Leita í fréttum mbl.is

Ég er svoooooo reið

Mikið afskaplega á ég erfitt með að lifa við þennan raunveruleika. Þennan viðbjóð sem virðist vera óumflýjanlegur  partur af þjóðfélaginu, sama hvar á hnettinum við stígum niður fæti.

Rannsókn á  Indlandi hefur leitt í  ljós að 2 af hverjum 3 börnum eru beitt líkamlegu harðræði á einhvern hátt. Hvorki meira né minna en 53% barna sem rætt var við hafa greint frá kynferðislegri misnotkun í einhverri mynd.

Á meðan lítið annað er að gert en slá á puttana á barnaníðingum þá verður þetta raunveruleikinn. Hér sem og annars staðar.

Hefur einhver flokkanna, mitt í öllum kosningarloforðunum, minnst á það einu orði að þeir séu að vinna í þessum málum. Dómskerfinu?

Ég hef ekki orðið þess vör. Vinsamlega leiðréttið mig ef þið getið bent mér á einhvern.


mbl.is Algengt að börn séu misnotuð á Indlandi skv. nýrri rannsókn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Ja mig rekur minni til þess að einhverjum þingmönnum hér hafi tekist að koma því í gegn um þingið að afnema fyrningu kynferðisafbrota sem ég tel vera byrjun. En svo má að vísu ganga lengra eins og til dæmis að herða refsingar við kynferðisafbrotum.

Mér þykir þetta ekki vera góðar fréttir sem berast frá Indlandi um hversu algengt er að börn séu misnotuð og tel ég að ef einhver lög yrðu leidd þar yfir þessa glæpamenn þá verða þau harðari en það sem gengur og gerist hjá okkur og jafnvel víðar.

Ólafur Björn Ólafsson, 9.4.2007 kl. 19:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband