Leita í fréttum mbl.is

Vasaklútar í brjóstastćrđum

 

Sá Einhverfi röltir nú í hringi úti á trampólíninu og öskrar og gólar út í loftiđ til ađ fá útrás fyrir reiđina. Öđru hvoru heyrist: ''HEIMSKA MAMMA'' og ţví er greinilegt ađ hverjum illskan beinist. Ekki ađ ég hafi veriđ í neinum vafa um ţađ fyrir.

Mér varđ ţađ á í dag, ađ vera komin heim á undan honum, sem er ekki vinsćlt. Oft á tíđum brestur hann í sáran grát ţegar hann horfist í augu viđ smettiđ á móđur sinni viđ heimkomu. Ég viđurkenni fúslega ađ ég hef litla ţolinmćđi gagnvart ţessum tiltekna dynti í barninu. Vil hann helst sem fjćrst mér ţegar hann er í ţessum ham.

En ţađ er akkúrat á ţessum stundum sem hann kýs ađ vera gjörsamlega límdur viđ mig. Tekur utan um mig og krćkir höndunum fyrir aftan bak, svo ég get mig varla hreyft. Svo nuddar hann andlitinu í bolinn minn/skyrtuna/jakkann... međ öllum ţeim líkamsvessum sem spýtast fram viđ ákafan grát. Ohh ég get alveg tapađ mér.

Ég skipađi honum ađ sleppa mér og hann linađi ađeins takiđ. Rétt svo ţannig ađ nú var hann í beinni sjónlínu viđ hćgra brjóstiđ á mér. Hann virtist sjá eitthvađ athugavert svo ég fylgdi augnaráđi hans og sá ađ ég skartađi aukabrjósti, sem mótađi fyrir í gegnum bolinn.

Kannist ţiđ viđ ţetta dömur? Ţetta aukabrjóst sem myndast ţegar brjóstahaldarinn er of lítill eđa of stór eđa of víđur eđa of ţröngur... veit ekki alveg hvađ er vandamáliđ ţó ég viti ađ ég ţurfi ađ endurnýja BH lagerinn minn. 

Sá Einhverfi klappađi létt á ţessa aukabungu eins og til ađ reyna ađ fjarlćgja hana. Ţađ tókst ekki og hann gerđi ađra tilraun. Ţá skellti ég upp úr ţó ađ mig hefđi andartaki áđur langađ til ađ gefa hann á tombólu.

En stráksi sá ekki spaugilegu hliđina á aukabrjóstum frekar en öđrum brjóstum og eyđir nú tíma á trampólíninu í eigin fúla félagsskap.

Hvert fer mađur svo til ađ fá almennilega brjóstahaldara?

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Held ég hafi sagt ţađ áđur en góđ vísa aldrei of oft kveđin.  Misty Jóna mín.

Ía Jóhannsdóttir, 3.6.2009 kl. 18:21

2 Smámynd: Ómar Ingi

Gefa hann á Tómbólu Jóna mín hahaha meiri vitleysan sem dettur uppúr ţér alltaf hreint , en fékkst mig til ađ hlćja upphátt.

Hilsen

Ómar Ingi, 3.6.2009 kl. 18:34

3 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Kannast viđ vandamáliđ međ ţriđja brjóstiđ.....

....Efnalaug Suđurlands! Selur ótrúlega flott úrval af undirfötum ;)

Hrönn Sigurđardóttir, 3.6.2009 kl. 21:39

4 Smámynd: Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir

Sammála Íu, Misty er máliđ !

Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir, 4.6.2009 kl. 01:15

5 Smámynd: Jón Agnar Ólason

Á minn sann - ţađ er svo margt sem viđ strákarnir sleppum viđ ... en ég hef ţess meira gaman af ţví ađ lesa um svona stelpuraunir

Jón Agnar Ólason, 4.6.2009 kl. 19:29

6 Smámynd: Ragnheiđur

Cos er búđin, var amk í Glćsibć...

Ragnheiđur , 4.6.2009 kl. 22:35

7 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Alveg getur Sá einhverfi látiđ mann öskra af hlátri ţótt ég skilji svo sem vel ţetta međ tombóluna.

Helga Magnúsdóttir, 4.6.2009 kl. 22:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 1639964

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband