Leita í fréttum mbl.is

Nú verður sennilega allt vitlaust

ef ég segi upphátt það sem ég hugsa but I'm gonna say it anyway.

Sendum þetta lið heim til sín. Núna strax. Það er til nóg af íslensku pakki og glæpamönnum.


mbl.is Sex í yfirheyrslu eftir fjöldaárás
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, burt með þetta drasl!

Einar Örn Ólafsson (IP-tala skráð) 24.6.2007 kl. 18:14

2 identicon

sammála síðasta ræðumanni .. líka gott að vita að það er fólk sem bendir á þetta.. það er EKKI allt í lagi að fólk geri  bara það sem það vill .. án ábyrgðar. 

Iwanna (IP-tala skráð) 24.6.2007 kl. 18:15

3 identicon

Eins og talað útúr mínu hjarta. Tað er nóg til af Íslenskum glæpalíð þó við flytjum hann ekki inn líka.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 24.6.2007 kl. 18:15

4 identicon

bæ the wey þú ert skemmtilegur penni .. !

Iwanna Humpalot (IP-tala skráð) 24.6.2007 kl. 18:16

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er ekki sammála um að flokka fólk eftir þjóðernum ég vil dæma það af verkum þess.  Meirihluti útlendinga eru löghlýðnir borgarar og það skiptir öllu máli.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.6.2007 kl. 18:26

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Iwanna  ég var fyrsta að pæla í nafninu þínu núna. Ég er í kasti. Takk fyrir hrósið.

Arna ert þetta þú??

Jenný; þú hefðir getað sagt bara no comment.  Ég er ekki að tala um löghlýðna útlendinga. Ég er  að tala um útlenskan glæpalýð. því miður getum við ekki sent íslenska lögbrjóta úr landi en við ættum þó að geta sent á erlendu í burtu. Ekki pláss fyrir þá hér. Hvorki í þjóðfélaginu né í fangelsunum.

Jóna Á. Gísladóttir, 24.6.2007 kl. 18:36

7 Smámynd: Ómar Ingi

HAHAHAHA Alveg furðulegt að engin snilli sé ekki búin að öskra RASISIMI RASISMI það hlýtur að detta inn.

Auðvitað væri nú bara best að þeir fengu að drepa hvorn annan í friði og myndu svona smám saman útrýma sér

Ómar Ingi, 24.6.2007 kl. 18:37

8 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Það er skrýtið hvað menn frá Litháen hafa oft komið við sögu lögreglunnar hér á landi. Ég er sammála því að senda útlenda glæpamenn út landi, því við höfum yfrið nóg af íslenskum glæpamönnum til að fást við. og óþarfi að flytja misyndismenn inn. 

En flest allir þeir útlendingar sem búa hér er fínasta fólk og löghlýðnir borgarar. Það er líka ágætt að fá nýtt blóð inn i íslensku þjóðina, við erum öll alltof skyld hvort öðru eða að meðaltalai í sjöunda eða áttunda lið. 

Svava frá Strandbergi , 24.6.2007 kl. 18:38

9 identicon

Jóna mín.. þetta er bara raunveruleikinn minn og ég borga hann dýru gjaldi ... allavega það sem hangir framan á mér núna ..   Tja, ég tók því allavega þannig að það væri verið að tala um glæpalýð almennt.. og RASSISSMI  kemur ekkert endilega alltaf við sögu .. að vísu er ég svoldill RASSISSMI .. Fólk hlýtur að meiga tjá sig án þess að allt verði vitlaust.. það er ekki eins og við séum öll 4 ára sem tjáum okkur á bloggi .. þó að vissulega "sumir" bloggarar séu það. Nefni engin nöfn en almáttugur minn. 

Iwanna Humpalot (IP-tala skráð) 24.6.2007 kl. 18:44

10 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Jóna mín ég var líka að blogga svipað mál .

Kristín Katla Árnadóttir, 24.6.2007 kl. 18:54

11 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er alveg sammála Jónu og þetta viðhorf hefur ekkert með RASISMA að gera.

Jóhann Elíasson, 24.6.2007 kl. 19:04

12 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég aðhyllist comment Ragga alla glæpamenn burt, líka þá íslensku

Annars merkilegt  hvað þeir frá Litháen eru oft í fréttum vegna allskonar misindisverka.

Rúna Guðfinnsdóttir, 24.6.2007 kl. 19:12

13 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Alla vega lágmark að þeir sitji inni heima hjá sér. 

Helga R. Einarsdóttir, 24.6.2007 kl. 19:25

14 identicon

Ég heyrði einhverjar tölur um hlutfall erlendra manna sem sætu í fangelsum hér og velti þá fyrir mér hvort við ættum ekki í nógum vanda í fangelsismálum þó að við færum ekki að taka að okkur úttlensku glæpamennina líka! Ég skil færlsuna þína þannig að þú sért bara að tala um ribbaldalýðinn, hann er víst til í útlöndum alveg eins og við eigum íslenskan ribbaldalýð og það er kannski ekki sá útlendingahópur sem við óskum okkur helst að fá - eða þannig. Ég er viss um að þess fyrir utan lítum við báðar svo á að það geti bara auðgað menningarflóruna að bjóða velkomið hingað fólk af öðru þjóðerni.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 24.6.2007 kl. 20:11

15 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Þið eruð vond við mig

Ég er eingöööööööööööööngu að tala um glæpalýðinn. Afhverju viljið þið blanda heiðarlegu og vinnandi erlendu fólki inn í málið **sniff**

Jóna Á. Gísladóttir, 24.6.2007 kl. 20:16

16 identicon

Elsku Jóna - Ég skildi færsluna þína einnnnmiiiittt þannig!!!  knús og aftur knús 

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 24.6.2007 kl. 20:20

17 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Virkar ekki svona..  Það er ekki eins og það sé hægt að firra sig ábyrgð á þeim sem er hleypt inn í landið. Hver og einn einstaklingur tekur með sé rétt til þeirrar þjónustu sem hið opinbera veitir... hvort sem hún telst jákvæð eða neikvæð

En segjum að við gætum ákveðið að losa okkur við fólk sem okkur þykir hafa sýnt að sé ekki æskilegt hérna, hver ætti að ákveða það? Hvar væru mörkin? Sjúklingar? Fórnalamb bílslyss? Fráskilin kona? Einhver sem fær dóm fyrir hnupl eða þarf glæpurinn að vera þyngri? Hversu þungur?

Svona tal er víst rasismi vegna þess að það er verið að gefa sér það að það sé í lagi að losa sig við óæskilegt fólk á þeim forsendum að viðkomandi sé af erlendum uppruna.. og væntanlega vegna þess að hann þykir ekki hafa jafnan rétt á því að vera haldið uppi í fangelsi af því að hann fæddist ekki íslendingur!  

Heiða B. Heiðars, 24.6.2007 kl. 21:14

18 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Tek undir með Heiðu. Ef við viljum hafa útlendinga í vinnu hjá okkur þá þurfum við að sætta okkur við að þar er misjafn sauður ekki síður en hjá okkar landsmönnum. Því sæta fylgir súrt og öfugt. Þurfum annaðhvort að taka þessu fólki heilshugar eða ekki með öllu sem því fylgir. Held reyndar að mestu máli skipti að skylda innflytjendur til að læra tungumálið og standast frammistöðupróf því þá verður fólk síður utangátta og festir betri og heilbrigðari rætur hérna.

Marta B Helgadóttir, 24.6.2007 kl. 21:29

19 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Það væri hinsvegar sjálfsagt og eðlilegt að setja sem skilyrði að fólk sem sest að hérna sé ekki á sakaskrá þegar það flytur hingað.....

Marta B Helgadóttir, 24.6.2007 kl. 21:31

20 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Marta; Alveg sama hvað brot kom þeim á sakaskrá? Alveg sama hvað það er langt síðan viðkomandi braut af sér? 

Annars er ég sammála. Það mætti alveg setja hreina sakaskrá sem skilyrði fyrir landvistarleyfi.  En á móti kemur að það er ekkert bara svart eða hvítt og ég fæ alltaf hroll þegar ég hugsa til þess að einhver af þeim jólasveinum sem hafa stýrt löggjafa-framkvæmdavaldi hér eigi að vera treyst til að búa til skilyrði sem eru mannleg og sanngjörn í senn

Heiða B. Heiðars, 24.6.2007 kl. 21:49

21 Smámynd: Jóhann Elíasson

Talaði við einn sem hefur "setið inni" á Litla Hrauni og hann segir eftir þeim erlendu sem hafa seið inni og þá sérstaklega menn frá Eystrasaltsríkjunum að sitja í fangelsi hér á landi sé bara Lúxus.  Hvers vegna geta menn ekki afplánað í sínu heimalandi?

Jóhann Elíasson, 24.6.2007 kl. 22:41

22 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég verð að tjá mig varðandi þetta umræðuefni og tek fram að ég hef kynnst nokkrum Litháum og ja allavega í minni sveit setjum við draslið í svo til gerða gáma svo nefnda ruslagáma. Jú jú það eru auðvitað gott fólk innanum sem hefur komið til okkar til að vinna og búa með okkur en fæst af því kemur að austan.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 24.6.2007 kl. 22:43

23 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Verð aðeins að bæta við, það er uppgangur þarna austurfrá sem fær mig til að halda að undanflokkranir komi hingað og svo veit ég af reynslu að það er fenginn rúsneskur túlkur við yfiheyrslurnar og þá koma þessi "skemmtilegu" svör, ég ekki skilja og það ekki einu sinni.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 24.6.2007 kl. 22:52

24 identicon

Á ég að selja ykkur kústa ? Ég er með próf á sópinn minn og get kennt ykkur

Iwanna Humpalot (IP-tala skráð) 24.6.2007 kl. 22:53

25 identicon

No comment ;)

Ragga (IP-tala skráð) 24.6.2007 kl. 22:56

26 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

fólk á að mínu mati að afplána í því landi sem það braut af sér í

Það þýðir ekkert að ferðast til framandi landa með ólíka menningu, brjóta af sér og ætlast til að fá dóm eftir lögum sem gilda í manns heimalandi 

Guðríður Pétursdóttir, 24.6.2007 kl. 22:57

27 Smámynd: Þröstur Unnar

Nú ertu búinn að gera allt vitlaust frú Jóna

Þröstur Unnar, 24.6.2007 kl. 22:58

28 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Auðvitað er þetta agalega flókið mál allt saman en þetta er okkar land og við ættum að setja einhverjar reglur. Í fyrsta lagi: landvistarleyfi: algjört lágmark, hreint sakavottorð (t.d. síðustu 10 ár)...

Íslenskur ríkisborgararréttur; skilur og getur bjargað þér á íslensku. Eins og Marta segir, fólk aðlagast þá betur. Við þurfum að koma í veg fyrir ''China town''  og svoleiðis afmörkun. Í Þýskalandi t.d., held Berlín eru hverfi sem eru svo einangruð af öðrum þjóðum að konurnar þar hafa aldrei komið út fyrir þau og tala ekki stakt orð né skilja í þýsku.

Ég vil ekki að ísland verði tækifæri fyrir erlent fólk að brjóta af sér því það er lúxus að vera á Hrauninu og erlenda karlmenn til að brjóta á konunum sínum í skjóli íslands (einangra þær).

Ég meina; hvað er rasismi? Ég hreinlega veit það ekki lengur. Það eina sem ég veit er að mér finnst við eiga nóg með íslenska glæpamenn og mér þykir ekki í lagi að erlent fólk geti sest hér að og gefið skít í Ísland, íslensku, Íslendinga og okkar hefðir og venjur. Ekki frekar en ég myndi aldrei velja mér búsetu í landi þar sem ég væri ekki tilbúin til að aðlagast á sem bestan hátt aðstæðum þar. HVAÐ ÞÁ AÐ LÆRA EKKI TUNGUMÁLIÐ. COMMON....

Jóna Á. Gísladóttir, 24.6.2007 kl. 23:05

29 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Já, það hafa alltaf verið- og verða alltaf til manneskjur sem hefur ekkert "á móti" útlendingum í sínu föðurlandi á meðan það er gagn af þeim og þeir kvarti ekki yfir aðbúnaði... og er ekki mikið að þvælast fyrir þeim. 

En þessar sömu mannvitsbrekkur hafa síðan sterkar skoðanir á því hvað á að gera við hina sem eru ekki svona meðfærilegir. Allar sögurnar um fólkið sem aðlagast ekki eru dregnar upp því til sönnunar að þetta lið sé óalandi og óferjandi. 

Þeir sem komast í kast við lögin hafa líklega aðlagast miklu betur en verkamennirnir sem vinna 24-7 og kynnast engum íslendingum sökum tímaleysis.... og af því að okkur finnst það fyrir neðan okkar virðingu.
Krimmarnir þurfa að blandast samfélaginu vel til að stunda sína iðju þannig að það er hæpið að blanda þessari "aðlögunnarumræðu" saman við hvað ykkur finnst um ábyrgð okkar á þeim sem við hleyptum til landsins. 

Heiða B. Heiðars, 24.6.2007 kl. 23:24

30 identicon

Ég ætla ekki að kommenta beint á þetta blogg, nema að því leytinu til að refsa ætti öllum brotamönnum, og það er þá alltaf hægt að deila um það hver refsingin ætti að vera. Ég er svo mikill hippi í mér, að ég vil hafa ást og umhyggju allsstaðar. Útópía Dodda samanstendur af öllum þjóðum og engu stríði eða afbrotum ... en raunveruleikinn er aðeins öðruvísi. 

Mér finnst það auðvitað skuggalegra þegar maður les um þetta í sínu heimalandi, skiptir þá engu hvort Íslendingar eða útlendingar eiga í hlut.

Ég skildi líka þína færslu þannig að þú varst ekki að tala um alla útlendinga, og ég segi bara skömm við þá sem hafa sakað þig um annað!

Bestu kveðjur að norðan,
            Doddi

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 25.6.2007 kl. 00:50

31 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ég verð aðeins að fá að commenta hérna Jóna mín en hér í Fellahverfinu í Efra-Breiðholti er svona "China Town"þar sem mikið af útlendingunum frá Filipseyjum,Tælandi og þeim stöðum búa og stundum er stórhættulegt að labba hér á kvöldin um hverfið.

Magnús Paul Korntop, 25.6.2007 kl. 02:17

32 identicon

Mig langaði að skrifa hér inná til að fá að segja skoðun mína....Maðurinn, eða rétt væri að segja strákurinn sem liggur hofuðkúpu brotinn á spítalanum er með réttu 25 ára gamall LITHÁI , strákur sem vinnur sina vinnu, borgar sina leigu og er ekki a neinn hátt verri en við, jú auðvitað er rétt að fleyri glæpamenn þurfum við ekki á ísland en allt þetta útlendinga tal hér er ekki á neinn hátt mannlegt , mín skoðun er sú sama og ykkar ath sakavottorð jájá en útledingur eða íslendingur, dæmum fyrir gjörðir ekki litarhátt eða þjóðerni....

Hugsin (IP-tala skráð) 25.6.2007 kl. 02:49

33 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Ég er rasisti og því sammála Nilla..

Brynja Hjaltadóttir, 25.6.2007 kl. 09:13

34 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Ég meinti JÓNU...ég veit ekki lengur hvaða blogg ég er að lesa

Brynja Hjaltadóttir, 25.6.2007 kl. 09:14

35 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Ég er hrifinn af heiðarlegu fólki, jafn íslensku sem erlendu. Ég myndi ekkert hika við að segja "drullaðu þér heim til þín" við íslending sem gerði eitthvað af sé heima hjá mér en nú er svo komið að maður hugsaði sig um ef hann væri af "erlendu bergi brotinn"?

Hverslags tískuumburðarlyndi er eiginlega að verða allsráðandi?

Ef fólk er heiðarlegt..þá vertu velkomin(n)!

Ef fólk er óheiðarlegt þá vertu bara heima hjá þér!

Og þegar einhverjir koma með þá orðræðu að ef við ráðum útlendinga í vinnu þá séum við skuldbundnir til að sætta okkur við að fóðra og hýsa tiltekinn fjölda glæpamanna frá sama landi... ja þá hefur sá kvóti alveg farið fram hjá mér.

Þorsteinn Gunnarsson, 25.6.2007 kl. 10:48

36 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Hugsin... Ég minntist ekki orði á að mér finndist að fórnarlambið ætti að vera sent til síns heima til að klára sína sjúkrahúslegu þar. Ég vona svo sannarlega að hann nái fullri heilsu aftur. 

Brynja... vertu úti  

Þorsteinn... einmitt! Fyrst maður sýnir íslenskum glæpalýð jafnmikla vanþóknun og þeim erlenda, hvað er maður þá? Ekki rasisti væntanlega. Föðurlandssvikari kannski?

jebb, kvótinn hefur líka farið fram hjá mér.

Jóna Á. Gísladóttir, 25.6.2007 kl. 11:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 1639984

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband