Leita í fréttum mbl.is

Tilvaliđ ađ kíkja í kaffi eftir mótmćlin á Austurvelli - Útgáfutilbođ á bókum

  Sögur Útgáfa heldur útgáfugleđi!  

Laugardaginn 8. nóvember stendur Sögur Útgáfa fyrir útgáfugleđi í Eymundsson Austurstrćti 18 frá klukkan 15-17. Fagnar ţetta unga en ört stćkkandi forlag útgáfu eftirfarandi bókatitla:

 
  • ÉG – ef mig skyldi kalla eftir Ţráinn Bertelsson. Annar hluti í ćvisagnabálki Ţráins sem iđar af lífi og engist af sársauka.
  • Sólkross eftir Óttar M. Norđfjörđ. Sjálfstćtt framhald metsölubókarinnar Hnífur Abrahams en nú beinir Óttar sjónum sínum ađ landnámsmönnun Íslands.
  • Sá Einhverfi og viđ hin eftir Jónu Á Gísladóttur, einn vinsćlasta bloggara landsins. Hlý, fyndin og mannleg bók.
  • Hetjuhandbók Latabćjar. Bók full af fjöri, leikjum, sögum, ţrautum og fleiru.
  • Ripleys – Ótrúlegt en satt, hiđ ótrúlega afhjúpađ . Farđu í ferđ í kringum hnöttinn og hittu dularfullar verur, sjáđu skrýtna stađi, og lentu í stórfurđulegt ćvintýri.
  • Jón Ólafur Jólasveinn eftir Kikku, höfund Ávaxtakörfunnar . Frábćr barnabók um venjulegan strák sem gerist óvart jólasveinn.
  • Hvernig ég hertók höll Saddams eftir Börk Gunnarsson, talsmann NATO í Bagdad. Ótrúleg lífsreynslusaga Barkar nokkra örlagaríka mánuđi í Bagdad.
  • Rótleysi, rokk og rómantík eftir Ingibjörgu Reynisdóttur. Hér fylgir Ingibjörg eftir hinni geysivinsćlu unglingabók Strákarnir međ strípurnar og gott betur.
  • Tíu litlir bankastrákar eftir Óttar M. Norđfjörđ gerir stólpagrín ađ útrásinni margumtöluđu.
  • Öllu meiri fánýtur fróđleikur . Vitanlega gagnslausar upplýsingar en ţó einkar mannbćtandi og kćtandi.
 

   Bođiđ verđur upp á kaffi og kleinur og djangódjassbandiđ Hrafnaspark leikur fyrir gesti. Rithöfundar verđa einnig á stađnum til áritunar. Mörg ótrúleg útgáfutilbođ ađeins í ţetta eina skipti. Komiđ og ţiggiđ veitingar, hlustiđ á tónlist og njótiđ ţess ađ vera til

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.11.2008 kl. 10:52

2 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 8.11.2008 kl. 12:04

3 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

Góđa skemmtun mín kćra og innilega til hamingju međ bókina. Skemmtilegt viđtal viđ ţig í Vikunni, ég keypti hana, sem ég geri annars aldrei.  Ég hins vegar, er ađ fara í afmćli og verđ fjarri góđu gamni.

Góđa helgi.Drinking Beer From A Mug

Rúna Guđfinnsdóttir, 8.11.2008 kl. 12:40

4 Smámynd: Helga skjol

Helga skjol, 8.11.2008 kl. 13:24

5 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ţá mćli ég helst međ Jónubók!
Ţegar unglingur hlćr upphátt í ţöglum lestíma í skólastofu, segir ţađ fólki ađ ţađ verđi líka ađ fá sér eintak, svona af stađ međ ykkur Reykvíkinga og ţá sem eru í bćnum!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 8.11.2008 kl. 14:39

6 Smámynd: María Guđmundsdóttir

 vonandi koma sem flestir.

hafdu góda helgi Jóna

María Guđmundsdóttir, 8.11.2008 kl. 15:08

7 identicon

Ţiđ eruđ mitt í útgáfugleđinni núna vćntanlega en ég sendi ykkur góđa strauma. Hlakka til ţess ađ lesa bókina og vonandi gengur allt upp sem viđ vorum ađ tala um - góđar líkur á ţví!

Kćrar kveđjur frá Akureyri!

Doddi - Ţorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráđ) 8.11.2008 kl. 16:03

8 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

ég er ţví miđur líka ađ fara í afmćli međ mömmsunni og rest..

skemmtu ţér vel og ég keypti líka vikuna of course .. 

Guđríđur Pétursdóttir, 8.11.2008 kl. 16:40

9 identicon

Ooo hefđi veriđ til í ađ komast... var ađ vinna í allan dag...

Ása Ninna Katrínardóttir (IP-tala skráđ) 8.11.2008 kl. 20:27

10 Smámynd: Jóhann G. Frímann

Ţetta er skemmtilegt innlegg í umrćđuna.

Jóhann G. Frímann, 8.11.2008 kl. 23:16

11 Smámynd: Theódór Norđkvist

Frekar ósmekklegt ađ nota mótmćli gegn gróđahyggju í gróđaskyni.

Theódór Norđkvist, 9.11.2008 kl. 00:21

12 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Theódór minn hvađ á ţetta ađ ţýđa? Finnst ţér ósmekklegt ađ verslanir séu opnar á sama tíma og mótmćlin eru? Er ekki einmitt partur af planinu og reyndar afar nauđsynlegur partur af planinu ađ halda fyrirtćkjunum í landinu gangandi. Ţurfum viđ ekki ađ vinna fyrir okkur? Hvađ međ öll kaffihúsin í miđbćnum sem eru ađ moka inn peningum ţessa laugardagana. Er ţađ ekki hiđ besta mál? Hin vinnandi stétt. Ég og ţú og hinir. Viltu vera svo vćnn ađ líkja mér ekki viđ stéttina sem kom okkur á ţann stađ sem viđ erum á í dag.

Ţiđ hin, takk fyrir kveđjurnar ykkar.

Jóna Á. Gísladóttir, 9.11.2008 kl. 00:30

13 Smámynd: Rósa Jóhannesdóttir

Elsku Jóna. Til hamingju međ bókina. Hún á örugglega eftir ađ breyta viđhorfi fólks og gefa foreldrum von. Frábćrt viđtaliđ viđ ţig bćđi í útvarpinu og í Vikunni. Ţiđ eruđ ćđi.

Rósa Jóhannesdóttir, 9.11.2008 kl. 00:37

14 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Hí hí hí hí hí hí hí!
Elskiđ friđinn og strjúkiđ kviđinn eins og ég hef margoft sagt á blogginu, núna á ţjóđin ađ standa saman og ţví tilvaliđ ađ kíkja inn í kaffi í búđir og kaupa sér eins og eina bók, eftir íslenskan rithöfund...
Ég meina, ţađ er svakalega góđ tilfinning ađ geta gefiđ eitthvađ af sér ţannig, bćđi styrkjandi íslenskt fyrirtćki, íslenska manneskju, lestur og sjónarhorn annarra á lífinu, raunveruleikanum og óraunveruleikanum....

Stöndum saman öll sem eitt, eins og í Latabć!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 9.11.2008 kl. 00:39

15 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Takk Rósa mín.

Róslín. Mćlt ţú kvenna heilust. Ţetta er allt saman hundrađ prósent rétt hjá ţér.

Hjördís. Takk fyrir ađ fylgjast međ

Jóna Á. Gísladóttir, 9.11.2008 kl. 10:45

16 Smámynd: Jóhann G. Frímann

Mér líst vel á bćkurnar. Ég á illa heimagengt, ţar sem ég bý á landsbyggđinni.

Jóhann G. Frímann, 9.11.2008 kl. 15:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband