Leita í fréttum mbl.is

Fastar fléttur

 

Í gćr var jólaball í dansskóla Gelgjunnar og spennan var mikil ţar sem hennar hópur átti ađ sýna dansatriđi. Ţćr áttu ađ vera klćddar í svartar leggings, svarta hlýraboli og međ fastar fléttur. Ég er einskis nýt í föstu-fléttu-deildinni svo Gelgjan hvarf ađ heiman um miđjan dag til ađ fá ţjónustuna heima hjá vinkonu sinni.

Ég var reyndar til fleiri verka einskis nýt í gćr, sökum eftirkasta af áfengisdrykkju kvöldinu áđur. En frúin bar sig vel og naut góđs af heitum fađmi Bretans á međan viđ biđum eftir dansatriđinu. Áđur en ađ ţví kom dönsuđu krakkarnir í kringum jólatréđ og jólasveinn kom í heimsókn. Var sá óvenju  skemmtilegur og ég rak upp hlátursrokur öđru hverju.

Amma og afi sáu um spilverkiđ, ţ.e. amma og afi einhvers. Afinn spilađi á harmonikku og amman barđi trommurnar. Frekar sérstök upplifun ađ sjá ţessa tignarlegu, eldri konu, í dökkblárri buxnadragt og hvítri blússu međ blúndu viđ hálsinn, slá taktinn.

 

Ekki náđust góđar myndir af dansatriđinu sjálfu, en hér er mynd af skvísunum fyrir sýningu (Gelgjan er t.v.). AM og Seselia     

 

 

 

Og hin myndin sem ég lćt hér fylgja sýnir skemmtilegt sjónarhorn. Fullt af litlum stelpum, öllum eins, ađ taka viđ fyrirmćlum frá kennaranum sínum. Ég ţekki ekki einu sinni barniđ mitt í hópnum.

Fastar fléttur

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Í bílnum á leiđinni heim sagđi ég viđ Gelgjuna: Ţađ ţarf nú alveg sérstakan hćfileika til ađ brosa svona allan tímann eins og ţú gerđir.

Já, hún gat alveg samţykkt ţađ. En mamma, sagđi hún. Ég hćtti samt ađ brosa ţví mér fannst ég vera eins og fáviti. 

Ég skil ekki hvađan krakkinn hefur ţennan talsmáta.

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Ég held ađ ég hafi aldrei séđ svona margar fléttur saman  Óneitanlega glćsileg stúlka hún dóttir ţín  Ég vona ađ eftirköst gćrkvöldsins séu hverfandi skvís

Katrín Ósk Adamsdóttir, 9.12.2007 kl. 18:05

2 identicon

Hún er nú ansi hreint lík ţér - svona miđađ viđ hvernig ţú varst ţegar viđ vorum saman í Vindáshlíđinni...

Alveg ótrúlega skemmtilegt ađ lesa pistlana ţína!

Kv. Anna Lilja

Anna Lilja (IP-tala skráđ) 9.12.2007 kl. 18:12

3 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Krúttleg gelgja svo mikiđ er víst  En óvíst ađ hún vilji láta kalla sig krúttlega miđađ viđ talsmátann

Brynja Hjaltadóttir, 9.12.2007 kl. 18:16

4 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Sćt stelpa međ fastar fléttur!!

....ótrúlega margar fastar fléttur........

Hrönn Sigurđardóttir, 9.12.2007 kl. 18:50

5 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Ţetta hefur veriđ gaman. Vonandi eru eftirköstin í rénun.  Dóttir ţín er bráđmyndarleg međ ţessar fléttur.

Bjarndís Helena Mitchell, 9.12.2007 kl. 18:55

6 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

mm ekki gott ađ stríđa viđ timburmenn ţegar amma lemur trumburnar

myndarleg dóttir ţín međ svakalega flottar fléttur og vá ţćr eru allar eins frá ţessur sjónarhorni haha

Ásta Björk Hermannsdóttir, 9.12.2007 kl. 20:39

7 Smámynd: Gerđa Kristjáns

Hún er krútt

Gerđa Kristjáns, 9.12.2007 kl. 20:50

8 Smámynd: Einar Indriđason

Talsmátann, segirđu... Er hún nokkuđ farin ađ lesa bloggiđ ţitt?

(nei, bara spekúlera....)

Einar Indriđason, 9.12.2007 kl. 21:06

9 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ćđislegar myndir! Ţetta finnst mér falleg greiđsla og stelpurnar tvćr eru algjört bjútí!

Edda Agnarsdóttir, 9.12.2007 kl. 21:54

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Svo sćtar saman vikonurnar

Get svariđ ţađ Jóna, ţćr eru eins og fjölburar svona aftanfrá séđ.

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.12.2007 kl. 21:56

11 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Mikiđ er hún sćt.

Kristín Katla Árnadóttir, 9.12.2007 kl. 22:22

12 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ofsalega er hún lík ţér, sćt stelpa  Ég skil ţig vel ađ ţekkja hana ekki í hópnum, ţćr eru allar eins svona aftan frá!

Huld S. Ringsted, 9.12.2007 kl. 22:59

13 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Greinilega skemmtilegur dagur hjá ykkur, svona fyrir utan timburmennina :)
Stelpan ţín er ekkert smá sćt og geyslandi :) Ţú ert rík kona

Hólmgeir Karlsson, 9.12.2007 kl. 23:06

14 Smámynd: Guđrún Jóhannesdóttir

góđar kveđjur af Skaganum

Guđrún Jóhannesdóttir, 9.12.2007 kl. 23:15

15 Smámynd: Bergdís Rósantsdóttir

Myndarskvísa sem ţú átt.  Flottar flétturnar. 

Bergdís Rósantsdóttir, 9.12.2007 kl. 23:24

16 Smámynd: Ómar Ingi

Sćt er skvísan ţín enda lík mömmsu sinni

Jćja best ađ fara setja fléttur í háriđ mitt

Ómar Ingi, 9.12.2007 kl. 23:33

17 Smámynd: Kristín Björg Ţorsteinsdóttir

Évar aldrei góđ í fléttum og dćtur mínar eru báđar hárprúđar og mér fannst leiđinlegt ađ geta ekki fléttađ ţćr fagurlega. Ég pantađi mér ţví fléttubók á Amazon og ţćr voru ćgilega fínar eftir ţađ...

Kristín Björg Ţorsteinsdóttir, 10.12.2007 kl. 07:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 1639987

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband