Leita í fréttum mbl.is

Auglýsi eftir tvíburum

Vinkonu eina á ég sem hringir í mig á klukkustundarfresti og er búin að gera í tvo sólarhringa og það eina sem hún segir í símann er: ertu búin að finna þá?

 

twins 

 

Ástæðuna má rekja til guttans hennar sem varð 2ja ára núna í apríl. Prinsinn fæddist með skarð í vör og því sagði ég henni frá fallegu tvíburunum sem ég sá myndir af hérna á blogginu um daginn. Vandinn er sá að ég man ekki hver átti þessar myndir og er vinkona mín viðþolslaus, hana langar svo mikið að berja bræðurna augum. 

Ég auglýsi því eftir frænkunni (minnir að það hafi verið að vonum stolt frænka sem kynnti prinsana) eða ef þeir skyldu eiga heimasíðu á Barnalandi væri gaman að fá hana.

Þætti vænt um ef þið gætuð vísað mér leiðina því símtölin eru orðin ansi þreytandi.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 1640031

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband