Leita í fréttum mbl.is

Á ekkert að koma út úr hellunum?

Það munar ekki nema mús í megrun að við hverfum aftur til steinaldar.

Munar barasta mús í megrun að karlmenn taki sér aftur trélurk í hönd og dragi kellurnar á hárinu inn í hellana.

Hvað hét myndin með Jodie Foster? The Accused var það ekki?

Efniviður þeirrar myndar er einmitt skólabókardæmi um að daður þýðir ekki komi þeir sem koma vilja....

Mér er orða vant og læt því hér staðar numið


mbl.is Konunum sjálfum að kenna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Það gerist ekki oft að þér verði orða vant Jóna, en í þessu tilfelli skil ég þig mæta vel.

Níels A. Ársælsson., 25.4.2007 kl. 20:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband