Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

addna.  Hvernig er í sumóinu?  Enn sofandi?  Frrruuuuusssss

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.6.2007 kl. 08:00

2 Smámynd: Hugarfluga

Ég dýrka Herman! HAHAHA! Ég klippti hann lengi vel út úr Mogganum og safnaði í bók, sem nú er týnd og fjöllum freðin. En er ekki auðsjáanlegt að Jim Unger, skapari Hermans og jarðar, teiknar ekki allar strípurnar sjálfur? Hann er pottþétt með aðstoðarteiknara, sem nær ekki sömu kómíkinni út úr pennanum og Jim. Eða er ég bara að bulla?

Hugarfluga, 25.6.2007 kl. 08:44

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hann er skemmtilegur kall anginn hann  Herman.

Kristín Katla Árnadóttir, 25.6.2007 kl. 09:43

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Bráðskemmtileg mynd, þær myndu nú margar freyjurnar og þjónarnir vera fegnir ef þetta væri hægt með dónana í fluginu.

Edda Agnarsdóttir, 25.6.2007 kl. 11:26

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Góðan daginn þið allar.

Jenný mín. Já ég var sko steinsofandi þegar þú ritaðir þessa spurningu. Sumó.. so far so good.

Hugarfluga, bráðskemmtileg pæling hjá þér. Þú hefur greinilega fylgst betur með Herman en ég svo ég trúi því alveg að þú hafir eitthvað fyrir þér í þessu. Nú fer ég að kíkja betur eftir svipbrigðunum, sem eru einmitt svo stór þáttur í því hvað þetta er fyndið.

Edda já ég er viss um að þeim langar oft til að henda fólki frá borði

Jóna Á. Gísladóttir, 25.6.2007 kl. 11:38

6 identicon

Tek undir með Eddu, það myndi örugglega einfalda lífið hjá flugfreyjunum talsvert ef flugdólgarnir fengju bara að gossa, það væri sosum hægt að setja á þá fallhlíf svona upp á seiftíið

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 25.6.2007 kl. 12:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 1639977

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband