Leita í fréttum mbl.is

Ég er ítölsk trukkalessa

 

Ég var full í gćr. Og skemmti mér viđurstyggilega vel. Undanfarinn voru operation fundir í vinnunni síđustu tvo daga sem á mćttu starfsmenn frá erlendu stöđvunum.

Í gćrkvöldi fór svo allt liđiđ út ađ borđa og lögđum viđ Vínbarinn undir okkur í ţađ. Borđađur var dýrindismatur og drukkiđ enn meira dýrđarvín. Slatti af ţví. Einn af starfsmönnunum okkar frá Brussel sat opinmynntur viđ borđiđ. Held hann hafi veriđ hálf hrćrđur yfir ţví hvađ viđ erum skemmtileg hérna á klakanum og ekki síđur yfir ţví hversu rugluđ viđ erum međ víni.

Ţarna hitti ég Theresu frá NY sem ég tala viđ nćstum daglega í síma, en viđ höfum aldrei hist. Ţađ urđu fagnađarfundir og viđ smullum.

Í gćrkvöldi hitti ég líka mann sem einu sinni var yfirmađur minn. Fyrir mörgum mörgum árum síđan. Ţađ var yndislegt ađ hitta hann og rifja um rúmlega 20 ára gamla tíma. Ţegar ég var 16 ára og ţótti hann bara kall. Hann var ţá 22 ára. Knús til ţín Á.B.

Eins og drukknum Íslendingum (og reyndar útlendingum líka) er von og vísa vorum viđ ekki búin ađ fá nóg klukkan eitt ţegar stađirnir loka. Röltum um miđbćinn og ţá voru einhverjir orđnir svangir og viđ fórum inn á Nonnabita ţar sem steiktir eru svona brauđbátar međ allskonar misgirnilegu áleggi. Inn á ţessum litla, steikingamettađa stađ, situr misdrukkiđ fólk og gúffar mismikiđ í sig. Orđiđ banhungrađ eftir alla áfengisdrykkjuna.

Ţarna inni datt ég í spjallgírinn eins og ég á til. Viđ bláókunnugt fólk. Eiginlega bara krakka. Böggandi kerling.

Eftir ţetta lá leiđin upp á hótel ţar sem úttttlendingarnir okkar dvöldu á međan ţeir stoppuđu á landinu. Ţar var spjallađ og ruglađ ţar til ég loksins ákvađ ađ kominn vćri tími til ađ halda heim. Ţađ var ansi seint.

Ég skrollađist hérna inn úr dyrunum heima. Afklćddi mig í svefnherbergisholinu svo ég myndi ekki trufla Bretann of mikiđ, burstađi tennur og skreiđ pen og hljóđlát undir sćng.

Bretinn svaf lítiđ ţađ sem eftir lifđi nćtur. Og ţađ var ekki út af áfengisangandi konunni hans eđa hrotum í henni.

It was like an Italian lesbian truck driver had crawled into my bed, sagđi Bretinn í morgun. The smell was awful. Hann var ţreytulegri en ég.

Ţegar ég tók fötin mín og rak ţau upp ađ nefinu á mér ţá skyldi ég aumingja manninn. Steikingafýlan frá Nonnabitum var ekki af ţessum heimi.

Í allan dag hefur Bretinn líkt mér viđ ítalska trukkalessu og ţađ er ekkert lát ţar á. Hann er sennilega líkari mömmu sinni, Litla Rasistanum, en ég hélt.

Og hvađ lćrđi ég?

Ađ mađur étur undir beru lofti á fylleríi.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Hehe gott ađ ţú náđir ađ skemmta ţér og mundu bara ađ borđa úti nćst

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 2.11.2007 kl. 22:13

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

..hvernig er heilsan annars svona đe dei after...!

Sunna Dóra Möller, 2.11.2007 kl. 22:15

3 identicon

 Mikiđ assg... vćri gaman ađ sjá svona "real" eintak sem Bretinn lýsti - just for the fun of it

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráđ) 2.11.2007 kl. 22:23

4 Smámynd: Hugarfluga

Aahhahhahaha!! Ţađ er sagt ađ "a picture says more than a thousand words" en mér nćgđu orđin til ađ fá myndina upp í hugann. Brilli!! Ertu ţunnnnnn??????

Hugarfluga, 2.11.2007 kl. 22:40

5 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ekki vildi ég liggja međ Ítalskri trukkalessu angandi af gamalli og viđbrenndri ódýrri steikingarolíu og ţar ađ auki dauđadrukkinni!

Heimir Lárusson Fjeldsted, 2.11.2007 kl. 22:41

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Súpermamma. Ég ćtla sko ađ muna ţađ

Sunna Dóra. Ţetta er allt ađ koma ţakka ţér fyrir

Anna. Á ég ađ senda ţér mynd af mér

Hugarfluga. pínku pínku...

Heimir. Ţađ vildi Bretinn ekki heldur.

Jóna Á. Gísladóttir, 2.11.2007 kl. 22:53

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hvađ hefurđu á móti Ítölskum trukkalessum?hefđi haldiđ ađ ţađ vćri ekki leiđum ađ líkast.  Skál!

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.11.2007 kl. 23:05

8 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hvađ varstu svona drunginn stelpa

Kristín Katla Árnadóttir, 2.11.2007 kl. 23:23

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Meil honey.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.11.2007 kl. 23:40

10 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Til hamingju međ skemmtunina í gćr. Vonandi nýtur ţú helgarinnar og ađ Bretinn jafni sig á síđastliđnu nótt. Knús

Bjarndís Helena Mitchell, 2.11.2007 kl. 23:51

11 identicon

Eruđ ţiđ á ćvilöngu gelgjuskeiđi,.?

jensen (IP-tala skráđ) 3.11.2007 kl. 00:12

12 Smámynd: Ómar Ingi

Spurningin hlýtur ađ vera  Hvernig veit Nick hvernig Ítölsk trukkalessa lćtur uppí rúmi eftir djamm ?.

Hummm

Ómar Ingi, 3.11.2007 kl. 00:34

13 Smámynd: Ţóra Sigurđardóttir

Ég man ţá tíđ ađ hafa enda skralliđ á Hlöllabar en síđan..... eru liđin 10ár. En ţetta var vođa gaman svo ég skil ţig

Ţóra Sigurđardóttir, 3.11.2007 kl. 00:38

14 Smámynd: Ţóra Sigurđardóttir

Gleymdi ađ láta ţađ fylgja ađ mér leiđ eins og ég vćri međ útgerđ ţví ţađ voru um svo margir bátar í bođi

Ţóra Sigurđardóttir, 3.11.2007 kl. 00:41

15 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Sem sagt ţunnur dagur

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 3.11.2007 kl. 00:58

16 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Ţađ er kominn nýr bókalisti....

Marta B Helgadóttir, 3.11.2007 kl. 01:16

17 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Gott ađ rasa svona út viđ og viđ...  .... ekki verra ađ geta dregiđ lćrdóm af fylleríinu!

Kojufyllerí í ţessu koti - ekkert opinbert. Opnuđ dýrindis rauđvínsflaska...međ matnum sem konan gúffađi ein í sig ţví karlinn drakk  bjór!  ...Er ekki frá ţví ađ Út-svar hafi bara veriđ skárra svona eftir 2-3 glös hehe  ..

p.s. af hverju ítölsk ?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 3.11.2007 kl. 09:40

18 Smámynd: Ţórdís Bára Hannesdóttir

Hef ekki heilsu í svona líferni lengur ţví miđur. En anga ekki svona illa í rúminu fyrir bragđiđ

Ţórdís Bára Hannesdóttir, 3.11.2007 kl. 12:15

19 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

KNÚS - Eru trukkalessur annars ekki ţćr sem verja og virka eins og varđhundar fram í rauđan dauđann? Bretinn er greinilega abbó hann vill fá ađ ver í ţessu hlutverki!

Edda Agnarsdóttir, 3.11.2007 kl. 14:17

20 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Ć greyiđ bretinn en hann hefur ekki átt náđuga nótt ţarna

Katrín Ósk Adamsdóttir, 3.11.2007 kl. 14:28

21 identicon

Vá ég sé ađ viđ Magnea höfum mist af miklu

Ásta Pálína Hartmannsdóttir (IP-tala skráđ) 3.11.2007 kl. 15:20

22 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Lísa. Ekki held ég ađ Bretanum finnist ţađ

Jenný. Ég!!? ekki neitt. Veit ekki hvađ er ađ manninum mínum

Katla. ég myndi segja ţađ já

Bjarndís. hann er allur ađ koma til, ţakka ţér fyrir

Jensen. Ţađ eru bara tvö ćviskeiđ; barnćskan og gelgjan. Svo tekur barnćskan viđ aftur.

Ommi. Bretinn bađ mig fyrir skilabođ til ţín... ég ćtla ekki ađ birta ţau

Ţóra. Ég virđist ekki ćtla ađ vaxa almennilega upp úr ţessu

Jóhanna. Ég er ekki viss. Afhverju ítölsk en ekki spćnsk eđa ţýsk eđa eitthvađ

Hulda. Jebb. mađur sýpur seyđiđ og allt ţađ

Ţórdís. Ţađ eru plúsar og mínusar í öllu

Edda. Mér hafđi ekki flogiđ ţetta í hug. Ég mun hér eftir hafa ađra nálgun á Bretann viđ ţessar ađstćđur

Katrín. Já, aumingja mađurinn. Hann á ekki sjö dagana sćla

Ásta mín. Ţiđ Magnea voruđ búnar ađ djúsa í 3 tíma ţegar ég kom á svćđiđ. Ekki skrýtiđ ţó ţiđ hafiđ horfiđ 3 tímum á undan mér heim

Jóna Á. Gísladóttir, 3.11.2007 kl. 15:36

23 identicon

Sćl Jóna. Skemmti mér mjög vel....og svo ég tali fyrir minn munn ţá var alveg kominn tími til ađ fara heim á ţeim tímapunkti sem viđ Ásta yfirgáfum svćđiđ:)

Magnea Smáradóttir (IP-tala skráđ) 3.11.2007 kl. 18:32

24 Smámynd: Kristín Erla Kristjánsdóttir

hćhć nýji bloggvinur! Takk fyrir kommentiđ :) Ţú ert sko uppáháldsbloggarinn minn og ég kíki hérna inn á hverjum degi enda ţekkt fyrir gćgjufíkn á háu stigi ;)

Kristín Erla Kristjánsdóttir, 3.11.2007 kl. 18:54

25 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 4.11.2007 kl. 00:24

26 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

  heheheehe, mađur er alveg í hláturskasti hérna af ţessari sögu EN ég sé eitthvađ svo mikiđ sjálfa mig í ţessum lýsingum af ţér, hefđi fariđ nákvćmlega eins ađ nema ég hefđi fariđ á Hlölla Ţú ert óborganleg...

kv. Badda

Bjarney Hallgrímsdóttir, 4.11.2007 kl. 02:58

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband