Leita í fréttum mbl.is

Bloggdömur á sjónvarpstöðinni ÍNN í kvöld kl. 21

Minni ykkur á þáttinn hennar Ólínu Þorvarðardóttur á sjónvarpsstöðinni ÍNN, kl. 21 í kvöld.

Til voru kallaðar Jenný Anna Baldursdóttir, Salvör Gissurardóttir og Marta B. Helgadóttir. Ég hljóp svo í skarðið fyrir Jenný þar sem hún var vant við látin á þeim tíma sem upptakan fór fram.

Þáttinn átti að sýna á föstudagskvöldið í síðustu viku en þá var tæknin eitthvað að stríða þeim á ÍNN.

Börnin góð, ekkert mál, bara að finna rás 20 á afruglaranum sínum og volla... við ykkur blasa þessi glæsikvendi sem Marta, Ólína og Salvör kynna svo vel á sínum bloggum, með ljósmyndum og alles.

Ef rás 20 er ekki inni hjá ykkur þá finnið þið hana einhvern veginn svona:

  • ýtið á menu-takkann á afruglara-fjarstýringunni 
  • veljið automatic search á skjánum
  • Veljið ''All''
  • Ef beðið er um pin númer veljið þá núll (eins mörg núll og þarf)
  • Þá rúlla upp á skjáinn einhver númer og rugl í góðan tíma og svo byrja stöðvarnar að detta inn.

bara vera þolinmóður.Þetta er fyrsti sjónvarpsþátturinn hennar Ólínu í 15 ár, og því nokkurs konar ''comeback'' hjá henni. Ég óska henni innilega til hamingju með það.

Þetta verður góð skemmtun.... á einhvern hátt allavega


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Eitthvað verið að pæla í að sækja um vinnu á "afruglaraleiðarvísisdeildinni" á Stöð 2?

Takk fyrir að minna mig á ´sskan, hefði gleymt þessu er svo utan við mig.  Pling.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.10.2007 kl. 20:17

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jenný mín. Elskan mín góða. Skil ekkert í því afhverju 365 er ekki búið að hafa samband við mig og grátbiðja mig um að taka að mér þjónustudeild áskriftar hjá sér.

Kristjana. Mér er skapi næst að gera það líka. Ég veit ekki alveg á hverju ég á von. En sennilega er ég of forvitin til að geta beðið.

Jóna Á. Gísladóttir, 26.10.2007 kl. 20:25

3 identicon

ohhhh,,, ég er svo gamaldags, er enn með gamla afruglarann

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 26.10.2007 kl. 20:27

4 identicon

Jóna - ég er að horfa núna - þú ert frábær  og þið allar reyndar

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 26.10.2007 kl. 21:24

5 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Hæ skvís ! Fann stöðina og er búin að vera að horfa og þið takið ykkur vel út í tívíinu ,skrítið að sjá andlitið bak við bloggið þitt en þú ert eitthvað svo ólík þér á miðað við myndina af þér hér á síðunni en voða glæsileg, knús til þín

Katrín Ósk Adamsdóttir, 26.10.2007 kl. 21:40

6 Smámynd: Ragnheiður

hrmpf....nenni ekki að leita þetta uppi...ef einhver getur sagt mér hvar og hvort þetta finnst á netinu...

Ragnheiður , 26.10.2007 kl. 21:43

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Fjandinn sjálfur, ég er með ruglara frá Símanum og þar er ekkert.  Kemur þetta á netið?? vona það, frekar spæld.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.10.2007 kl. 21:48

8 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


             X 5 af þínum færslum 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 26.10.2007 kl. 21:54

9 Smámynd: Hugarfluga

Fínar leiðbeiningar, en hvar eru björgunarvestin, neyðarútgangarnir og Ellen Degeners þættirnir? 

En takk annars fyrir skemmtilegan þátt, sæta! 

Hugarfluga, 26.10.2007 kl. 22:24

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hei eins gott og Gunnar er með sitt bókhald.  X5 færslur.  OK

Flottur þáttur, þú best (set  þetta standard inn á allar bloggsíður hjá viðkomandi þátttakendum) Í alvöru þið voruð últraflottar og bloggheimum til sóma og Ólína hefur engu gleymt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.10.2007 kl. 22:26

11 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Ég er alveg með afruglara sko... EN 365 miðlar sjá ekki ástæðu til þess að fólk utan höfuðborgarsvæðisins sjái neitt meir en stöð 2, skjá1, sirkus og bíórásin og kviss, bang, búmmm, ekkert meir. Hefði viljað sjá þetta, Salvör er ein af kennurunum mínum í KHÍ og ég er búin að hlusta á nokkra fyrirlestra með henni... en hver veit, kannski kemur þetta eftir 2-3 ár á RÚV og þá fæ ég að sjá ykkur

Good luck og bestu kveðjur frá Costa del Eskó

Badda

Bjarney Hallgrímsdóttir, 26.10.2007 kl. 23:31

12 identicon

halló elskulega stjúpa mín......ég verð að segja að ég hef aldrey nokkur tíman lesið sona ,blogg'' á netinu (call me old fashion) en þú hefur svo sannarlega vakið þann áhuga :) á hvada stöð er þessi þáttur segiru....Unglingur out.

THE Unglingur (IP-tala skráð) 27.10.2007 kl. 00:27

13 identicon

hehe....sorry var ad fatta ad þátturinn er buinn nuna....þannig ég þarf að umorða spuringu mína.......um hvad stöð ert þú ad tala um?....ÍNN....aldrey hef ég heyrt um hana.....anyway....skila kveðju til my dear ,,Gelgja'' og honum indislega Einhverfa....and the Tea drinking Father of mine :)

THE Unglingur (IP-tala skráð) 27.10.2007 kl. 00:37

14 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Ég er víst landsbyggðartútta og átti ekki kost að sjá allar flottu bloggdömurnar í sjóvíinu 

En veit að þið hafið verið flottastar

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 27.10.2007 kl. 08:43

15 identicon

Líkt og Hulda Bergrós, þá er ég landsbyggðartútti... damn en þetta hefur örugglega verið flott...

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 27.10.2007 kl. 09:31

16 identicon

Var þetta endursýning?Ég sá þátt á INN um daginn með þér. Verðurðu í hverri viku í The T.V.?

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 27.10.2007 kl. 09:57

17 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

 Krakkar mínir ég held að þetta sé ekki komið á netið. Veit ekki hvort það verður.

Magga Ö. Skipta kona. Skipta.

Anna mín þakka þér fyrir elskan. Þetta var bara alveg hreint ágætt.

Katrín. Já, sennilega klæðir mig betur að þegja

Hugarfluga. hahaha þú drepur mig einhvern daginn

Jenný mín vertu stillt

Guðmundur. þetta er of tæknilega sinnuð spurning fyrir mig

Knús til Costa del Eskó

Unglingurinn minn. Snúllinn minn. Rassgatarúllurófurúsínan hennar stjúpu sinnar. Gaman að sjá þig hérna á blogginu. En skemmtilegra in person. Þú stefnir nú í sama te-sjúklinginn og faðir þinn svo hafðu þig hægan.

Doddi og Hulda. Yes, Im sure. hehe

Birna. Gvöð ég vona ekki. Ég allavega heyrði ekkert af þessu þarna um daginn.

Lísa mín ég læt vita um leið og ég heyri eitthvað um netútsendingu. Unglingurinn er yndislegur strákur og ótrúlega vel heppnaður. Og svo er meira bjútí en hann hefur gott af.

Jóna Á. Gísladóttir, 27.10.2007 kl. 13:28

18 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég verð nú bara að segja það að ég er svakalega spæld yfir því að missa afykkur! (Var að lenda. Hefði kannski ekki séð ykkur hvort sem er, tilheyri víst landsbyggðartúttunum.)

Edda Agnarsdóttir, 27.10.2007 kl. 18:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 1639989

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband