Leita í fréttum mbl.is

Í anda dömubindisauglýsinganna

 

Ek af stađ í vinnuna. Er of sein svo sólin er ađ koma upp.

Kem viđ á hverfisbensínstöđinni. Gamall brosandi kall tekur á móti mér.

Góđan daginn segir hann međ sönglandi röddu. Fylla'ann? Ég brosi á móti, kinka kolli og drattast svo međ minn prinsessurass inn í afgreiđsluna. Lćt ţann gamla um skítverkin. Bíđ eftir ađ hann ljúki viđ ađ dćla og virđi á međan fyrir mér allt sćlgćtiđ sem ég ćtla ekki ađ kaupa ţví ég er svo fjandi stapil.

Nikka til gamla mannsinns og veifa eins og Bretadrottning um leiđ og ég keyri í burtu. Vantar bara hvíta hanskann á hendina.

Klukkan er rúmlega níu svo gatan er greiđ. Umferđin víkur fyrir mér eins og Rauđahafiđ vék fyrir Móses og hans fylgdarliđi í denn. Allir gefa séns í dag. Tillitsamir og kurteisir.

Á Suđurlandsbrautinni sé ég bíl úti í kanti. Lögreglubíl er lagt fyrir aftan međ bláu ljósin blikkandi,  hljóđlát og hćversk. Lögreglumađur og ökumađur hins bílsins standa á móti hvor öđrum. Herđar ţess fyrrnefnda hristast örlítiđ. Ţegar ég keyri fram hjá snýr hann höfđinu og viđ mér blasir ungt, hlćjandi andlit. Ökumađurinn er talandi og brosandi. Sá hefur náđ ađ kjafta sig út úr ţessari sekt.

Ég stöđva á gangbraut og syngjandi hópur leikskólabarna ganga yfir hvítu strikin. Eldri kona fer fyrir hópnum og önnur yngri rekur lestina. Litlu kropparnir eru allir klćddir í skćrgul vesti og sólargeislarnir dansa á endurskinsmerkjunum. Ég bíđ bara eftir ađ hvít dúfa setjist á húddiđ á bílnum mínum. Ţađ gerist ekki en mávur skilur eftir sig hvítt merki á framrúđunni. Ég gretti mig og held ferđinni áfram.

Miđaldra hjón skokka eftir gangstéttinni hćgra megin í samstćđu átfitti, bláum adidasgöllum og glćnýjum svörtum hlaupaskóm međ neonhvítum reimum. Ţađ á greinileg ađ taka á ţví og skapa sér nýjan lífsstíl.

Ég gef séns í hliđargötu og uppsker taugaveiklađ bros frá háaldrađri og ćvafornri konu. Hún fćr sennilega ekki ađ endurnýja ökuskírteiniđ sitt ţessi. Ég lćt skína í tennurnar svo hún sjái örugglega ađ ég brosi á móti.

Léttur úđi er í loftinu og yfir Höfđa er regnboginn skýr og bjartur.

Ég legg fyrir utan vinnustađinn og geng léttfćtt upp stigana. Stíg inn fyrir dyrnar og stimpla mig inn. Alltof sein.

Góđan daginn segi ég glađlega.

Sćll segir Rúnar. Nokkrir rymja og ađrir segja ekki orđ. Ég gleymdi ţví ađ hér talar fólk ekki saman fyrr en upp úr kl. 10.

Lífiđ getur ekki alltaf veriđ eins og Stayfree auglýsing međ hástemmdu gleđipoppi í bakgrunninum.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţröstur Unnar

Not alvays ultra?

Góđ saga.

Ţröstur Unnar, 13.11.2007 kl. 00:36

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Góđ fćrsla ađ vanda.

Svava frá Strandbergi , 13.11.2007 kl. 00:45

3 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Góđ saga

Marta B Helgadóttir, 13.11.2007 kl. 00:48

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Eru allir ađ fćra sig neđanmittis hér á blogginu?  Ég var ađ blogga um lćri, mín frostköldu lćri.  Frussssssssssssssss.  Frábćrt hjá ţér Jónsí mín, og ég sé ţig fyrir mér.

ROFL

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.11.2007 kl. 01:08

5 Smámynd: Ţorsteinn Gunnarsson

Ţegar ég sé orđiđ Einhverfur detta mér bara ein mćđgin í hug. Rakst á sćtan pistil hérna:

http://ellasprella.blog.is/blog/ellasprella/entry/348419/

Kv. Steini

Ţorsteinn Gunnarsson, 13.11.2007 kl. 01:32

6 Smámynd: Guđný Jóhannesdóttir

Já vćri lífiđ ekki dásamlegt ef allir vćru eins og beint út úr dömubindaauglýsingu á morgnanna.

En komdu bara nođur á Krók ţar er daggćsla, vinna og engin traffík á morgnana ţannig ađ allir brosa.

Lífiđ á landsbyggđinni rokkar

góđ kveđja af Krók

Guđný

Guđný Jóhannesdóttir, 13.11.2007 kl. 08:34

7 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Yndislegt ađ valhoppa svona inn í daginn hehe.. .. frábćr frásögn hjá ţér!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 13.11.2007 kl. 08:40

8 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.11.2007 kl. 09:22

9 Smámynd: Sigţóra Guđmundsdóttir

Greinilegt ađ sumir fóru réttu megin framúr í morgun!

Sigţóra Guđmundsdóttir, 13.11.2007 kl. 10:01

10 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Góđan daginn. Flott fćrsla ađ vanda.

Bjarndís Helena Mitchell, 13.11.2007 kl. 10:06

11 identicon

Ţađ er naumast ađ mađur er jákvćđur og hress í dag.

Sćll frá Rúnari hefur stundum bjargađ mínum degi - biđjum ađ heilsa honum héđan úr kópavoginum. Ţegar mađur heyrir já fínt já sćll já fínt já sćll dettur manni alltaf Rúnki í hug.

Koss og knús til ţín bjartsýnis kona - haltu svona áfram međ prinsessu rassinn ţinn dillandi

Fríđa brussubína (IP-tala skráđ) 13.11.2007 kl. 10:10

12 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Ég fylltist fullkomnir öryggiskennd međan á lestrinum stóđ

ps er búinn ađ sleppa hurđarhúninum á Tívolí garđinum og reyni ađ lifa međ ţessu

Kjartan Pálmarsson, 13.11.2007 kl. 10:20

13 identicon

Já, myndrćn lýsing, falleg, áhrifarík, ég er farin ađ versla dömubindi.

Guđrún B. (IP-tala skráđ) 13.11.2007 kl. 10:30

14 identicon

Falleg fćrsla. Ég er ekki međ prinsessurass. Ég er EKKI međ rass.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 13.11.2007 kl. 10:34

15 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Góđan dag Jóna mín skemmtileg fćrsla. Ţađ er alltaf gott ađ sjá fólk brosandi  broskveđja til ţín.

Kristín Katla Árnadóttir, 13.11.2007 kl. 10:55

16 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Ţú ert svo mikiđ krúttipútt! Takk fyrir mig darling.

Heiđa Ţórđar, 13.11.2007 kl. 11:56

17 identicon

Núna er ég ađ hugsa um auglýsingu međ konum hlaupandi úti í náttúrunni og einhverja svona óperurödd í bakgrunni ađ syngja eitthvađ lag sem ég ţekki ...

... thanks for brightening up my day (já ég slć stundum um mig á ensku ... )

Mér líđur vel eftir svona lestur. Hafđu ţađ yndislegt, dúlla.

Doddi - Ţorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráđ) 13.11.2007 kl. 12:54

18 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Meilímeilí, lesa, svara og senda.  Jájá.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.11.2007 kl. 14:19

19 Smámynd: Guđrún Jóhannesdóttir

góđ Jóna, bara góđ, sama um hvađ ţú skrifar stelpa

Guđrún Jóhannesdóttir, 13.11.2007 kl. 16:33

20 Smámynd: Ása Hildur Guđjónsdóttir

Ása Hildur Guđjónsdóttir, 13.11.2007 kl. 17:20

21 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ţetta var nú;The raisin at the end of the hot-dog  (skiljist eins og mađur vill) eftir alla bloggumferđina  dag!

Edda Agnarsdóttir, 13.11.2007 kl. 17:26

22 Smámynd: Jens Guđ

  Ég er svo aldeilis undrandi.  Dćlir ekki sjálf bensíninu á bílinn heldur pískar út vinnulúnum köllum.  Assgoti er ađ heyra.

Jens Guđ, 13.11.2007 kl. 19:13

23 Smámynd: Ómar Ingi

Bensín og dömubindi hummmm

Ţegar ég var lítill drengur fann ég kínverja ađ ég hélt já svona lítinn sprengjuflugeld međ kveikiţráđ , nema ţađ kviknađi illa í honum og alls enginn sprenginn ţegar helvítis túrtappinn loksins fuđrađi upp , vissi reyndar ekkert ađ ţessi gallađi kínverji var túrtappi fyrr en mörgum árum seinna.

Pistillinn minn var í bođi vespre

Ómar Ingi, 13.11.2007 kl. 20:12

24 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

Stundum er ţetta svona.. augljóslega samt ekki hjá starfsfélögum ţínum ţennan morguninn ha?.. Lífiđ er best... kannski segi ég ţađ bara ţví ég ţekki ekkert annađ

Guđríđur Pétursdóttir, 13.11.2007 kl. 20:21

25 Smámynd: krossgata

Ég er enn ađ leita ađ ţessum bindum sem veita alla ţessa öryggiskennd, góđan svefn, meiri greind, brosandi fólk, eilíft sumar.  Hvar fannstu ţađ?!!!!

krossgata, 13.11.2007 kl. 22:47

26 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Vespré međ hnetum og rúsínum, takk fyrir ţađ

og ef allir vćru eins og ţú mikiđ svakalega vćri heimurinn skemmtilegur

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 13.11.2007 kl. 23:43

27 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

sem hann er í mínum huga ţegar ég er búin ađ lesa bloggiđ ţitt

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 13.11.2007 kl. 23:44

28 Smámynd: Marta B Helgadóttir

youve got mail

Marta B Helgadóttir, 14.11.2007 kl. 00:13

29 identicon

ććććć hvađ ţetta var indćlt...gott ađ fara ađ sofa međ ţetta međ sér

alva (IP-tala skráđ) 14.11.2007 kl. 00:14

30 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Flott skrif hjá ţér Jóna. Ég sé ţig fyrir mér stíga léttum prinsessuskrefum inná vinnustađinn. Finnst bara ađ ţessi Rúnar hefđi átt ađ koma á móti ţér, stíga örlítiđ til hliđar svo hann truflađi ekki inngöngu ţína, bjóđa góđan daginn og spyrja ţig svo hvort ţú vildir fá kaffibollann ţinn strax á borđiđ eđa hvort hann ćtti ađ doka eftir vinkinu frá ţér :)

Hólmgeir Karlsson, 14.11.2007 kl. 00:27

31 identicon

Ć, hvađ ţađ er nú gott ţegar dagurinn byrjar á ţennan hátt. Svo dásamleg tilfinning ađ svífa um í morgundögginni og finnast lífiđ bara vera yndislegt ţrátt fyrir allt.

Unnur (IP-tala skráđ) 14.11.2007 kl. 09:06

32 Smámynd: Sigríđur Hafsteinsdóttir

Hehe, einmitt, best ađ vera bara ALLTAF međ dömubindi, ţá líđur manni ALLTAF svona vel! Flott fćrsla!

Sigríđur Hafsteinsdóttir, 16.11.2007 kl. 01:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband