Leita í fréttum mbl.is

morð, myrða, myrtur, morðingi, morðóður, myrðir, myrtar

is   Shame on you moggiebloggies

 

Staðreynd: að hafa orðið ''morð'' í fyrirsögn dregur að sér lesendur eins og mý að mykjuskán.  S.b. síðustu bloggfærslu hjá mér.

Þarf að bera saman: hvort orðið ''kynlíf'' hafi meira aðdráttarafl

ályktun: Blogg-lesendur eru upp til hópa illa innrætt fólk sem nýtur þess að lesa um ófarir annarra.

Sjálfsmat: er ekkert skárri sjálf

Niðurstaða: verð að skrifa meira um morð ef ég ætla að klífa vinsældarlistann hratt og örugglega


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Æ..ekki segja þetta. Það er alveg eins gaman að vera kjarnyrtur og sniðugur og fá aðeins minna "áhorf" en að vera með kynlíf og morð sem aðalgreinar.  Ég er sátt við að vera no. 365 á vinsældalista,óþekktur einstaklingur, án morðs eða kynlífsfrásagna.

Rúna Guðfinnsdóttir, 3.5.2007 kl. 21:19

2 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

PS: Ertu búin að kíkja á gátuna mína???

Rúna Guðfinnsdóttir, 3.5.2007 kl. 21:20

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég hef ekki enn notað svona svaðalegar fyrirsagnir en ég tek málið til nefndar míns fjölmiðils. Smútsj.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.5.2007 kl. 22:40

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Rúna. Ég bræddi næstum því úr heilanum á mér yfir gátunni fyrr í dag. Er komið svar? Kíki á þig

Jenný mín þú þarft ekki svona fyrirsagnir til að peppa upp lesturinn. Þú ert svo fjölhæfur penni.

Jóna Á. Gísladóttir, 3.5.2007 kl. 22:55

5 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Þú getur líka bara skrifað um virkjanaáform eins og ég gerði í mesta sakleysi með strákunum mínum sem fannst að við þyrftum að láta bloggvinina vita hvað við værum að fara að gera spennandi hluti í sumar...  bloggið mitt næstum sprakk af heimsóknum, en það versta var að við vorum svo netsambandslausir og gátum ekki haldið áfram með saklausan sannleikann okkar fyrr en löngu seinna.

Stórt BROS og gangi þér vel

Hólmgeir Karlsson, 3.5.2007 kl. 23:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 1639962

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband