Leita í fréttum mbl.is

Er tćknin gömul - Ísland rúlar

Ţćr fréttir bárust í vikunni frá Kína ađ fornleifafrćđingar hefđu grafiđ 1.000 m niđur í jörđina og fundiđ koparvíra. Kínversk stjórnvöld segja ađ ţetta sýni svo ađ ekki verđi um villst ađ Kínverjar hafi veriđ búnir ađ finna upp símann fyrir 1.000 árum.

chine

Daginn eftir bárust ţćr fréttir frá Ţýskalandi ađ fornleifafrćđingar hefđu grafiđ 1.000 m niđur í jörđina og fundiđ ljósleiđara. Stjórnvöld ţar í landi segja og Evrópusambandiđ líka ađ ţetta sýni ađ ţjóđir meginlandsins hafi fundiđ upp stafrćnar símstöđvar fyrir 1000 árum.

Í gćr bárust ţćr fréttir frá Íslandi ađ fornleifafrćđingar hefđu grafiđ 1.000 m ofan í jörđina og ekkert fundiđ. Íslensk stjórnvöld fagna ţessu mjög og segja hafiđ yfir allan vafa ađ ţađ hafi veriđ íslenskir landnámsmenn sem fundu upp ţráđlaust kerfi .


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 1639990

Annađ

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband