Leita í fréttum mbl.is

Blindir eru að fá sýn

100_1137Kettlingarnir þrír fæddust 2. júní.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hérna eru þeir nokkurra daga gamlir 100_1144

 

 

 

 

 

 

 

 

 

100_1147

 

 

Þessa mynd tók ég í dag. Það er svo erfitt að ná mynd af þeim svona nálægt og ná að hafa hana í fókus, þeir eru svo litlir.

Þeir eru byrjaðir að opna augun og það er eins og að ég sé að hitta þá í fyrsta skipti, andlitin breytast svo við þetta. Það er svo sannarlega rétt að augun séu spegill sálarinnar.

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég sem elska ketti og á mína unaðslega flottu aristókisu, hana Tyramísú verð alltaF VEIK þegar ég sé svona myndir eða heyri um nýfædda kettlinga í nágrenni við mig. Bar það undir dýralækninn minn hvað hún héldi að mín 70 ára gamla kisa (ef miðað er við mannár) myndi segja við einum svona litlum. Hún réði mér frá því og sagði að kisa myndi verða mjög óhamingjusöm með athyglina sem þessi nýi fjölskyldumeðlimur myndi fá. Ég hætti snaarlega við.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 14.6.2007 kl. 21:54

2 Smámynd: Karl Tómasson

Bara ef ég væri ekki með ofnæmi.

Kær kveðja frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 14.6.2007 kl. 22:56

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Tyramísú! Það er frábært nafn  Gamli kötturinn okkar strauk að heiman þegar Tinna (læðan kom til sögunnar). Hann flutti á gott heimili. Hei.. kannski að ég bloggi um þá sögu á morgun.

Jóna Á. Gísladóttir, 14.6.2007 kl. 23:21

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Aumingja þú Kalli. Ég held að mér þætti lífið ansi fátæklegt með engin dýr í kringum mig, ég segi það satt.

Jóna Á. Gísladóttir, 14.6.2007 kl. 23:21

5 Smámynd: Sigrún Ósk Arnardóttir

Ofsalega eru þeir fallegir kettlingarnir þínir. Það liggur við að mann langi í kött þegar maður sér svona myndir.

Sigrún Ósk Arnardóttir, 15.6.2007 kl. 01:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 1640002

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband