Leita í fréttum mbl.is

Ég elska hann Palla

 

Nú er gaman! Eruð þið að horfa á Alla leið! Eurovision umræðuþáttinn hans Páls Óskars? Þennan sem á að vera hlutlaus umræða. Hahaha ég er í kasti.

Palli er maður að mínu skapi og er búinn að bæði blóta og nota orðið ''meri'' á fyrstu 5 mínútunum. Um Charlotte Perelli hina sænsku sem hrifsaði 1. sætið af henni Selmu okkar Björns, hérna um árið.

http://video.aol.com/video-detail/charlotte-take-me-to-your-heaven-eurovision-1999-winner/259861236

Sennilega kæmist enginn upp með þetta nema Palli. Ég elska manninn.

Hann upplýsti okkur um að ekki aðeins hefur Charlotte skipt um eftirnafn síðan þarna 1999, heldur líka brjóst, varir og eitthvað fleira.

Palli bjargaði kvöldinu fyrir mér. Ég veit... það þarf ekki mikið til að gleðja mig.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Palli er yndislegur!
Það er ágætt að það þarf lítið til að gleðja þig Jóna mín, maður hefur líka tekið eftir því í fleiri bloggfærslum sem þessum!

Mér finnst þú líka jafn yndisleg og Palli, alltaf jafn gaman að lesa þig

Róslín A. Valdemarsdóttir, 3.5.2008 kl. 20:10

2 Smámynd: Ómar Ingi

Þeir sem elska ekki Palla þekkja hann ekki , hann er alger snillingur.

Ómar Ingi, 3.5.2008 kl. 20:17

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Hann er dásamlegur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 3.5.2008 kl. 20:19

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Róslín. Almáttugur hvað þetta er sæt kveðja frá þér. Takk fyrir það

Ommi. OMG mér sýndist fyrst standa: ''þeir sem elska Palla þekkja hann ekki'' og ég var næstum því farin að gráta. Ætlaði að senda þér sprengju í pósti eða eitthvað. Létti mikið þegar ég sá að ég hafði mislesið...

Jóna Á. Gísladóttir, 3.5.2008 kl. 20:20

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Linda. Dásamlegur! það er rétta orðið.

Jóna Á. Gísladóttir, 3.5.2008 kl. 20:20

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Palli er bara eins og allir hinir í hans fjölskyldu, algjör perla.  Góða helgarrest Jóna mín.

Ía Jóhannsdóttir, 3.5.2008 kl. 20:35

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jón Arnar láttu ekki svona.

Ía. sömuleiðis Ía mín

Jóna Á. Gísladóttir, 3.5.2008 kl. 20:36

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jón Arnar. Hmmmm hvað meinarðu?

Jóna Á. Gísladóttir, 3.5.2008 kl. 20:37

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jón Arnar?  Játningar í beinni hérna hjá henni Jónu?  Má ekki segja hjá hverjum maður lúllar, eða hvað?

Lítill gleðst yfir litlu. DJÓK, ég hafði nefnilega þræl gaman af Páli.  Ójá.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.5.2008 kl. 20:39

10 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Mér fannst Páll óborganlegur sem Pontíus Pílatus í Jesus Christ Superstar.

Hann sagði að mig minnir,  við Jesú sem ekki vildi ganga yfir sundlaugina hans, 'Djísus Kræst!!  Ég skal sko ekki bjóða þér í næsta partí hjá mér!!' 

Svava frá Strandbergi , 3.5.2008 kl. 20:48

11 Smámynd: Ómar Ingi

HAHAHAHAHAHAHA

Róleg Jóna mín , þekki palla vann með honum og hjálpaði honum meira segja pínku að markaðsetja diskinn sinn sem auðvitað varð NR 1 eisn og kallinn enda er hann að rusla inn FM 957 verðlaunum hjá unga fólkinu.

Ræð þetta eikkað eða  Koss á ykkur Ian , Gelgjuna og Nikka gamla.

Ómar Ingi, 3.5.2008 kl. 20:54

12 identicon

Sammála ég elska hann palla hann er dásemdin ein alltaf jafn hress.

Eyrún Gísladóttir (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 21:01

13 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahaha ég vaaaar að henda inn kommenti hjá þér nafni minn. Ég nebblega sá hversu pirraður þú varst.

Jóna Á. Gísladóttir, 3.5.2008 kl. 21:12

14 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Svo eru hlustendaverðlaun FM nuna og Palli búinn að vinna ''bestur á sviði'' og besti söngvarinn. jeje

Jóna Á. Gísladóttir, 3.5.2008 kl. 21:13

15 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Síðan hvenær byrjuðu karlmenn á túr????

Róslín A. Valdemarsdóttir, 3.5.2008 kl. 21:44

16 Smámynd: Mummi Guð

Ég hef miklar mætur á Palla, finnst hann bara flottur. Reyndar finnst mér hann dálítið aumkunarverður í Rís-auglýsingunum. Finnst hann fara töluvert niður í þeim.

Mummi Guð, 3.5.2008 kl. 21:50

17 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Róslín. Uss uss. Jón Arnar bara soldið pirr og það má alveg inn á milli.

Mummi. ég er reyndar sammála þér þar. Smá kjánahrollur.

Jóna Á. Gísladóttir, 3.5.2008 kl. 21:56

18 Smámynd: Ómar Ingi

Palli reyndar vann ÖLL verðlaun sem hægt var að vinna nema Nýr og Hljómsveit semsagt FULLT HÚS hjá kallinum

Hvenar hefur það gerst

Ómar Ingi, 3.5.2008 kl. 21:57

19 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Palli er hreint yndi!  Ég vildi gjarnan vera mamma hans.

Rís auglýsingin er "aldagömul", maður sér það á klippingunni

Sigrún Jónsdóttir, 3.5.2008 kl. 22:38

20 Smámynd: Inga Dóra

Páll Óskar er æði pæði. Ég er svo mikill aðdáandi að örverpið mitt ber eitt nafna hans  

mér finnst þátturinn allt í lagi  og frábært að kallinn tók öll verðlaunin á hátíðinni eða eins og sprengjuhöllinn sagði,, við þökkum fyrir að Páll  Óskar er ekki hljómsveit.. "lol

Hafðu það gott og njóttu helgarinnar

Inga Dóra, 3.5.2008 kl. 22:51

21 Smámynd: Blómið

Ég á gutta sem eru 16 og 17 ára.  Ég held svei mér þá að PÁLL ÓSKAR hafi einn síns liðs breytt skoðunum þeirra á samkynhneigðum karlmönnum   Þeim finnst hann bara frábær.   Enda er þetta auðvitað yndislegur drengur sem við megum vera stolt af.   FRÁBÆR SÖNGVARI.  Veit ekki hvort Palli les bloggið, en ef svo er þá "PALLI KRÚTT, ÞÚ ERT FRRRÁÁÁBÆÆÆÆR"  Koss og knús úr Hafnarfirðinum

Blómið, 3.5.2008 kl. 23:09

22 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Palli rúlar!  

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 3.5.2008 kl. 23:16

23 Smámynd: Jens Guð

  Ég hef 0% áhuga á músík Páls Óskars en met hann mikils sem persónu.  Ég horfði ekki á þennan Eurovision þátt því að ég hef sömuleiðis 0% áhuga á því fyrirbæri.

  Fyrir nokkrum árum lést vangefin unglingsstúlka,  dóttir vinar míns.  Hún var afskaplega upptekin af Páli Óskari.  Límdi myndir af honum upp á veggi hjá sér og keypti plöturnar hans. 

  Vegna þess hvað stelpan var heilluð af Páli Óskari og upptekin af honum var haft samband við Pál Óskar þegar jarðarförin var undirbúin.  Páli Óskari var tjáð hvers vegna leitað væri til hans með að syngja við útförina og hann spurður að því hvað hann tæki fyrir að syngja.  Páll Óskar svaraði því til að undir þessum kringumstæðum myndi hann ekki setja upp neinn taxta.  Þvert á móti væri það honum þakklátt verkefni að kveðja þennan aðdáanda með því að syngja við jarðarförina.  Sem hann og gerði.

  Faðir stúlkunnar,  gamall togarajaxl,  tárfelldi þegar hann sagði mér frá þessu. 

Jens Guð, 3.5.2008 kl. 23:29

24 Smámynd: Brynja skordal

Lýsir palla vel sem pesrónu Jens falleg saga Páll óskar er yndislegur söngvari hrein unun að hlustan á hans fögru söngrödd

Brynja skordal, 4.5.2008 kl. 00:11

25 Smámynd: M

Mér finnst Páll frábær og gaman að horfa á hann í þættinum. Hversu góður þátturinn var skal ég ekki segja,en ágætis afþreying í þynnkunni.

M, 4.5.2008 kl. 01:05

26 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Sá ekki sjónvarpið í kvöld.  - En Páll Óskar er hreint út sagt, alveg frábær! Hlakka til að sjá næsta þátt með honum.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 4.5.2008 kl. 01:09

27 Smámynd: Sigríður Hafsteinsdóttir

Úff, er búin að vera að maraþonlesa hjá þér yndið mitt, er búin að vera fjarri öllu gamni og nettengingum og komst þá að því hvað það er ávanabindandi að lesa hjá þér... Verst hvað ég er hryllilega ódugleg í kvitteríinu...

Sammála því að Palli sé frábær þótt þessi þáttur hafi ekki alveg verið að gera sig...

Sigríður Hafsteinsdóttir, 4.5.2008 kl. 01:24

28 Smámynd: Sema Erla Serdar

Palli er algjör töffari

Sema Erla Serdar, 4.5.2008 kl. 01:40

29 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Palli er megadúlla ekki spurning.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.5.2008 kl. 07:39

30 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég var ánægð með þáttinn sem upplýsingagildi, þótt hann sé alls ekki hafin yfir gagnrýni bara vegna Palla. Ég hef í löngum verið mikill aðdáandi Guðrúnar Gunnarsdóttur, fyrst og fremst sem fjölmiðlakonu og manneskju og ekki skemmir fyrir að hún syngur vel. Sagan af Páli sem Jens segir frá er falleg og kom út tárunum hjá mér í morgunsárið. Páll er líka manneskja sem mér líkar við, og hann syngur vel, en ég er ekkert sérlega hrifin af hans tónlist, en af því það er Palli að þá legg ég eyrun við hlustir.

Það var skondið hvernig Dr. Gunni varð klisjugjarn með þessa setningu: "mér finnst þetta leiðinlegt lag" ég held ég hafi alltaf verið sammála honum.

Svo man ég ekki hvað hann heitir þessi þriðji, en hann kom með mörg góð og athyglisverð innlegg um þessa keppni.

En umgjörð þáttarins er leiðinleg, ljót sviðsetning og hallærislega formleg uppsetning. Sitjið bara í kósý stólum eða sófasetti og ræðið þetta, ef þið lesið bloggið hennar Jónu krónu sem er í raun Jóna milljón!

Edda Agnarsdóttir, 4.5.2008 kl. 08:16

31 Smámynd: Guðrún Jónsdóttir

Var að horfa á þennan þátt með öðru auganu í tölvunni. Palli er ekkert nema frábær!  Man samt ekki eftir neinu lagi nema þeirri sænsku.  Og ekki af því að það hafi verið svo gott.....

Guðrún Jónsdóttir, 4.5.2008 kl. 13:10

32 Smámynd: Bergdís Rósantsdóttir

Palli er bara æði.  Var eiginlega hálf fúl þegar þátturinn endaði.  Hlakka til á næsta laugardag.

Bergdís Rósantsdóttir, 4.5.2008 kl. 13:52

33 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

Það ættu allir að eiga einn Palla í sínu lífi

Sigurbjörg Guðleif, 4.5.2008 kl. 14:43

34 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Oh, ég ELSKA Palla!!!!!

Bergljót Hreinsdóttir, 4.5.2008 kl. 15:11

35 identicon

Til Guðnýjar Svövu:

Rétt skal vera rétt, hann Palli rék Herod konung en ekki Pontíus Pílatus.

Annars er Palli hinn vænsti kynvillingur.

Jesús Kristur (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 14:24

36 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Ég er satt að segja orðin svolítið þreytt á því að ekki sé talað um Pál Óskar öðruvísi en útfrá kynhneigð hans, þegar að fjallað er um Diddú systur hans er ekkert verið að velta fyrir sér kynlífi hennar.

Allt fyrir ástina er ekkert annað en eitt besta gospel lag sem íslenska þjóðin á, og bendir til þess að höfundur textans sé hugsandi maður, og textinn við "this is my life" er ábyggilega sá "dýpsti" í keppninni.

Páll Óskar er skemmtilegur sjónvarpsmaður og tæklar  Eurovision keppnina einstaklega vel

Guðrún Sæmundsdóttir, 6.5.2008 kl. 13:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband