég fæ hitt. Ha?

Rósa Jóhannesdóttir, 1.5.2008 kl. 12:43

21 identicon

Jóna Svanlaug.Pabbar kaupa ekki hórur handa sonum sínum í afsveiningargjöf, það er bara eitthvað sem gerist í skáldsögum og bíómyndum um hefðarsyni. Það væri ógeðslegt að fara með pabba sínum á hóruhús. 

Ég fór einusinni á hóruhús, var plataður inn, en þegar ég fattaði hvar ég var þá hljóp ég út, og ég var ekki með pabba mínum.

Svo kaupa konur líka vændi, það er t.d. alþekkt að konur fari í kynlífsferðalög í karabíska-hafið eða til Afríku til að kaupa sér "loverboys", en þá eru þær suggarmamas. Svo er það líka þekkt að konur kaupi sér aðrar vændiskonur, konur eru t.d. stór hluti kúnna vændiskvenna í Tælandi. Svo hef ég líka heyrt af því að konur hérna á íslandi séu að bjóða ungum myndalegum karlmönnum pening fyrir greiðann.

Bjöggi (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 13:18

22 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 1.5.2008 kl. 14:49

23 identicon

Svo eru margir, meira að segja mjög margir, sem stunda kynlíf með fólki sem er ríkt en myndi ekki líta við því ef það væri fátækt. Má ekki segja að sú manneska sé í raun að selja sig?

J (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 15:32

24 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Hver er munurinn á "vændi" og "ekki vændi" (þ.e., "frjálsum ástum")?  Er "vændi" aðeins ef greitt er fyrir næturgreiða með; reiðufé?   Er "ekki vændi" (þ.e., "frjálsar ástir) ef greitt er fyrir næturgreiða með ýmist; áfengi, blómakörfum og konfekti, dýrum loðfeldum, dýrum skartgripum, sætum smábíl, flottri sólarlandaferð með öllu uppihaldi meðtöldu, flottu kvöldverðarboði t.d., á Grillinu með öllu tilheyandi svo sem næturgistingu í hótelsvítunni á eftir o.s.frv., o.s.frv.?

Ég man þegar ég var og hét "ungur og fallegur", það eru mörg ár síðan, þegar að maður var á galeiðunni og málaði bæinn rauðan.  Þá var það að besta aðferðin til að húkka sér dömu til næturgistingar eða bara "sjortara", var að segjast eiga nóg af víni heima.  Sumar af þessum stelpum voru þannig að þær áttu sér nýjan bólfélaga 3-4 sinnum í viku og hjá sumum var hámark hreinlætisins að snúa við nærbuxunum kannski vikulega, í mesta lagi tvisvar í viku.  -En gjaldmiðillinn var ætíð vín og tóbak. 

Svona var ég sjálfur þegar ég var blankur og komst ekki út á galeiðuna, að kvenfólk átti það til að hringja í mann heim og buðu "heim til sín í mat, drukk og gistingu", eða jafnvel bara "elskan, má ég koma í gistingu hjá þér, ég er með eina flösku?"  Var ég þá "vændismaður" eða naut ég bara "frjálsra ásta"?  Menn (bæði kvenmenn og karlmenn) kaupa vændi.

Surning til feminista sem vilja banna kaup á vændi.  Hvar eru mörkin á "vændi", "ekki vændi" og/eða "frjálsum ástum"?  Í hvaða tilfellum er kaupandinn að brjóta lög - að ykkar mati? 

Sigurbjörn Friðriksson, 1.5.2008 kl. 16:30

25 identicon

haldið þið að þetta sé vöntun á kvenfólki?ekki hef ég trú á því þetta er spennan að fá eh "nýtt"og eh sem ekki má.

sæunn (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 17:01

26 identicon

Borga eða ekki ?

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 20:51

27 Smámynd: kiza

Linda; ég bý nú bara í sama heimi og restin af ykkur.  Er ég eitthvað raunveruleikafyrrt fyrir að benda á hluti sem þú vilt ekki horfast á við?  

Bjöggi; þó svo að þú hafir hlaupið út á tveim sléttum þá þýðir það alls ekki að allir karlmenn (jú eða kvenmenn) geri það sama.  En ætlar þú virkilega að halda því fram að tölfræðilega kaupi konur jafn mikið af vændis-fólki og karlmenn?  Nú eða börn, eru konur jafn fastir viðskiptavinir þar og karlmenn?

Ofan á það, þá hélt ég því hvergi fram að konur keyptu ekki vændisþjónustur. 

Miðað við þær mörgu sögur sem ég hef heyrt yfir tíðina þá efast ég ekkert um það að þessir hlutir gerast víst utan við bíómyndir og skáldsögur; eða heldur þú því virkilega fram að karlar og strákar (hvort sem þeir eru skyldir eða ekki) æsi ekki hvorn annan upp í svona athafnir..? Að það sé alltaf bara einn lonely gæi að ná sér í smá ást...?  Kommon.

http://en.wikipedia.org/wiki/Sex_tourism   <-- hef líka alveg komist í kast við þá sem halda því fram að þetta sé "allt í lagi í útlöndum" ... 

kiza, 2.5.2008 kl. 10:12

28 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Hversvegna ætli að enginn femínisti hefur getað eða viljað koma með efnislegt svar við spurningu minni (athugasemd 1.5.2008 kl. 16:30, hér að ofan).  Þær virðast þegja þunnu hljóði þessar valkyrjur þegar blandast kaup kvenna á kynlífsþjónustu vændismanna. 

Surning til feminista sem vilja banna kaup á vændi. 

Hvar eru mörkin á "vændi", "ekki vændi" og/eða "frjálsum ástum"?  Í hvaða tilfellum er kaupandinn að brjóta lög - að ykkar mati? 

Sigurbjörn Friðriksson, 2.5.2008 kl. 21:06

29 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Takk öll fyrir komment. Gaman að sjá hvaða stefnu umræðan tók. Feminisma var strax blandað inn í málið.

Nú er alltaf talað um &#39;&#39;elstu atvinnugrein kvenna í heimi&#39;&#39;. Ekki karla. Samt vitum við auðvitað að karlmenn selja sig líka. Meira samt til annarra karlmanna en kvenmanna. Og nú er ég ekki að setja á þessa keppni sem virðist svo vinsæl: við (konur) og þeir (karlmenn). Ég er aðeins að tala um heiminn eins og hann er. Það er fjöldinn allur af giftum mönnum sem eru enn í skápnum og leita þá til vændiskarla. Ég held að það sé ekki mikið um að ríkar kellur rúnti um á fínu bílunum sínum og pikki upp vændiskarla á götuhornum. Held að karlhórur séu meira í &#39;&#39;gigalo&#39;&#39; pakkanum. Og já, auðvitað er hellingum um það að konur kaupi sér kynlíf. Á einn eða annan hátt.

Svo þarf varla að ræða hvar mörkin séu lagalega séð. Það vitum við öll. En hvar siðferðislegu mörkin liggja eru skiptar skoðanir um.

Jóna Á. Gísladóttir, 2.5.2008 kl. 22:21

30 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Jóna Á.

Hversvegna má ekki tala hreint út hvar mörkin liggja?

Hversvegna er tiplað á tánum eins og köttur í kringum heitan graut?

"Svo þarf varla að ræða hvark mörkin séu lagalega séð.  Það vitum við öll."

Eru það þá bara konur sem mega vita þetta.  Það eru fleiri en ég persónulega sem vill fá að vita þetta; svart á hvítu.  Ég held nefnilega að þetta skjóti stoðum undir skoðun okkar sem erum ekki femínistar, að konur vilji vera einráðar um túlkun á málunum.

Sigurbjörn Friðriksson, 4.5.2008 kl. 04:03

31 identicon

Mér finnst ekkert sérstaklega mikilvægt að "réttur" fólks til að selja sig sé verndaður, enda held ég að það sé alveg sanngjörn fórn af okkur hinum að afsala þeim rétti svo hægt sé að hafa þetta bannað og þá vonandi verði hægt að koma í veg fyrir að nokkur sé neyddur út í slíkt.

Hins vegar er eitt sem hefur dálítið pirrað mig, snýr meira að klámi en vændi kannski, en það er: hvers vegna virðast allir vera sammála um það að karlmenn leiki í klámi og selji sig af því þeir njóta þess, en það er alls ekki til í dæminu að konur geti notið þess á sama hátt?

Aldrei hefur verið talað um að hommaklám sé ofbeldi, en ákveðnir aðilar hér á landi hafa haldið því fram að hefðbundið klám sé alltaf ofbeldi gegn konum.

Sigurgeir (IP-tala skráð) 4.5.2008 kl. 04:26

32 identicon

Og svo ég bæti við, þá eru svörin við þessu yfirleitt sú að þarna sé einhver eðlislægur munur á körlum og konum. En ef það er sagt að eðlislægur munur á körlum og konum valdi því að konur kjósa í meira mæli að taka á sig meiri ábyrgð innan heimilisins og karlar úti á vinnumarkaði, þá er maður bara kvennahatari. 

Sigurgeir (IP-tala skráð) 4.5.2008 kl. 04:29

33 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Mér finnst svo skrítið hvernig sumir sjá þessa færslu sem einhverja árás á karlmenn og þá sem kaupa sér kynlífsþjónustu.

Þessi færsla var ekki meint sem slík og hér hef ég algjörlega haldið til hlés því sem mér finnst um þessi mál almennt. Enda ætla ég mér ekki að ræða það.

En er ekki hægt að lesa út úr þessari færslu líka, að ég gef í skyn að sumar konur bjóði sig oft &#39;&#39;ókeypis&#39;&#39; til frægra manna eða ríkra? Eingöngu vegna þess að þeir eru frægir og/eða ríkir?

Mér er lífsins ómögulegt að skilja hvar femínismi komst inn í þessa umræðu. Og hvernig er hægt að túlka þessa færslu sem árás á karlmenn. Eða sjá út úr henni skoðun mína á vændi og vilja út frá því fara að ræða um hvað sé vændi og hvað ekki. Það þarf enginn að segja mér það að fólk viti ekki hvenær það er að brjóta lögin í þessu sambandi, og hvenær ekki. Það þarf ekki mig til að upplýsa það. Og hefur ekkert með kött og heitan graut að gera.

Jóna Á. Gísladóttir, 4.5.2008 kl. 11:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband