Leita í fréttum mbl.is

Ósýnilegir bloggvinir

Getur einhver sagt mér afhverju ég sé ekki alla bloggvini mína hérna vinstra megin á síðunni í stjórnborðinu. Hægra megin get ég séð þá alla, en vinstra megin þar sem ég sé hverjir eru inni og hverjir eiga nýtt blogg (I'm watching you, you know) þar sé ég bara fyrstu 10 eða eitthvað. Þoli þetta ekki. Þooooooli þetta ekki.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Iss þetta er svona hjá mér líka og alveg ferlega ergilegt að sjá ekki hverjir eru með nýtt og sollis.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.5.2007 kl. 17:09

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

GLATAÐ (**hneyksluð**). Ég heimta úrbætur.

Jóna Á. Gísladóttir, 1.5.2007 kl. 17:13

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þetta er svona hjá mér líka úff.

.

Kristín Katla Árnadóttir, 1.5.2007 kl. 17:17

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ég hef einum of oft treyst á þetta ... kommentað hjá þeim bloggvinum sem ég sé að eru komnir með nýja færslu! Svo svík ég þá illilega sem komast ekki á listann í stjórnborðinu mínu, þeir kannski búnir að blogga einhverja snilld sem maður sér svo aldrei! Mjög ósanngjarnt! Ætli það séu bara nýjustu hreyfingarnar hjá c.a. tíu bloggvinum?

Guðríður Haraldsdóttir, 1.5.2007 kl. 17:21

5 Smámynd: Hlynur Þór Magnússon

Kerfið sýnir þá sem eru vinir í raun.

Hlynur Þór Magnússon, 1.5.2007 kl. 17:22

6 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Svo er eitt enn sem mér findist að mætti laga en það er í bloggvinavalröndinni... kemur oft að NÝTT sé á ferðinni og þá hefur viðkomandi kannski bara bætt við kommu eða einhver addað broskalli. Vildi gjarna að þar kæmi fram hvort um nýja færslu eða comment er að ræða hjá bloggvini.

Þorsteinn Gunnarsson, 1.5.2007 kl. 17:37

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Góður punktur hjá Hlyni en setur á mann pressu varðandi röð bloggvina. Svona félagslega pressu ;o)

Þorsteinn, er það málið?? ég hef einmitt verið að furða mig á því afhverju það stendur stundum nýtt eftir að ég er búin að lesa færsluna 4x. hahaha

Jóna Á. Gísladóttir, 1.5.2007 kl. 17:52

8 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Það byrtist einnig nýtt hjá ykkur ef einhver hefur svarað inn á Athugasemdir hjá einhverjum Blogvin ykkar, af hvimleitt sýstem hjá þeim köppunum.

Hægt er að skrifa hvartanir  HÉR

Sigfús Sigurþórsson., 1.5.2007 kl. 18:31

9 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

ég á ekki meira en tíu vini

þannig að ég á ekki við þetta vandamál að stríða

Guðríður Pétursdóttir, 1.5.2007 kl. 21:49

10 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Emma mín. Þetta kemur, þetta kemur.

Jóna Á. Gísladóttir, 1.5.2007 kl. 23:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 1640020

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband