Leita í fréttum mbl.is

Á að vera að skrifa smásögu

Ég er þreytt. Ég er pirruð. Ég ætla að skríða upp í rúm og ráða krossgátur þar til ég líð útaf.

Heimaverkefni á áðurnefndu námskeiði var að skrifa smásögu en ég er búin að vera. Aðallega andlega.

Reyni að tjasla einhverju saman í hádeginu á morgun og á klukkutímanum sem ég hef eftir að vinnu lýkur þar til ég á að hitta Þorvald sæta.

Góða nótt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Steldu efni af bloggsíðum annara.  Það mundi ég gera.

Hrólfur Guðmundsson, 22.5.2007 kl. 22:37

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Farðu  nú að hvíla þig  elsku Jóna mín og ekki vera pirruð og góða nótt.

Kristín Katla Árnadóttir, 22.5.2007 kl. 23:24

3 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Andinn kemur yfir þig eins og þruma..vertu viss. Annars skaltu bara njóta þess að horfa á kennarann

Rúna Guðfinnsdóttir, 23.5.2007 kl. 09:16

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég skal lána þér eina af mínum.  Hún heitir "Konan sem pirraði sig of mikið" Love u

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.5.2007 kl. 11:21

5 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Þorvaldur er algjör snillingur (skólabróðir minn úr menntaskóla). Ef þig þrýtur hugmyndir hvernig væri þá að skrifa sögu um litlu sætu stelpuna úr mannheimum sem datt inní bloggheima og festist þar og var farin að skrifa um mannheima í bloggheimum eins og þeir væru "sience fiction",... nei bara hugmynd, he he ...  ... og jafnvel að hundamyndirnar hennar sem hún hélt svo mikið uppá gætu "hreyfst" og jafnvel strokið í þessum undarlegu mannheimum ...

Hólmgeir Karlsson, 23.5.2007 kl. 23:23

6 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Spurning um að skrifa bara smásögu um Þorvald sæta.... eða kannski ekki. Mín yrði amk örugglega of dónaleg

Heiða B. Heiðars, 24.5.2007 kl. 01:17

7 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

eru allir í bloggpásu nema ég

Guðríður Pétursdóttir, 24.5.2007 kl. 16:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband