Leita í fréttum mbl.is

Egill Helga og fröken bláeygð

Vegna þess hversu ofsalega bláeygð ég er þegar kemur að pólitískum tengingum við miðlana, pólitískum tengingum við fyrirtæki, pólitískum tengingum við peninga-áhrifafólk og pólitík yfirhöfuð þá spyr ég ykkur sem eruð ekki eins fallega eygð og ég:

Afhverju er Egill Helgason skyndilega farinn að blogga á moggablogginu? Hefur það pólitískt séð eitthvað að gera með að hann er að fara yfir til RUV?

Var hann áður með bloggsíðu á Vísi? Og hefur það þá pólitískt að gera með að hann starfaði á Stöð 2.

Bara forvitni. 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Þú spyrð stórt kona.... en því miður get ég ekki svarað þér.

Eva Þorsteinsdóttir, 8.6.2007 kl. 20:29

2 identicon

Var á vísi sem er í sama batterí og stöð2.  Hann hætti á stöð2 og kom að læstri boggsíðu sinni á vísi, þeir lokuðu henni á hann, eitthvert annað varð hann að fara til að tjá sig.

Ég er samt fallega eygð :þ 

Ragga (IP-tala skráð) 8.6.2007 kl. 20:30

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Eva þú ert náttúrlega líka með gullfalleg augu.

Ragga, ertu ekki að grínast?

Jóna Á. Gísladóttir, 8.6.2007 kl. 20:33

4 identicon

Nei ég er að meina það, ég er virkilega fallega eygð!

Ragga (IP-tala skráð) 8.6.2007 kl. 20:36

5 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég er  pólitískt viðrini hvað varðar  bloggsíður  ljósvakans...og ég telst líka fallega eygð.

Rúna Guðfinnsdóttir, 8.6.2007 kl. 20:41

6 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Þaef ekki einhver að kenna honum á að hafa athugasemdirnar hjá sér opnar...það eru bara aular sem leyfa ekki athugasemdir hjá sér..halda einræður yfir lýðnum.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 8.6.2007 kl. 20:49

7 identicon

Ég sé að þú ert búin að fá allt að vita um bloggmál Egils núna en það sem ég á eftir að fá að vita er hvort þú ert bláeygð???

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 8.6.2007 kl. 21:08

8 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

 Jóna mín ég er með gráblá augu stundum skipta þau litum.

Kristín Katla Árnadóttir, 8.6.2007 kl. 21:26

9 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Þið eruð allar gullfallegar að utan sem innan og yndislega eygðar.

Jóna Á. Gísladóttir, 8.6.2007 kl. 22:40

10 Smámynd: Jens Guð

  Egill var með opið fyrir athugasemdir á visir.is.  Þar var oft fjörleg umræða á athugasemdatöflu hans.

  Ég átta mig ekki á hvers vegna hann gefur ekki möguleika á athugasemdum á blog.is.   

Jens Guð, 10.6.2007 kl. 12:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband