Leita í fréttum mbl.is

Hann náði tökum á mér í dag, helvítið á honum

 

Í gegnum allt krepputalið, svartsýnina og hörmungarspárnar hef ég siglt á mínu gamla, góða kæruleysi. Hinu íslenska mottói: Þetta reddast.

Á meðan við Bretinn höldum vinnunni og allir eru frískir og hægt er að klambra saman hænsnakofa í garðinum og nokkrar kindur geta verið þar á beit... þá er nú ekki hægt að kvarta.

En eitthvað gerðist í dag.... kannski var það bara veðrið. Mér er búið að vera nístingskalt inn að beini í allan dag. Þar til ég fór í frístælinn í kvöld. Og uppgötvaði að ég gleymdi að skipta um brjóstahaldara. Sem sagt, fara úr blúnduverkinu í íþróttabrjóstahaldarann.

Það var því ekki um annað að ræða en að halda sig í flíspeysunni, með rennt upp að höku ef þessar elskur áttu ekki að öðlast sjálfstætt líf í hopperíinu og angra mann og annan. Blúnduverk er ekki til þess fallið að halda neinu niðri. Bara uppi.

Mér hitnaði því sem um munaði í dansinum en nú er mér aftur kalt. Að utan sem innan.

Kreppu- og bölsýnispúkinn heldur í mig dauðahaldi. En ég er ákveðin í því að kæfa hann undir koddanum í nótt. Í fyrramálið verður allt bjartara.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Þetta kemur fyrir bestasta fólk.  Ég datt sjálf í bölsýnispúkann um daginn þrátt fyrir margra ára reynslu af "þetta reddast" hugarfari.  Fór meira að segja í Bónus og keypti bleyjur og hveiti (hvað á ég að gera við allt þetta hveiti......).  En næsti dagur var miklu betri og ég hef ekkert horft á fréttir í dag og líður bara þrælvel.

Haltu vel í flíspeysuna - það er kominn vetur.......

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 20.10.2008 kl. 23:29

2 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

Já Jóna þess kreppu- og bölsýnsipúki er orðinn ansi vel virkur í þjóðfélaginu um þessar mundir..við verðum bara að reyna að komast í gegnum einn dag í einu...og í fyrramálið verður allt bjartara...vittu til

Ásta Björk Hermannsdóttir, 20.10.2008 kl. 23:42

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég held það sé betra að vera meðvitaður um hvað getur skeð en að fá sjokk þegar "sprengjan" fellur, það er kannski alveg óþarfi að vera með áhyggjuhnút í maganum, því áhyggjurnar laga ekkert

Sigrún Jónsdóttir, 20.10.2008 kl. 23:49

4 Smámynd: Ívar Pálsson

Þetta er allt í fína. Lestu bara upphafið að „Glæp og refsingu“ eftir Dostovjeskí ef þú ert niðri eða slöpp, þá hressistu fljótt, því að þú veist hvað þú hefur það gott.

Ívar Pálsson, 20.10.2008 kl. 23:58

5 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 21.10.2008 kl. 00:09

6 Smámynd: Steingrímur Helgason

Þjóðtrúin um að 'þetta reddizt', hefur nú oft reddað þjóðinni...

Steingrímur Helgason, 21.10.2008 kl. 00:22

7 identicon

Kvitt fyrir mig, hef ákveðið að tjá mig ekkert um kreppu á vefnum, hvorki á mínu eigin bloggi né annarra.

Ása Ninna Katrínardóttir (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 01:39

8 Smámynd: Brynja Dögg Ívarsdóttir

Sæl Gleymmerei og Emma hér.

Bara að kvitta, láttu þetta ekki taka þig á taugum, ástandið lagast.

Hafðu Bjartsýni að leiðarljósi, bölsýni og svartsýni skemmir bara fyrir.

Hafðu það gott, Kv Gleymmerei og Emma.

Brynja Dögg Ívarsdóttir, 21.10.2008 kl. 05:08

9 Smámynd: María Guðmundsdóttir

María Guðmundsdóttir, 21.10.2008 kl. 06:17

10 Smámynd: Rósa Jóhannesdóttir

Maður er bara heppinn ef maður er ekki sleginn í rot af tvíburunum.  Stórhættulegt

Rósa Jóhannesdóttir, 21.10.2008 kl. 07:53

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Vonandi settirðu hann bara út á svalir - kreppukútinn - og þar hefur svo frosið á honum í nótt.

Þá getur þú verið kúl í dag

Hrönn Sigurðardóttir, 21.10.2008 kl. 08:56

12 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Bara hugsa jákvætt elskan... þá laðar maður að sér jákvæða hluti (alveg satt) En skil líðan þína - maður sveiflast eins og jójó.

Vandinn er nottla bara að það er ekkert pláss undir koddanum fyrir kreppu- og bölsýnispúkann fyrir öllum peningunum - er það nokkuð (hlátur).

Lof jú..

Linda Lea Bogadóttir, 21.10.2008 kl. 10:48

13 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

mér er líka kalt.. en púkinn hefur alveg látið mig í friði þennan mánuðinn

Guðríður Pétursdóttir, 22.10.2008 kl. 11:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 1639973

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband