Leita í fréttum mbl.is

Spennandi kosningavaka framundan og nakin húsmóđir á hlaupum um Selásinn

Ég held ég hafi aldrei veriđ svona spennt yfir kosningum, enda bara rétt ađ slíta barnsskónum shoesWhistling og eđlilegt ađ mađur ţurfi ađ ná fullorđinna manna tölu til ađ atburđur sem ţessi vekji hjá manni eftirvćntingu og spennu.

Svei mér ţá ef ég er ekki bara ađ komast í partýstuđ. En ţađ partý verđur fámennt og góđmennt, ţ.e. Sá Einhverfi, Gelgjan og ég, ţví Bretinn er ađ vinna viđ kosningasjónvarpiđ og verđur ţví ekki heima í kvöld.

nakedSvo er spurning hvort ég hlaupi ekki bara allsnakin hérna um Seláshverfiđ í nótt ţegar ljóst verđur ađ stjórnin sé fallin. Svona rétt til ađ fagna á óhefđbundinn hátt. Vona ađ ţađ verđi morgundögg duesem hćgt verđur ađ velta sér upp úr í görđum nágrannanna. Í mínum er of mikill hundaskítur.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Láttu ekki slá ađ ţér dúllan mín. Skemmtiđ ykkur vel öll ţrjú!

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.5.2007 kl. 13:53

2 Smámynd: Eva Ţorsteinsdóttir

Klukkan hvađ?...........mćti međ myndavélina ;)

Eva Ţorsteinsdóttir, 12.5.2007 kl. 13:59

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

 Gott hjá ţér skvís og góđa skemmtun í kvöld.

Kristín Katla Árnadóttir, 12.5.2007 kl. 15:06

4 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Spurning hvort ţađ hefđi ekki meiri áhrif ef ţú gerđir ţađ áđur en kosningastöđum er lokađ, he he .....  en góđa skemmtun á kosningavökunni  ...

Hólmgeir Karlsson, 12.5.2007 kl. 17:09

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jenný, ég passa ţađ.

Eva, fylgstu međ kosningavökunni og ţú munt vita ţegar rétta mómentiđ rennur upp

Kristín Katla; ţakka ţér fyrir og sömuleiđis

Hólmgeir; ţetta er reyndar afskaplega góđ hugmynd hjá ţér. Ćtli löggan myndi hirđa mig ef ég stillti mér upp nakin viđ innganginn í Árbćjarskóla núna um kvöldmatarleytiđ?

Jóna Á. Gísladóttir, 12.5.2007 kl. 17:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 1640017

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband