Leita í fréttum mbl.is

Fyrirtækjaruglingur og Next útsala

Annað kvöld ætlum við að hittast nokkrar kellur.... nei stúlkur, úr vinnunni. Grilla saman og fá okkur hvítvín og sollis. Heiðursgesturinn verður kella... nei stúlka, sem vann með okkur en flutti sig um set innan fyrirtækisins. En nú tilheyrir sá partur fyrirtækisins ekki lengur fyrirtækinu svo hún vinnur ekki lengur hjá sama fyrirtæki og við hinar. Ruglingslegt I know en svona gerast kaupin á eyrinni í kaupum og sölum á fyrirtækjum. Ég er allavega löngu hætt að reyna að fylgjast með því hjá hverjum ég vinn.

sales 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ég lét mig hafa það að skella mér á Next útsöluna í ''hádeginu'' í dag. Uppskar eina skyrtu sem er náttúrlega bara gott mál. Vissuð þið að á 1. degi (jafnvel líka 2.) Next útsala (er það kannski beygt útsalna?!) er bannað að máta. Fékk mig til að blóta öllu þessu mjóa pakki sem klæðir allt vel og það þarf ekki að máta. Lifir heldur ekki í þessum tilbúna heimi sem ég hef komið mér upp sem lýsir sér þannig að ég vel mér stærð af flík, skelli mér í mátunarklefann og kemst að því að ég þarf þremur númerum stærra. Já þetta er yndislegt líf.

sales1


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

nei ég vissi það ekki, meikar kannski sens þegar eru fyrstu dagar útsölunnar, en þá á allavega að vera hægt að skila... er það nokkuð hægt á svona útsölu??

Guðríður Pétursdóttir, 13.7.2007 kl. 00:11

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Úff bannað að máta !! come on, hvað á maður þá að gera, sumt er svo hundljótt þegar maður er komin í það, ja, eða dottin í það  hehe.

Góða skemmtun í kvöld. Kveðja á kisu

Ásdís Sigurðardóttir, 13.7.2007 kl. 00:20

3 identicon

Ég er nú svo bjartsýn að ég nenni aldrei að máta á svona útsölum. Enda oftast með 2 óþolinmóða pjakka með mér í fatakaupum.
En... þau föt sem ég versla þannig enda líka ansi oft snemma í Rauða Kross pokanum mínum.

Maja Solla (IP-tala skráð) 13.7.2007 kl. 00:21

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Má ekki máta og ég sem hef augastað á geggjaðri dragt í Next.  Fokkit

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.7.2007 kl. 00:22

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Reyndu svo að hemja hvítvínsdrykkjuna í grillpartíinu vúman

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.7.2007 kl. 00:23

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Skemmtu þér vel í partíinu í kvöld mín kæra.

Kristín Katla Árnadóttir, 13.7.2007 kl. 09:52

7 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Þú ert svo skemmtileg Jóna. Get ekki gleymt "Mamma er eitthvað að ?". Brosi stöðugt af þessu og skelli upp úr annað slagið !

Níels A. Ársælsson., 13.7.2007 kl. 11:13

8 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Góða skemmtun í kvöld flotta kona

Marta B Helgadóttir, 13.7.2007 kl. 15:02

9 Smámynd: Halla Rut

Má ekki máta....og svo má ekki skila...sniðugt hjá þeim. !!!!

Halla Rut , 13.7.2007 kl. 16:49

10 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég versla bara þar (eða næstum því) þar sem hægt er að skila og fá endurgreitt!

Edda Agnarsdóttir, 13.7.2007 kl. 17:04

11 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Góða helgi

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 13.7.2007 kl. 17:20

12 Smámynd: svarta

Til að svara "gamalli" spurningu frá þér þá er ég á flóðasvæðunum í Sheffield. Góða skemmtun með kjellunum.

svarta, 13.7.2007 kl. 18:04

13 identicon

Kvitt og knús frá Essex  - Eigðu góða helgi mín kæra ... en hvernig er það með þig? Ertu búin að gleyma hvað ég skrifaði í kommenti hjá þér um daginn? Eina ástæðan fyrir þessum undarlegu stærðum í þessum búðum er að það er verið að halda efniskostnaði í lágmarki hjá þeim sem framleiða þessi föt. Árangurinn er svo þessi fáránlegu dúkkuföt!!!  Smjúts á þig :)

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 13.7.2007 kl. 18:13

14 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Góða skemmtun annað kvöld.  

Flott gínupartý á myndinni !

Anna Einarsdóttir, 13.7.2007 kl. 19:11

15 Smámynd: Ása Hildur Guðjónsdóttir

Það tekur náttúrulega engu tali að ekki megi máta fatnað í fataverslunum. Skildu Neytendasamtökin vita af þessu.

Góða skemmtun í teitinu

Ása Hildur Guðjónsdóttir, 13.7.2007 kl. 20:17

16 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hey klukkan er 10.10 kona, enn í bælinu?  Eru iðnaðarmenn í höfðinu á þér???

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.7.2007 kl. 10:10

17 identicon

hmmm... langt partý !  Eða var leigður langferðabíll á Vog ?   Varla er veðrið að halda henni frá blogginu 

Iwanna Humpalot (IP-tala skráð) 14.7.2007 kl. 16:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 11
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 1640030

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband