Leita í fréttum mbl.is

Allur er varinn góður

 

Fékk þetta sent frá litla rasistanum í tölvupósti

 

 

In case you needed further proof that the human race is doomed 
through stupidity, here are some actual label instructions 
on consumer goods.

 

On Tesco's Tiramisu dessert (printed on bottom) :


'Do not turn upside down.' 

(well...duh, a bit late, huh!) 


------

On Sainsbury's peanuts: 

'Warning: contains nuts.'  

(talk about a news flash) 
 

------

On Boot's Children Cough Medicine: 


'Do not drive a car or operate machinery after taking 
this medication.'  

(We could do a lot to reduce the rate of construction accidents if we 
could just get those 5 year-olds with head-colds off those bulldozers.) 

------

On Marks &Spencer Bread Pudding:


'Product will be hot after heating.' 

(...and you thought????...) 
 

-----

On a Sears hairdryer: 


Do not use while sleeping.
 

  (But that's the only time I dry my hair!) 

------

On a bag of Fritos:

 
You could be a winner! No purchase necessary.
Details inside.
 

(the shoplifter special?) 

------

On a bar of Dial soap:

 
'Directions: Use like regular soap.' 

(and that would be???....) 
 

------


On some Swanson frozen dinners: 


'Serving suggestion: Defrost.' 

(but, it's  just  a suggestion.) 
 

------

On packaging for a Rowenta iron:


'Do not iron clothes on body.'
 

(but wouldn't this save me time?) 
 

-------

On Nytol Sleep Aid: 


'Warning: May cause drowsiness.'
 

(..I'm taking this because???....)  

------

On most brands of Christmas lights:


'For indoor or outdoor use only.'
 

(as opposed to what?)  

------

On a Japanese food processor:


'Not to be used for the other use.' 

(now, somebody out there, help me on this. I'm a bit curious.)  

------

On an American Airlines packet of nuts:

 
'Instructions: Open packet, eat nuts.' 
(Step 3: say what?)  

------

On a child's Superman costume: 


'Wearing of this garment does not enable you to fly.' 

(I don't blame the company. I blame the parents for this one.)  

------

On a Swedish chainsaw:


'Do not attempt to stop chain with your hands or genitals.' 

(Oh my God..was there a lot of this happening somewhere?)  

------



 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Garg, gamla er að gera það gott í húmodeildinni.  Hahahaha.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.7.2008 kl. 17:21

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég las þetta fyrst fyrir 3 árum eða svo, og skildi EKKI orð!

En já, nokkuð fyndið....

Róslín A. Valdemarsdóttir, 3.7.2008 kl. 17:32

3 identicon

Arg og garg - þetta var dásamlegt - mikið er hollt að hlæja svona  (virkar samt örugglega dálítið asnalegt þar sem ég sit hér við tölvuna - alein í húsinu.  

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 17:43

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

  takk fyrir thetta hláturskast, gerdi daginn fyrir mig 







María Guðmundsdóttir, 3.7.2008 kl. 18:10

5 Smámynd: Bergdís Rósantsdóttir

ROFL

Bergdís Rósantsdóttir, 3.7.2008 kl. 18:31

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

 Hello  Laughing 2

Ásdís Sigurðardóttir, 3.7.2008 kl. 18:36

7 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 3.7.2008 kl. 19:09

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hey! Ég þekki eina sem prófaði að spara tíma og strauja fötin eftir að hún fór í þau........

Hrönn Sigurðardóttir, 3.7.2008 kl. 20:35

9 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Rasistinn er með húmor

Sigrún Jónsdóttir, 3.7.2008 kl. 21:32

10 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ef ég má spurja ; afhverju rasisti? Er hún það???

Róslín A. Valdemarsdóttir, 3.7.2008 kl. 21:36

11 Smámynd: Ívar Pálsson

Margt af þessu eru amerískar lagaflækjur þar sem fyrirtækin töpuðu málum gegn neytendum sem fengu bætur af því að þessar idíótaleiðbeiningar voru ekki með vörunum. T.d. verður ameríska setningin: "May contain nuts" að standa einmitt þannig og ekki öðruvísi, jafnvel á hnetupokum, sem ættu að innihalda hneturnar, en hnetuofnæmi er svo rosalegt að þetta er nauðsyn. Krakkar köstuðu sér út um glugga í Súpermannabúningum, en ég hefði ekki heyrt um neinn sem reyndi að stöðva keðjusög með kynfærunum eða át kvöldmatinn frosinn, en það hefur eflaust gerst!

Ívar Pálsson, 3.7.2008 kl. 22:21

12 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Það er alveg hægt að strauja eftir að maður er komin í fötin! Með gufu.

Edda Agnarsdóttir, 4.7.2008 kl. 00:35

13 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hehehhehehe  þetta kemur mér til að líta björtum augum inn í daginn.

Ía Jóhannsdóttir, 4.7.2008 kl. 06:50

14 Smámynd: Ragnheiður

Hehehe frábært að lesa þetta að morgni dags, maður brosir allan daginn

Ragnheiður , 4.7.2008 kl. 08:19

15 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

hér sit ég aleing grenjandi af hlátri

Guðrún Jóhannesdóttir, 4.7.2008 kl. 10:43

16 Smámynd: lady

elsku jóna vil bara senda til þín kveðju og óska ykkur góða helgi,,en núna er komin góð útsala hjá okkur,en ég fer ekki að vinna fyrr en 10 júli ef heilsan leyfir kær kv Ólöf Jónsdóttir

lady, 4.7.2008 kl. 14:41

17 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þetta er gargandi snilld. Keypti kút handa stráknum mínum og á umbúðunum að kúturinn dygi ekki ef maður setti barnið á hvolf í laugina!

Helga Magnúsdóttir, 4.7.2008 kl. 16:56

18 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Bjarndís Helena Mitchell, 4.7.2008 kl. 19:59

19 Smámynd: Tína

Fólk er bara svo furðulegt oft að það er aldrei að vita hvað það tekur upp á. Samanber konu í BNA sem fór í mál við bílaframleiðanda af því hún lenti í slysi eftir að hafa sett "cruise controlið" á og skellt sér aftur í !!! Mér skilst hún hafi unnið málið af því leiðbeiningarnar voru ekki nógu skýrar.

Takk fyrir þetta Jóna mín  Góða helgi

Tína, 5.7.2008 kl. 09:39

20 Smámynd: Gulli litli

Gulli litli, 5.7.2008 kl. 10:04

21 identicon

Yngri fósturdóttir mín bauðst til þess um daginn að strauja fyrir mig skyrtuna ef ég væri í henni ... mér fannst glottið á henni einum of kvikindislegt til að treysta því, þannig að ég afþakkaði ... ég á svo góða að!

Kærar kveðjur héðan úr sólinni á Akureyri. Og þótt seint sé: velkomin heim aftur!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 5.7.2008 kl. 10:06

22 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 5.7.2008 kl. 12:23

23 identicon

Hehehehehe

Guðrún B. (IP-tala skráð) 5.7.2008 kl. 18:59

24 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kristín Katla Árnadóttir, 5.7.2008 kl. 20:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 1640032

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband