Leita í fréttum mbl.is

Allir á lífi

 

Family C-J komin til byggða á ný. Við sem sagt.

Allir með púls... missterkan þó. Það sem bjargar sambúð minni og Bretans eftir viku fjarri menningunni, er sú staðreynd að ég sný aftur til vinnu þessa viku en hann verður í fríi.

Smáatriðin birt seinna.

Ég verð að forða mér til rekkju því klukkan er orðinn Ísland-Egyptaland. Valtýr Björn er kominn á skjáinn. Ef ég yfirgef ekki svæðið NÚNA er ansi hætt við því að ég ílengist fyrir framan kassann. Must go to sleep must go to sleep must go to sleep must go....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Góða nótt, mín kæra bloggvinkona.- Gott að heyra að allir eru komnir heim heilu á höldnu.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 18.8.2008 kl. 00:49

2 Smámynd: M

Bretinn nær sem sagt að sjá hann þar sem hann er í fríi ?

Freistandi að glápa en yrði ansi lítið úr vinnu á morgun.

ÁFRAM ÍSLAND

M, 18.8.2008 kl. 01:01

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Auðvitað lifðuð þið þetta af.

Þú ert unglegri á þessari mynd, er þetta gömul mynd?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 18.8.2008 kl. 02:54

4 Smámynd: Tína

Hlakka mikið til að heyra ferðasöguna. En þú misstir ekki af miklu við að horfa ekki á leikinn. Hann var nú bara dapurlegur þó lokasekúndurnar hafi verið æsispennandi að vanda.

Eigðu ljúfan dag mín kæra.

Tína, 18.8.2008 kl. 08:06

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Lilja. Takk fyrir kveðjuna mín kæra

M og Tína. Ég endaði náttúrlega á að hanga uppi yfir leiknum. Bretinn aftur á móti fór bara snemma í háttinn.

Högni. Hvaða hvaða.. reyndar er þessi mynd tekin í sumar. En þarna sérðu hvað smá litabreytingar í tölvunni geta gert fyrir mann. Og ég ekki einu sinni byrjuð á photoshop. Hugsaðu þér hvað er búið að gera fyrir fyrirsæturnar á forsíðum tímaritanna. hehe

Jóna Á. Gísladóttir, 18.8.2008 kl. 09:21

6 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ókey ókey, hvernig geri ég segirðu? Nei nei ég var bara að reyna að vera findinn, þetta fer þér vel, nema þú mátt taka hárið meira úr andlitinu, annars auðvitað alltaf flott.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 18.8.2008 kl. 09:54

7 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Guðrún Jóhannesdóttir, 18.8.2008 kl. 10:20

8 identicon

Ég ætlaði að horfa á leikinn en var gabbaður í rúmið af konunni minni. Missti af honum en sé ekkert eftir því

Kærar kveðjur úr norðri og gott að heyra að allir séu með púls... annað hefði verið verra...!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 18.8.2008 kl. 10:28

9 Smámynd: Ómar Ingi

Til lukku með klukku með það

Ómar Ingi, 18.8.2008 kl. 12:07

10 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hafðu það gott Jóna mín ekki gat ég séð leikinn. Svo er myndin af þér mjög góð. Knús á þig

Kristín Katla Árnadóttir, 18.8.2008 kl. 14:05

11 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Ég hékk yfir leiknum,en blótaði því svo í morgun þar sem ég var verulega þreytt.

Myndin af þér er krúttleg ;)

Anna Margrét Bragadóttir, 18.8.2008 kl. 14:47

12 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Veit ekki einu sinni hvernig hann fór þessi leikur!

Edda Agnarsdóttir, 18.8.2008 kl. 16:00

13 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Velkomin annars heim snúlla!

Edda Agnarsdóttir, 18.8.2008 kl. 16:00

14 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

velkomin heim öll.. það getur nú varala verið að þetta hafi verið alveg fullkomlega misheppnað allt saman er það nokkuð?

Guðríður Pétursdóttir, 18.8.2008 kl. 20:47

15 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Maður sofnar náttla ekki þegar strákarnir eru að spila þarna úti í Kína..þó maður þurfi að vakna hálf sjö..... Þetta er bara gaman....

Bergljót Hreinsdóttir, 18.8.2008 kl. 22:21

16 Smámynd: Erna

Velkomin heim heilu og höldnu, það er nú bara ekki til í dæminu hjá mér að sleppa leik með srákunum okkar.

Erna, 19.8.2008 kl. 00:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband