Leita í fréttum mbl.is

Kot í sveit

 

Mér og minni familíu var bođiđ í bústađ međ Bakarahjónunum um helgina. Dvöldum í Grímsnesinu frá laugardegi til sunnudags. Og ţvílík sćla.

Hvernig stendur á ţví ađ fólk slakar betur á í bústađ heldur en heima hjá sér? Er ţetta nálćgđin viđ náttúruna? Ađ geta setiđ úti á palli og heyra ekkert nema ţyt í laufi og fuglasöng? Umferđarniđur víđs fjarri.

Ađ sjá börnin koma röltandi utan úr móum, drullug upp fyrir haus međ prik í hönd fyrir göngustaf er afskaplega gefandi.

Líka ađ finna ţrastarhreiđur međ fjórum ungum, kyrfilega stađsett upp viđ húsvegg. Og á einum sólarhring sjá ţá stćkka, dafna, breiđa úr sér og ađ lokum fljúga út í buskann.

Ég komst ađ ţví ađ eltingaleikur og feluleikur í náttúrunni í ausandi rigningu, vekur upp barniđ í manni.

Heiti potturinn lét bíđa eftir sér, ţ.e. hann hitnađi seint, og Ţann Einhverfa ţraut ţolinmćđi, dreif sig í sundbuxurnar og brást ókvćđa viđ ţegar hin börnin stoppuđu hann. Ég kom ađ honum hágrátandi í sorgarferli og ákvađ ađ best vćri ađ leyfa honum ađ finna hitastigiđ á eigin skinni. Hann skellti sér ţví í  17 °C heitan (kaldan) pottinn og entist mun lengur en ég bjóst viđ.

Seinna tóku svo Gelgjan og Bakarasonurinn miđnćtursund í pottinum en ţá var hitastigiđ komiđ upp í einar 25°C.

Engum virđist hafa orđiđ meint af.

Mikiđ langar mig í lítiđ kot í sveitinni. Ţađ er gott ađ eiga drauma.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ć já verđ ađ segja ţér ađ ţetta er bara ekki svona einfalt.  Ég átti kot í sveit og fannst ég reka hótel allar helgar hehehehe..  ţađ var líka í Grímsnesinu.

Ía Jóhannsdóttir, 2.6.2009 kl. 16:42

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ći Ía ég veit hvađ ţú meinar. Kannski er máliđ ađ hafa kotiđ bara nógu lítiđ svo ađ takmarkađ af fólki komist fyrir

Jóna Á. Gísladóttir, 2.6.2009 kl. 19:50

3 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 2.6.2009 kl. 20:39

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar kveđjur......:O)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 2.6.2009 kl. 20:56

5 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ég held ađ slökunin felist einmitt í ţví... ţessu ađ heyra ekkert nema fuglasöng og hlátur í fjarzka

Hrönn Sigurđardóttir, 2.6.2009 kl. 21:29

6 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Sveitadvöl er unađsleg. Kćr kveđja

Ásdís Sigurđardóttir, 2.6.2009 kl. 21:56

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jćja vinkona góđ, ţú ert komin á ţinn stađ í umrćđuna á bloggforsíđu.

Og hagađu ţér svo samkvćmt ţví villingurinn ţinn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.6.2009 kl. 15:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband