Leita í fréttum mbl.is

Allt fyrir heilsuna

Hef gleymt því margsinnis að í dag að ekki sé helgi. Finnst arfaslakt að við skulum ekki gera eins og margar þjóðir, að færa svona frídaga á mánudaga eða föstudaga. Eins og það skipti einhverju máli hvort sumardagurinn fyrsti hér á Íslandi sé 19., 20. eða 23. apríl. Best væri náttúrlega að flytja hann á 30. apríl þetta árið. 1. maí er á þriðjudegi nebblega. Hefðum náð alveg 4ra daga fylleríi út úr því Íslendingar. Eníháv...Hálffúlt að þurfa að mæta í vinnu á morgun.

herbashakeSlúttdagur í heilsuklúbbnum mínum í gær. Allir komu með hollan puttamat á hlaðborðið og til að gera þetta ekki of plebbalegt var rauðvínskúturinn tekinn fram og svo skottaðist liðið inn á milli inn í eldhús til að smóka. Allt mjög heilsusamlegt.

Ég vann í uppskriftasamkeppninni um besta Herba sheikinn og er bara stolt af því. Læt uppskriftina fylgja hér:

200 ml appelsínusafi, ca 1/2 dós af léttjógúrti með ferskjum og ástaraldinum, 2 skeiðar tropical fruit herbalife powder, 2 skeiðar próteinduft, 1-3 jarðarber eftir smekk, fullt af klökum. Hrært í mixer eins og druslan dregur.

Í pakkaútdrættinum var ég mjöööööög heppin. Vann heimatilbúna máltíð Ala Benni fyrir tvo. Tekur fram hvaða veitingastað sem er að mæta í mat hjá Fríðu og Benna á Miklubrautina.

Nú dríf ég mig í háttinn. Kúri með gelgjunni sem fær að lúra í mömmu rúmi á meðan pabbi er í landi móðurmálsins, þ.e. Englandi.

Gleðilegt sumar þið öll.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband