Leita í fréttum mbl.is

Ég veit ekki alveg hvađ mér finnst um fulla sundlaug af berbrjósta kvenmönnum

 

Eitt af ađaleinkennum vogarinnar er óákveđni. Ţar er ég skólabókardćmi. Og stundum veit ég hreinlega ekki hvađ mér finnst um menn og málefni.

Ţetta er eitt af ţeim málum sem ég hreinlega veit ekki hvorum megin ég á ađ standa. Sjálf hef ég legiđ berbrjósta á sólarströndum og finnst ekkert ađ ţví. Í sjálfu sér. En samt...

Ađ hafa ţađ eitt af baráttumálum kvennahreyfinga ađ viđ megum spóka okkur berar ađ ofan finnst mér lítiđ til koma. Finnst ţađ í rauninni svipađ og viđ fćrum fram á ađ fá pissuskálar inn á kvennasalerni svo viđ gćtum pissađ standandi ef ţannig lćgi á okkur.

Í mínum huga er eitt alveg kristaltćrt: karlmenn og kvennmenn eru ekki eins. Sérstaklega ekki líkamlega eins og allir vita.

Og ţó ađ karlmenn geti gengiđ skammlaust um berir ađ ofan, finnst mér ţađ ekki sambćrilegt. Einfaldlega vegna ţess ađ kvenmannsbrjóst eru afar stór partur af ţví sem dregur karlmenn ađ okkur kynferđislega. Spyrjiđ hvađa karlmann sem er. Ég held ađ enginn ţeirra neiti ţví ađ brjóst eru í ţeirra huga kynferđislegur partur af líkama okkar.

Og ţađ er ekki skođun sem ţeir völdu ađ hafa. Ţeir eru einfaldlega skapađir međ ţessar kenndir. Ég ţarf auđvitađ ekki ađ taka fram ađ hér er ég eingöngu ađ tala um gagnkynhneigđa karlmenn.

Ekki myndi ég kćra mig um ađ vera međ börnin mín í sundlaug sem vćri full af berbrjósta konum. Ekki vegna ţess ađ brjóstin sem slík myndu trufla mig, heldur vegna ţess ađ um leiđ myndi sundlaugin fyllast af karlmönnum međ glađan og sprćkan lillemann áfastan.

 


mbl.is Bannađ ađ bera brjóstin í Hveró
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiđur

Mér finnst ekki smart tilhugsun ađ vera í laug fullri af berbrjósta konum og ţú ert eiginlega búin ađ skrifa mína skođun nákvćmlega ţarna.

Ég er líka vog...bömmer

Ragnheiđur , 18.3.2008 kl. 20:16

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Mér er slétt sama, enda fiskur. Veit ekki hvađ voginni manninum mínum finnst.

Helga Magnúsdóttir, 18.3.2008 kl. 20:20

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ragga. hehe Vogin getur veriđ manni fjötur um fót

Ţrymur. Ég get skiliđ ađ ţér finnist ţetta tepruháttur.. sem ég reyndar hef sjaldan veriđ kennd viđ

Jóna Á. Gísladóttir, 18.3.2008 kl. 20:20

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Helga. Ţú ert heppin. Get ímyndađ mér ađ ţú fáir ađ taka allar ákvarđanir á ţínu heimili.

Jóna Á. Gísladóttir, 18.3.2008 kl. 20:21

5 identicon

Ţetta á auđvitađ ađ vera val. Á sama hátt finnst islamskri konu hún vera nakin án höfuđklćđnađar. Veit ekki ţetta međ brjóst og karlmenn. En vafalaust hafa skapast hefđir fyrir ţví ađ hylja kvenbrjóst af einhverjum ástćđum. Villtist inn á nektarströnd einu sinni fullklćddur. Fannst ég vera nakinn innan um nakta fólkiđ. Skrítiđ!

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráđ) 18.3.2008 kl. 20:27

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Gísli. hehe nakinn í fullum klćđum. Hlýtur ađ hafa veriđ undarleg tilfinning.

Ég er sammála. Ţetta á ađ vera val. Enda er ég afskaplega lítiđ fyrir bođ og bönn. En samt finnst mér eitthvađ truflandi viđ fullan heita pott af berbrjósta kvenmönnum. Sennilega er ţađ hefđin eins og ţú segir.

Jóna Á. Gísladóttir, 18.3.2008 kl. 20:29

7 identicon

Góđ.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 18.3.2008 kl. 20:32

8 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

ég er líka vog en ţađ er ekki ţess vegna sem ég er sammála ţér er samt heldur enginn tepra.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 18.3.2008 kl. 21:02

9 Smámynd: Steingrímur Helgason

Mér vćri ţćgđ í ţví ađ sem flest konudýr fćru eftir ţessari ágćtu skođun ţinn & hlífđu mér bjánanum viđ ađ ţeirra misvísandi mjólkursvitakirtlar sveifluđust fyrir sundleiđum mínum, nú sem í framtíđinni.

Steingrímur Helgason, 18.3.2008 kl. 21:26

10 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

En sko svona karlar eins og sumir, dóturdóttir mín fullyrđir ađ ég sé međ barn í maganum, sem eru ja svona .......já, ćtli ég ţurfi ađ fara ađ vera í bol nćst ţegar ég fer í heytapottin ? Umrćdd sundlaug er laugin mín.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 18.3.2008 kl. 21:32

11 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Mér finnst ađ ţađ eigi ađ varlega í ţetta brjóstashow Kisses  Kisses

Ásdís Sigurđardóttir, 18.3.2008 kl. 21:44

12 identicon

Já núna fara konurnar ađ fara berbrjósta í sund og viđ kallarnir förum ađ láta sjá okkur í bikini. Ţađ er sko alvöru jafnrćđi.

Bjöggi (IP-tala skráđ) 18.3.2008 kl. 21:50

13 Smámynd: Sporđdrekinn

Ég gćti ţurft ađ passa mig á ađ stara ekki

Sporđdrekinn, 18.3.2008 kl. 21:54

14 Smámynd: Guđjón Sigţór Jensson

Auđvitađ er á ţessu máli margr hliđar. Meginreglan á auđvitađ ađ vera jafnréttissjónarmiđ. En ţau ná ţví miđur ekki alla leiđ. Til ađ skekkja ţessi mál er t.d. kynferđisleg áreitni og ţađ er miđur.

Ekki eru allir á ţví ađ sýna öđrum fulla kurteysi. T.d. finnst mörgum miđur ţegar einhverjum verđur starsýnt á e-đ sem viđkomandi er ekki vanur hvursdags. Fögur konubrjóst kunna ađ koma mörgum til ađ gera e-đ sem okkur flestum ţykir vera ótilhlýđilegt. En međan til eru slík eintök af homo sapiens sem ekki kunna sér hóf ţá er ekki von á góđu.

Mosi 

Guđjón Sigţór Jensson, 18.3.2008 kl. 22:10

15 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Heheheheh ţarf ekki nema eina fćrslu um brjóst ţá klikkast bloggheimar.  Skil ekki alveg hvađ er svona merkilegt viđ stór eđa lítil brjóst, í haldara eđur ei.  Ţessi sćnska gella er víst búin ađ fara út um allan heim međ systur sinni og sýna herlegheitin hist og her og Vilhjálmur Örn búinn ađ senda inn myndir af ţessum brjóstgóđu konum á sinni síđu.

  Merkileg umrćđa hér ađ ofan en sammála um ţađ ađ viđ verđum ađ sýna fyllstu kurteysi hvar sem viđ erum innan eđa utan heimilis.

Ía Jóhannsdóttir, 18.3.2008 kl. 22:19

16 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hef nákvćmlega enga skođun á ţessu brjóstamáli, en myndi ekki sjálf dingla mér ber ađ ofan á mannamótum (ţó í vatni séu).

En...

..varđandi vogina ţá getur ţetta vandamál međ ađ vita ekki í hvorn fótinn mađur á ađ stíga, veriđ töluvert krassandi vandamál.  Eins og t.d.

á ég ađ hringja í Jenný?

á ég ađ sleppa ţví?

eđa ćtti ég ađ hringja?

eđa gera ţađ seinna?

kannski á páskunum?

eđa aldrei?

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.3.2008 kl. 22:32

17 Smámynd: Hermann Bjarnason

Ég held nú reyndar ađ mönnum standi ekki bara sí sona af brjóstasýn, heldur frekar af eigin ímyndun um brjóst og annađ tilheyrandi. Oftar er hulin nekt ađ hluta meira örvandi en berstrípađur sannleikinn. Frumbyggjar í fjarlćgum álfum heimsins stendur ekki látlaust ţó ađ konur séu berbrjósta umhverfis ţá alla tíđ.

Hermann Bjarnason, 18.3.2008 kl. 22:56

18 Smámynd: Linda litla

Brjóst brjóst brjóst........ erum viđ ekki öll međ brjóst ???

Linda litla, 18.3.2008 kl. 23:05

19 Smámynd: Hulduheimar

Mér finnst ţetta svo einfalt ađ ţađ ţurfi ekki einu sinni ađ rćđa ţađ. Ef konur vilja vera berbrjósta í sundi ţá bara mega ţćr ţađ.

Hulduheimar, 18.3.2008 kl. 23:17

20 Smámynd: Ţórbergur Torfason

Ákaflega smekklega orđuđ athugasemd. Líkamleg sérkenni eins og "konubrjóst", ath. karlmenn hafa líka brjóst, eru auđvitađ einkamál eigandans.

Er ekki spurningin sú, hvort líkamleg einkenni séu eign ţess er ber og ţar međ hverjm kemur viđ hvort brúskurinn er varinn eđa tútturnar eđa hvort tveggja.

Ţórbergur Torfason, 18.3.2008 kl. 23:22

21 Smámynd: M

Mér finnst ţetta ekki viđeigandi og tengist ţađ ţađ ţví eins og ţú segir Jóna, kynferđislega.  Mćttu jú liggja á bekk og vera kjurrar fyrir mér, en danglandi dúllunum á bakkanum eđa fljótandi í pottunum, neiii.   En svo eru til karlmenn međ miklu stćrri brjóst en ég svo... ć veit ekki.  

Er Vog

M, 18.3.2008 kl. 23:40

22 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Ć,ć, ţetta er svo lítiđ og mikilfjörlegt, best ađ passa brjóstin vel.

Eva Benjamínsdóttir, 18.3.2008 kl. 23:43

23 Smámynd: Hermann Bjarnason

Mér finnst ţetta hálf brjóstumkennaneg umrćđa:)

er vog

Hermann Bjarnason, 18.3.2008 kl. 23:45

24 Smámynd: Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir

Ţađ er ekki svo langt síđan ađ bćđi karlar og konur voru í eins sundbolurm  međ skálmum.  Svo var búin til sundfatatíska. Fyrst styttust skálmarnar á sundbolum beggja kynja,  svo styttust skálmarnar meir hjá konunum, nćst var bolurinn  sniđin af hjá körlunum, og fyrr en varđi voru karlmenn komnir í sundskýlur án skálma, og konur í bikini,  svona hefur sundfatatískan ţróast eins og önnur tíska. Ég held ađ fólk taki kannski eftir breytingunum fyrsta daginn og eftir ţađ  kippir sér enginn, upp viđ brjóst eđa ekki brjóst.

Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir, 19.3.2008 kl. 00:01

25 identicon

Alveg rétt hjá ţér. Vissulega eiga konur ađ ráđa ţessu en ţetta raskar óneitanlega hinum rólega venjulega sunnudegi í lauginni. Tala nú ekki um ef mađur er ađ fara uppúr og svo kemur ţessi svaka skutla međ undurfögru júllurnar sínar og mađur er beinstífur! Ţađ er alltaf gaman fyrir ungan perraling eins mig ađ sjá brjóst en kommon, mađur vill ekki venjast ţví.

anton (IP-tala skráđ) 19.3.2008 kl. 00:25

26 Smámynd: Ómar Ingi

Brjóst Brjóst Brjóst Brjóst já takk

Ómar Ingi, 19.3.2008 kl. 00:41

27 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Hvađ međ karla međ lafandi brjóst á ekki ađ láta ţá klćđast brjóstahaldara? Allavega í sundi

Ég er líka vog

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 19.3.2008 kl. 01:37

28 Smámynd: Helga skjol

Ţú skilađir ţessu af ţér fyrir mig,ég er nefnilega líka vog.

Góđa og gleđilega páska.

Helga skjol, 19.3.2008 kl. 06:39

29 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Ég er alveg sammála ţér Jóna. Konubrjóst eru slls alls ekki ţađ sama og karlmannsbrjóst. Ţau eru í raun hluti af kynfćrum okkar. Ţannig finnst mér verulega óspennandi tilhugsun ađ konur fari almennt ađ spranga um berbrjósta á sundstöđum. Ég myndi hreinlega ekki gera ţeim ţađ til geđs - ţeir geta bara haldiđ áfram ađ borga fyrir ađ góna á berbrjósta konur eins og ţier hafa gert til ţessa.

Soffía Valdimarsdóttir, 19.3.2008 kl. 11:28

30 identicon

Ţađ er eitthvađ leyndardómsfullt viđ brjóst :) Allavegana elska ég ţau!

Sindri (IP-tala skráđ) 20.3.2008 kl. 09:46

31 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

Oh, ég hef einmitt veriđ ađ hugsa ţetta sama... ţetta fer alveg helling í taugarnar á mér...

Ţá vćri líka veriđ ađ ţrýsta á mann ađ fara á brjóstunum í sund.. Sem ég meika ekki.. og ţessi setning:kvenmannsbrjóst eru afar stór partur af ţví sem dregur karlmenn ađ okkur kynferđislega er nákvćmlega máliđ hversvegna mér finnst ađ ţađ eigi ađ vera í felum....

afhverju vilja konur endilega fara berbrjósta í sund, er ţađ bara af ţví ađ kallar fara "berbrjósta" í sund?

fyrr má nú vera jafnréttisbarátta ef ţetta er ţađ eina sem eftir er ađ "laga"...

Guđríđur Pétursdóttir, 20.3.2008 kl. 10:58

32 Smámynd: Anna Mae Cathcart-Jones

jerúsalemus mamma.

Anna Mae Cathcart-Jones, 22.3.2008 kl. 12:47

33 Smámynd: Sigríđur Hafsteinsdóttir

Mikiđ er ég sammála ţessu öllu, ţ.e. ađ mér finnst ekki ađ ţađ eigi ađ vera normiđ ađ fara berbrjósta í sund. Ég á fjóra syni, eiga ţeir ađ ţurfa ađ reka augun í kvenmannsbrjóst meir en ţegar er orđiđ í samfélaginu?

Eigum viđ ţá ekki ađ leyfa körlum ađ fara berir í sund, og í kjölfariđ á ţví konum líka? Og hvađa óskunda gćti ţađ ekki kostađ, bćđi "love is in the air"-týpuna og líka all svartari variant af henni... Ţađ eru til alls konar perrar, sumir á saklausan hátt (eins og undirrituđ etv...) en sumir eru bara ţví miđur ekki eins saklausir

Fyrir utan svo einelti... Ef mamman fer berbrjósta í sund, fer dóttirin líklega líka berbrjósta.. Börn eru grimm.. Perrar eru ljótir... Arg...

Ć, ég hljóma eins og e-r tepra, er ţađ ekki, hef sjálf ekkert á móti brjóstum eđa öđrum líkamshlutum, en stundum ţarf ađ hugsa lengra en ađ enda eigin nefs..

Og ég er ekki vog, heldur ljón!

Sigríđur Hafsteinsdóttir, 24.3.2008 kl. 14:15

34 Smámynd: Linda Samsonar Gísladóttir

Hehehehe, ţú ert nú alveg oviđjafnanleg....góđur punktur ţetta

Linda Samsonar Gísladóttir, 25.3.2008 kl. 20:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 1639997

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband