Leita í fréttum mbl.is

Tvíburi eđa Vatnsberi óskast

 

 libra15jul

Vog: Ţú tekur mark á ţví sem öđrum finnst um ţig, ţví ţađ hefur áhrif á hvađ ţér sjálfum finnst. Tvíburi eđa vatnsberi geta hjálpađ ţér ađ hćkka sjálfsálitiđ.

 

 

 

 

 

Hćkka sjálfstraustiđ. Woundering Talar mađur um ađ hćkka sjálfstraustiđ? Er ţađ ekki frekar ađ efla? Mađur getur svo sem lćkkađ rostann í einhverjum. Ţarf ađ finna mér fórnarlamb í ţađ verkefni. Lćt ykkur vita hver verđur sá heppni. Ómar er reyndar líklegur kandidat. Hann kom nebblega međ dónakomment á síđustu fćrsluna mína. GetLost


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sumarliđi talar um ađ hćkka sjálfstraustiđ međan viđ ţessi hversdagslegu eflum ţađ bara. Ég er reyndar BARA steingeit en bíđ mig fram í ađ segja ţér ađ ţú ert ţokkalegasta persóna (blikk-blikkkall).

Ómar OMG hann skrifar ekki undir nafni sýnist mér.

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.7.2007 kl. 12:44

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jú jú. 'Omar skrifar undir nafni og mynd og öllu. Svo gleymi ég ađ taka fram hvađ Hólmgeir kemur sterkur inn sem fórnarlamb. Talar um do do á kommenti hjá mér.

Jóna Á. Gísladóttir, 15.7.2007 kl. 12:57

3 Smámynd: Ómar Ingi

Hvađa Hvađa ţađ ađ ţú sért Dóni er ekki endilega sagt í neikvćđni

ţú hefur nánast lagt mig og mína í einelti međ ţetta Dónatal ţitt um okkur Happy Hump day er not 2 far away sko

Gaman ađ ţér Jóna mín og takk fyrir ađ hugsa svona fallega til mín

Ómar Ingi, 15.7.2007 kl. 13:42

4 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

ég er ljón og ég kann illa ađ efla sjálfstraust, er svo sjálfhverf...

neinei ég er vođa ljúft ljón,skaphundur en vođa gjafmild(stundum um of, set mig á hausinn um jól og afmćli)

Guđríđur Pétursdóttir, 15.7.2007 kl. 14:07

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ómar. Dóni

Guđríđur. Ég á afmćli 23. september og mig langar í fartölvu. Svo minni ég bara á 24. des.

Ćgir. Sjálfstraust mitt hefur stigiđ á hćrra plan bara viđ ađ sjá ţig.

Jóna Á. Gísladóttir, 15.7.2007 kl. 14:58

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég er naut Jóna mín, veistu eitthvađ um ţau?

Edda Agnarsdóttir, 15.7.2007 kl. 15:11

7 identicon

Eins og glöggir hafa séđ, ţá hef ég kallađ mig Dodda dóna eđa dúllu ... either way, doesn't matter. Enginn er verri ţó hann sé perri og allt ţađ.

En ţetta međ ađ hćkka sjálfstraustiđ er bull. Ég hef heyrt já ađ efla sjálfstraust og svo líka ađ auka ţađ ... en aldrei hćkka.

Ef mađur getur lćkkađ rostann í einhverjum, getur mađur ţá líka hćkkađ rostann?

Ţó ég sé naut, ţá vona ég ađ ţú takir mark á ţessu: Ţú ert yndisleg dúlla!  

(pssst: "hćkkađi sjálfstraustiđ"? )

Doddi - Ţorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráđ) 15.7.2007 kl. 16:22

8 identicon

ég er vanstberi :P

Yrsa Ósk í hnotskurn (IP-tala skráđ) 15.7.2007 kl. 19:17

9 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er sporđdreki...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 15.7.2007 kl. 19:20

10 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Og ég er fiskur eins og ţú veist

Kristín Katla Árnadóttir, 15.7.2007 kl. 19:40

11 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ţú ert međ alveg mátulega mikinn rosta Jóna.

En sumir ađrir eru líklega of rostafullir.

Anna Einarsdóttir, 15.7.2007 kl. 19:48

12 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Hć hérna eru fermingarskórnir m´nir..mátt eiga ţá. Ţeir eru rosalega háir og ég er tvíburi. Málinu reddađ. P.s ţađ stendur love á skónum stórum stöfum..ţađ ćtti nú ađ hćkka sjálfstraustiđ..hehe.

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 15.7.2007 kl. 20:22

13 Smámynd: Ómar Ingi

Já gleymdi ég er fiskur og fiskar eru víst bestir

Ómar Ingi, 15.7.2007 kl. 21:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 1639993

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband