Leita í fréttum mbl.is

Ef við verðum ekki gömul þá drepumst við...

 

Ásdís bloggvinkona hefur í félagi við fleiri öryrkja farið af stað með undirskriftarlista varðandi meðferð Tryggingarstofnunar (og kerfisins) á öryrkjum og öldruðum. Þau eru í stuttu máli sagt að segja: Hingað og ekki lengra.

Eftir að hafa lesið textann á undirskriftarlistanum er mér orða vant. Auðvitað var ég meðvituð um hluta af þessu, en ekki allt.

Ég er ekki öryrki... ekki ennþá allavega og lofa hvern dag sem ég fæ að ganga heil til skógar. Það getur allt breyst á morgun. Eða í kvöld. Ótal atvik geta átt sér stað.

Ég er ekki gömul... ekki ennþá. Og ef ég verð ekki gömul þá er eina ástæðan sú, að ég leggst með lappir upp í loft og hætti að anda. En þá á ég væntanlega erfingja sem ég vil að fái peningana mína (ef einhverjir eru) frekar en að Tryggingastofnun eða skattmann sé búin að éta þá upp fyrirfram.

Þessi undirskriftarlisti snertir okkur hvert og eitt. Þó hann geri það ekki akkúrat í dag, þá gæti hann gert það á morgun.

Takið ykkur nú 2 mínútur til klikka músar-rindlinum ykkar á linkinn hér undir, lesið vandlega textann sem fylgir og setjið svo nafnið ykkar undir, til staðfestingar á því að ykkur finnist líka nóg komið af rugli og valdaníðslu á þeim sem minna mega sín. DO IT!

http://www.petitiononline.com/lidsauki/

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er að sjálfsögðu búin að skrifa undir enda mér mér málið skylt. Ég er FJÖLYRKI.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.10.2007 kl. 18:21

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

inn1

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.10.2007 kl. 18:50

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sætastar og Jónsan best

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.10.2007 kl. 18:51

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Takk kærlega elsku Jóna.  Rosalega eru þetta flottar skvísur hér fyrir ofan, hvert var tilefnið?? bara glæsilegar.

Ásdís Sigurðardóttir, 17.10.2007 kl. 19:04

5 Smámynd: Guðný GG

Kvittaði Í dag er svo hógvær á blogginu að ég þorði ekki að setja link, Jenný plíííís kenndu mér að gera sonna mynd kjeddlingin tín

Guðný GG, 17.10.2007 kl. 19:31

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Birna Dís. Gott orð. vil fá það skjalfest í orðabók háskólans núna strax.

Jenný brjálæðingurinn þinn. Fyrst með fréttirnar eins og alltaf. Ég var ekki einu sinni búin að sjá þetta. Gott að hafa svona upplýsingafulltrúa elskan mín.

Ásdís mín ekki nema bara sjálfsagt. Er ekki líka Sá Einhverfi verðandi öryrki?

Guðný ég kann ekki heldur að setja inn myndir í komment. Þurfum að fá okkur fróðara fólk til að kenna okkur.

Jóna Á. Gísladóttir, 17.10.2007 kl. 20:02

7 identicon

Búin að skrifa undir. Knús á línuna

Bryndís R (IP-tala skráð) 17.10.2007 kl. 20:34

8 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Glæsilegar konur.

Kristín Katla Árnadóttir, 17.10.2007 kl. 21:28

9 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ótrúlega flott mynd !

Sunna Dóra Möller, 17.10.2007 kl. 21:30

10 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Já nú kviknar á glögginu  mannglögginu,sjáðu !

Kjartan Pálmarsson, 18.10.2007 kl. 00:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 1639991

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband