Leita í fréttum mbl.is

Opið bréf til borgarstjóra

 

Opið bréf til borgarstjóra

og viðbrögð hans hér:  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Axelsson

Alveg sammála þér um að það þurfi fleiri svæði, þar sem hægt verði að sleppa hundunum lausum, án þess að þeir trufli veiðimenn.  Ég fór oft með minn hund út í Geldinganes, en það er alveg tilvalið til að viðra hundana og láta þá hlaupa.

Því miður þurfti að loka nesinu fyrir bílaumferð og það var ekki vegna slæmrar umgengni hundaeigenda.  Nei, það var vegna umgengni annarra, sem þangað fóru með alls kyns rusl og drasl og hentu því þar á viðavangi, að því er virðist til þess að losna við að greiða eitthvert smá gjald hjá Sorpu.

Flestir hundaeigengur hirða upp eftir hunda sína, en því miður eru ekki allir Reykvíkingar jafn samviskusamir og þeir.

Axel Jóhann Axelsson, 29.8.2010 kl. 15:39

2 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

Guðrún unnur þórsdóttir, 22.9.2010 kl. 19:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband