Leita í fréttum mbl.is

Hvað meina konur og hvað vilja þær?

 

Pistill um vanhæfni kynjanna til að skilja hvort annað.

Inniheldur lista fyrir karlmenn til að auðvelda þeim lífið og forða þeim frá óþarfa sársauka í samskiptum við makann


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Skemmtilegur og gódur pistill hérna.

Annars tetta med ad skilja konur...Ég var gift í 32 ár og fyrrverandi madurinn minn tekkti mig alls ekki neitt ,ég sá tad bara svo seint TÍPISKT :)

Nú bý ég med kærastanum sem tekkjir mig liggur vid betur en ég sjálf.Getur svarad ótrúlegustu spurningum.Hef velt tví fyrir mér hvort hann sé kannski Hommi....Hann neitar ef ég spyr.

Kvedja úr Hyggestuen

Gudrún Hauksdótttir, 13.2.2010 kl. 08:09

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hvar ætli maður komist yfir hinn listann?

Hrönn Sigurðardóttir, 13.2.2010 kl. 08:21

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Guðrún. hahahahaha kærastinn þinn er greinilega ansi geðgóður maður. Ekki allir karlmenn sem þyldu þessa spurningu.

Hrönnsla mín. Ég ætla að finna hinn listann og birta hann. Áhuginn er mikill skal ég segja þér.

Jóna Á. Gísladóttir, 13.2.2010 kl. 10:49

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ÉG bíð spennt ;9

Hrönn Sigurðardóttir, 13.2.2010 kl. 15:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband