Leita í fréttum mbl.is

I'm autistic. What's your excuse?

 

Ţiđ eruđ nú meiri krúttlingarnir, öll sömul. Takk fyrir allar fallegu kveđjurnar út af Tinnu. Ţađ var líka svo gaman ađ fá sögur af kisunum ykkar.

Tinna verđur brennd. Viđ fáum svo öskuna og ćtlum ađ jarđa hana í garđinum hjá okkur. Ţađ er huggun harmi gegn. Gelgjan var harđákveđin í ađ fá ađ sjá Tinnu áđur en hún yrđi brennd og Bretinn fór ţví međ dóttluna sína upp á Dýraspítala í dag.

Ég var viđ öllu búin ţegar ţau komu til baka, en Gelgjan virkađi sáttari. Ţess utan fékk hún hálsólina hennar Tinnu og ber hana nú sem ökklaband. Aftur heyrist ţví í 3 bjöllum á hlaupum um húsiđ... ţ.e. Gelgjunnar og svo Elvíru og Gríms.

Anna Ólafs, ţessi elska, sendi mér helling af myndum í dag af Tinnu og kettlingunum, í tölvupósti. Myndirnar tók hún síđasta sumar, ţegar hún kíkti hér í kaffi. Takk Anna, ţćr eru alveg hreint yndislegar.

Sá Einhverfi leikur viđ hvern sinn fingur ţessa dagana og virđist hreinlega vera ađ springa af kátínu. Sennilega finnur hann sjálfur hvađ ţađ er sniđugt ađ tala og tjá sig. Gerir allt svo einfaldara.

Lćt fylgja hér mynd af honum sem ég tók í síđustu viku. Hann er svo sćtur í bláu krakkinn.

Ţađ má segja ađ ég hafi skemmt mér vel ţegar ég skođađi myndina eftir á og sá hvađa partur af textanum á bolnum birtist á myndinni... en ég er nú líka svo biluđ. En ég tek fram ađ ég keypti ekki ţennan bol vegna ţess ađ ţađ stendur ''Weird'' á honum. Reyndar stendur ''weird blue beetle''

 

ian w 

 

 

 

 

en ţađ eru til bolir eins og til dćmis ţessi hérna sem mér finnast assgoti góđir:

t shirt

 

 

 

 

 

Annars fékk ég einhvern tíma sendar upplýsingar um vefsíđu, ţar sem hćgt er ađ panta alls konar svona krúttlega boli, međ einhverjum texta á í sambandi viđ einhverfu. Ég man ekki hver sendi mér ţessar upplýsingar og auglýsi hér međ eftir ţeim.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

hehe krúttarbolir :-) og myndin ćđi

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 16.7.2008 kl. 01:01

2 Smámynd: Sporđdrekinn

Sćt mynd, ţađ er bara cool ađ vera "weaird" eđa öđruvísi, ţađ finnst mér og mínu alla vegana. En viđ erum líka pínu skrítin

Sporđdrekinn, 16.7.2008 kl. 01:39

3 Smámynd: Sporđdrekinn

Veit ekki alveg hvernig "a"inu datt í hug ađ skella sér međ ţarna, kannski gert til ađ undirstrika hversu "weird" ég er  

Sporđdrekinn, 16.7.2008 kl. 01:41

4 identicon

Vćri til í svona bol eđa peysu sem stćđi á

"Ekki tala viđ mig, ég er einhverfur og ţoli ţig ekki"

Myndi alltaf setja minn í peysuna í ţau fáu skipti sem hann fćr ađ fara međ mér í búđir :=)

Minn öskrar á ókunnuga sem yrđa á hann nefnilega, svo fćr mamman svona svip frá viđkomandi .... ţú veist hvernig svip !!!!

Sif... (IP-tala skráđ) 16.7.2008 kl. 01:53

5 identicon

Ćđisleg mynd, og sniđugir bolir!

Ása Ninna Katrínardóttir (IP-tala skráđ) 16.7.2008 kl. 02:24

6 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Flottur strákur í flottum bláum bol

Bergljót Hreinsdóttir, 16.7.2008 kl. 04:02

7 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ian ţú ert krútt, má ég fá bita? Segi alltaf viđ Magneu og ađra krakka í fjölskyldunni, "má ég borđa ţig" ţađ er minn krúttatjáningarmáti!

Biđ ađ heilsa gelgjunni.

Edda Agnarsdóttir, 16.7.2008 kl. 06:09

8 Smámynd: Tína

Mér finnst ţetta alveg hrikalega góđ mynd af Ian. Fallegur strákur sem ţú átt ţarna Jóna mín.  http://www.zazzle.com/pd/find?qs=autistic hérna er margt sniđugt ađ finna. Veit samt ekki hvort ţetta sé ţađ sem ţú ert ađ leita ađ.

Hafđu ţađ sem allra best í dag yndislegust

Tína, 16.7.2008 kl. 08:09

9 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Ekkert smá sćt mynd af honum bara flottastur í bláu

Knús á ykkur öll

Anna Margrét Bragadóttir, 16.7.2008 kl. 08:09

10 identicon

Hć, á www.nova.is er hćgt ađ panta boli og semja sjálf textann og kostar eingöngu 790 kr. bestu kveđjur

Brynja (IP-tala skráđ) 16.7.2008 kl. 09:10

11 Smámynd: Elísabet  Sigurđardóttir

Vá hvađ hann er glađlegur og fallegur strákur, yndislegt ađ sjá mynd af honum. 

Ţessir bolir eru alger snilld.

Elísabet Sigurđardóttir, 16.7.2008 kl. 09:55

12 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Dóttir mín gaf 5 ára stjúpsyni mínum bol međ merkingunni ,,BIG TROUBLE COMES IN SMALL PACKAGES" .. Hann vill helst ekki ganga í öđrum bol..  

Votta ykkur samúđ mína međ kisu  ...  Ţađ var mikil sorg á mínu heimili fyrst ţegar páfagaukurinn kvaddi og síđar fór ţađ út í extreme ţegar heimilishundurinn fór til himnaríkis fyrir nokkrum árum ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 16.7.2008 kl. 10:02

13 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

p.s. Sama glettnisbrosiđ á syni ţínum og ţér ..ţiđ eruđ ótrúlega kjút bćđi tvö!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 16.7.2008 kl. 10:05

14 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Votta samúđ mína vegna Tinnu litlu

...myndin er mega krútt ;)

Marta B Helgadóttir, 16.7.2008 kl. 10:39

15 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Flott mynd af Ţeim Einhverfa. Hann er nákvćmlega eins og ţú, bara fyndiđ hvađ ţiđ eruđ lík.

Helga Magnúsdóttir, 16.7.2008 kl. 11:23

16 Smámynd: Birgitta

Ţú ert kannski ađ tala um ţessa síđu sem ég sendi ţér einhvern tíma. Mjög skemmtileg síđa og ótrúlega mögnuđ fjölskylda.

Birgitta, 16.7.2008 kl. 11:26

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Drengurinn er eđalkrútt.

Ég elska svona boli.  Sumir tónlistarmenn (ég nefni ekki nöfn) eiga nokkra svona.  Eins og til dćmis "Leave me alone I´ve got enough friends".  Híhí.

Knús.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.7.2008 kl. 12:58

18 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Algjör krútt hann Ian Simpson Samúđarkveđjur til ykkar út af Tinnu kisuling

Ég er svo áhryfagjörn ađ stundum langar mig ađ vera eins og ţú.....fyndin, ćđrulaus, yfirveguđ, skemmtileg og cool

Knús á skemmtilega heimiliđ ykkar.

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 16.7.2008 kl. 14:17

19 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Samúđarkveđjur vegna Tinnu. Flottur strákur flottur bolur, flottur blár litur.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 16.7.2008 kl. 14:49

20 identicon

Ţessi síđa er oft međ krúttlega/fynda boli líka...

http://shop.cafepress.com/autism?source=searchBox 

Agnes Vald. (IP-tala skráđ) 16.7.2008 kl. 15:23

21 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ć hvađ hann Ian er ótrúlega sćtur í ţessum bol, algjört krútt

Róslín A. Valdemarsdóttir, 16.7.2008 kl. 16:16

22 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Sćtur strákur í flottum bol.

Kristín Katla Árnadóttir, 16.7.2008 kl. 17:36

23 Smámynd: Ómar Ingi

Flottur í bláu strákurinn ţinn

Bara flottasti liturinn í heimi

Hilsen

Ómar Ingi, 16.7.2008 kl. 18:00

24 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Flottur mömmustrákur

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 16.7.2008 kl. 20:28

25 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Viđ Frammarar erum sem oftast í bláu er ţađ sem Ómar vildi, líklega, segja og ég tek undir ţađ ađ sjálfsöggđu og ţessi litur fer Ian mjjjöööög vel.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 16.7.2008 kl. 20:47

26 Smámynd: Ragnheiđur

Ó hann er sćtastur og međ prakkaraglottiđ hennar mömmu sinnar.

Ragnheiđur , 16.7.2008 kl. 21:52

27 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Dengsi er dúlla 

Ásdís Sigurđardóttir, 16.7.2008 kl. 23:09

28 identicon

oooo vissi ekki ađ ţađ vćri hćgt ađ brenna gćludýrin og fá öskuna, alveg hreint frááábćrt, vildi ađ ég hefđi vitađ af ţessu fyrir nokkrum mánuđum.

Sćtur strákurinn ţinn og bolurinn rokkar!! Ţiđ eruđ skrambi lík í andlitinu.

alva (IP-tala skráđ) 16.7.2008 kl. 23:57

29 identicon

Ekkert ađ ţakka elsku Jóna

Ţessi drengur er krútt međ prakkarabros - yndisleg mynd af honum

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráđ) 17.7.2008 kl. 00:14

30 identicon

Halló allir, ég mćli međ ţessari síđu. Endalaust af frábćrum bolum http://www.despair.com/

 Takk fyrir frábćrt blogg

Kristjan Gudmundsson (IP-tala skráđ) 18.7.2008 kl. 12:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 1639995

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband