Leita í fréttum mbl.is

Amma og afi eđa ađrir nánir ađstandendur

 

Ég linka hérna á fćrslu hjá Huld S. Ringsted, athafnakonu međ meiru og móđur stúlku sem glímir m.a. viđ Asperger heilkenniđ.

 Bloggiđ hennar Huldar

Skemmtileg og frćđandi lesning. Og líka óstjórnlega pirrandi. A.m.k. dćmin um athugasemdir sem foreldrar asperger barna hafa fengiđ. Get off your high horse, why don't you.......

Ţörf áminning til allra sem eiga í einhverjum mannlegum samskiptum á einhverjum tímapunkti dagsins. Ađgát skal höfđ í nćrveru sálar, eins og viđ vitum öll.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Búin ađ kvitta hjá Huld

Ómar Ingi, 26.4.2009 kl. 23:08

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Já Ommi minn. Ţú ert samviskusamur mađur

Jóna Á. Gísladóttir, 26.4.2009 kl. 23:12

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Takk Jóna mín

Huld S. Ringsted, 26.4.2009 kl. 23:15

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Kíki á ţetta.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.4.2009 kl. 23:17

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Ég á son međ Asperger heilkenniđ og hef ég líka fengiđ miđur fallegar athugasemdir um uppeldi mitt á honum. 

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 27.4.2009 kl. 02:18

6 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Hrönn Sigurđardóttir, 27.4.2009 kl. 07:55

7 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og kveđjur....:0)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 27.4.2009 kl. 14:20

8 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Góđ lesning hjá Huld.

'Eg fékk svona pirringskast viđ ađ lesa ţetta,ţađ minnti mig óneytalega á ţađ ţegar viđ vorum međ Ian í Býko,og mig langađi ađ klóra augun úr kerlingunni sem benti á hann og sagđi sérđu hvađ strákurinn er óţekkur,ég á sennilega aldrei eftir ađ jafna mig á ţessu atviki,kannski vegna ţess ađ ég lét ekki verđa af ţví ađ klóra augun úr henni

Knús á alla fjölskylduna ţína

Anna Margrét Bragadóttir, 27.4.2009 kl. 17:09

9 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Ţađ er mikilvćgt ađ umburđarlyndi og skynsemi sé sýnd í öllum samskiptum fólks og mannvirđing sé höfđ í öndvegi.

Hilmar Gunnlaugsson, 27.4.2009 kl. 23:35

10 Smámynd: María Guđmundsdóttir

sammála Hilmari,tek bara undir thau ord.

María Guđmundsdóttir, 28.4.2009 kl. 13:43

11 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Góđ fćrsla hjá henni Huld eins og svo margar áđur sem hún hefur sagt okkur frá og leift okkur ađ fylgjast međ í baráttu hennar fyrir dúlluna sína.

Ţađ er eiginlega sama hvađa greiningu börnin eđa barnabörnin fá ćtíđ er einhver í fjölskyldunni sem er neikvćđur og vill ekki viđurkenna stađreyndir.
Besta sem viđ gerum er ađ fylgjast međ frá byrjun og afla sér upplýsinga um greininguna svo viđ séum fćr um ađ hjálpa til og skilja, allavega gerđi ég ţađ.

Ég tek einnig undir međ Hilmari, mannvirđing er númer eitt, en hana hefur vantađ afar í skólum landsins međal annars.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 28.4.2009 kl. 19:39

12 Smámynd: Karl Tómasson

Ţú ert bara flott, alltaf svo einlćg og einstök.

Bestu kveđjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 29.4.2009 kl. 00:01

13 identicon

Oh, ég var ýkt spennt ađ lesa en svo ţarf mađur ađ vera á Feisbúkk. Hef aldrei komiđ mér í ţađ dćmi ... lúđinn ég ...

Díana Rós Rivera (IP-tala skráđ) 29.4.2009 kl. 20:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 1639992

Annađ

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband