Leita í fréttum mbl.is

Ný bloggsíða

 

Kæru bloggvinir og aðrir vandamenn W00t

Ég hef ákveðið að opna aðra bloggsíðu, svona í tilraunaskyni.

Ekki það að ég ætli að loka fyrir mbl síðuna mína. Alls ekki. Mun halda öllu opnu hér, aðallega til að auðvelda mér að fylgjast með ykkur.

Og ég mun linka á allar bloggfærslur á bloggar.is hér.

Vona... nei ég ætlast til þess að þið haldið áfram að kíkja við hjá mér. Og í öllum bænum ekki hætta að kommenta. Kannski smá vesen í fyrsta skipti að setja inn athugasemd og einhver atriði sem þarf að fylla út; en bara í fyrsta skipti.

Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Hihihi, bloggar.is, ég mun kíkja á þig.. en þú munt örugglega sjá að þessi staður hér á Mbl er skemmtilegri - maður er nær öllum!
Knús

Róslín A. Valdemarsdóttir, 14.1.2009 kl. 15:54

2 Smámynd: Ómar Ingi

Til hamingju með síðuna

Ómar Ingi, 14.1.2009 kl. 17:32

3 Smámynd: Rebbý

ohh það er svo gott að hafa alla hér .. svo þægilegt umhverfi ... en maður lætur sig hafa eitt og annað til að geta fylgst með ykkur

Rebbý, 14.1.2009 kl. 22:55

4 Smámynd: Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir

Til hamingju með nýju síðuna Jóna mín.

Ég hef ekki enn komist í að sækja mér bókina þína á bókasafnið, það er eitt af áramótaheitunum.

Hlakka til að lesa hana - og ætla svo að láta þig vita þegar ég er búin að því (þó seint verði kannski).

Kær kveðja.

Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir, 15.1.2009 kl. 00:38

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nú er kona slegin út af laginu.  Og það er ekki hringt í Nennusín til að láta vita eða neitt.

Hvar í andskotanum er maður í goggunarröðinni.

Vissi Bretinn þetta sem sagt á undan mér?

Hmarpfmmfas

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.1.2009 kl. 01:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 1639984

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband