Leita í fréttum mbl.is

Auglýsi eftir trampolíni fyrir Mitchelin manninn

Ég veit að bloggið er ekki ætlað til smáauglýsinga en datt samt í hug að sniðugt gæti verið að auglýsa eftir trampólíni með öryggisneti hér.

Málið er að Sá einhverfi er að breytast í Mithcelin manninn þessi elska. Fyrst var talið að barnið fitnaði svona af Amilininu (lyfið sem hann var á, en flest börn fitna af því), svo var hann tekinn af lyfinu og það sér ekki högg á vatni. Hann er hoppandi um allan daginn á milli þess sem hann teiknar og skrifar einhverja snilli og gúgglar á netinu. Og hann borðar ekkert svaaaakalega mikið. Þyrftum samt að reyna að taka af honum brauðið FootinMouth.

En gaurinn fer ekki út að leika sér eins og önnur börn og því held ég að trampólín í garðinn væri snilldarleikur. Væri brilliant að fá það eitthvað ódýrara en á 40 þúsund kallinn sem það kostar út úr búð (með öryggisneti).

Þannig að, ef þið eigið í fórum ykkar trampólin sem þið eruð ekki að nota lengur þá endilega látið mig vita.

michelin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Karl Tómasson

Æ hvað ég vildi að ég ætti trampolín en svo er ekki.

Gangi ykkur allt í haginn.

Kær kveðja frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 13.6.2007 kl. 02:28

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Því miður Jóna mín þá er ég trampolínlaus kona.  En ég mun hlera vini og fjölskyldu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.6.2007 kl. 07:14

3 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Veistu, mér líst vel á þetta. Því miður tími ég ekki að láta þig fá mitt, en Unglingurinn minn sem er á þrettánda ári fór að fá uppsafnað grillkjöt um sig allan eins og móðir hans og hann er jú tölvukall. Eftir að trabólínið kom er hann alltaf úti og hoppar og hoppar. Þetta er bara ógeðslega dýrt.  Gangi þér vel að finna trambólín handa gæjanum þínum.

Rúna Guðfinnsdóttir, 13.6.2007 kl. 08:39

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

ÆI á ekki trampólín Því miður.

Kristín Katla Árnadóttir, 13.6.2007 kl. 09:55

5 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ég lenti í grátkór fyrr í vikunni með þemanu "mamma viltu kaupa trampólín?" 40.000 segiru? Viltu slá saman?

Læt þig annars vita ef ég veit um tvö stykki. 

Laufey Ólafsdóttir, 13.6.2007 kl. 10:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 1639957

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband