Leita í fréttum mbl.is

Dćmisaga

 

Ég týndi símanum mínum á skrallinu á föstudagskvöldiđ. Sat á barnum (hvar annars stađar) á Thorvaldsen og virti fyrir mér mannlífiđ og konulífiđ. Eitt af ţví skemmtilegasta sem ég geri.

Sitjandi ţarna tók ég upp á ţví ađ fara ađ senda Bretanum sms. Ţetta voru falleg skilabođ en ég veit ekki hversu mikiđ ţau glöddu hann ţar sem klukkan var langt gengin í ţrjú um nótt.

Samstarfskona mín kom ađvífandi og dróg mig út á dansgólfiđ. Ţar skemmti ég mér hiđ besta, međ tösku og jakka á gólfinu viđ hliđina á okkur. Nokkuđ sem enginn lćtur sér detta í hug nema Íslendingar.

Ţegar ég, um ţrjúleytiđ, skellti töskunni yfir öxlina og ţreifađi eftir símanum (hreyfing sem er orđin eđlislćg) var hann hvergi ađ finna. Ég gramsađi eins og vitleysingur í töskunni, vösum, skimađi eftir gólfinu, en allt kom fyrir ekki. Síminn var horfinn.

Ţađ var ekki um neitt annađ ađ rćđa en ađ fara símalaus heim og koma Bretanum á óvart (sjá fćrslu hér á undan).

Á laugardag beiđ ég međ ţađ fram ađ hádegi ađ hringja í símann minn. Ég kom sjálfri mér á óvart međ ţessari nćrgćtni í garđ ţess sem mögulega hefđi tekiđ símann. En mađur á alltaf ađ gera ráđ fyrir ţví góđa í fólki. Ég hugsađi sem svo ađ kannski hefđi einhver tekiđ símann međ ţađ í huga ađ hringja í eigandann daginn eftir. Ţarf enga spćjaravinnu í ţađ, stendur skýrum stöfum í phonebook: ''HEIMA'' og símanúmeriđ.

Enginn svarađi. Ég hringdi á Thorvaldsen. Enginn sími. Ég hringdi í Vodafone. Ţeir vildu ađ ég fćri niđur í Kringlu í búđina ţeirra ţar og fengi nýtt SIM kort. Ég leit í spegil og leist ekki á blikuna, ţađ yrđi engin Kringluferđ. Ég ákvađ ađ bíđa međ ađgerđir ţar til seinna um daginn.

Á međan Lasagne kraumađi í ofninum hjá mér um kvöldmatarleytiđ ákvađ ég ađ prófa ađ hringja aftur í símann minn, áđur en ég hringdi í Vodafone aftur og léti loka honum. Og viti menn, ung karlmannsrödd svarađi. Starfsmađur á Thorvaldsen. Síminn var ţar eftir allt saman. Ég hef sennilega skiliđ hann eftir á barborđinu.

 

Mórall ţessarar sögu er: ekki senda Bretum sms um hánótt.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: krossgata

Ókei, geri ţađ ekki. 

Dóttir mín týndi 2 símum er hún var ögn yngri (er orđin ráđsett móđir núna) og ţeir komu aldrei í leitirnar.  Sonur minn er búinn ađ týna símanum sínum 2x á rúmu ári og í bćđi skiptin hringdi einhver skilvís finnandi í númeriđ "Mamma" og lét mig vita og ég gat nálgast símann.  Ţađ hefur styrkt trú mína mannkyninu pínulítiđ.

krossgata, 30.9.2007 kl. 12:34

2 identicon

Ţađ var nú gott ađ fá símann aftur í hendurnar.

Drink and dial er aldrei sniđugt. 

Ragga (IP-tala skráđ) 30.9.2007 kl. 12:39

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Krossgata. Ţađ er nebblega máliđ. Meiripartur mannkyns myndi gera ţađ sem ţessir ađilar gerđu. Skila símanum. Ég hef einu sinni fundiđ síma, einmitt fyrir utan Thorvaldsen og mér datt ekki í hug ađ fara međ hann ţar inn, ekkert víst ađ hann hefđi skilađ sér til eigandans. Ég tók hann međ mér heim og hringdi svo daginn eftir.

Ragga. hehe drink and dial. Góđur punktur.

Jóna Á. Gísladóttir, 30.9.2007 kl. 12:42

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ći svo kjút ađ senda sms um hánóttsérstaklega ef viđkomandi fćr ađ heyra hátt PLINGum leiđ og skeytiđ berst.  Híhí.  Var Lasagnađ gott?  Annars eykur ţetta trú mína á mannkyninu um 2 dl. Ég er ţakklát fyrir ţađ.  Hurru ţú átt meil, laaaaaaaaangt meil.  Ég er svo "tjáin".

Smjúts krútta mín

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.9.2007 kl. 12:45

5 Smámynd: Ragnheiđur

Skítt međ símann en hver var ađ elda lasagna ?

Ragnheiđur , 30.9.2007 kl. 13:00

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jenný: vćru ţađ desibil eđa desilítrar?

Ragnheiđur. heyrđu.... moi... aldrei ţessu vant sá ég um matinn. En Lasagne er líka mín deild. Ég á nokkrar svona deildir skiluru

Jóna Á. Gísladóttir, 30.9.2007 kl. 13:03

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

frábćr.

Marta B Helgadóttir, 30.9.2007 kl. 13:03

8 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ţađ var nú gott ađ síminn fannst! Bretinn ţinn verđur ábyggilega glađur međ niđurlag fćrslunnar hjá ţér: ekki senda bretum sms um hánótt

Huld S. Ringsted, 30.9.2007 kl. 13:08

9 Smámynd: Ragnheiđur

 Ég er farin ađ taka ađeins eftir, mundi eftir heilmikilli matarfćrslu og Breta sem vill elda og svollis

Ragnheiđur , 30.9.2007 kl. 13:09

10 Smámynd: Heiđur Ţórunn Sverrisdóttir

bara gaman ađ lesa.

Heiđur Ţórunn Sverrisdóttir, 30.9.2007 kl. 13:51

11 identicon

Gott ađ síminn komst í leitirnar, ţeir geta reyndar lent á ótrúlegum stöđum án ţess ađ viđ föttum ţađ.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráđ) 30.9.2007 kl. 14:04

12 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Gaman ađ lesa, líka athugasemdirnar. Ţiđ eruđ frábćrar.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 30.9.2007 kl. 14:35

13 Smámynd: Eiríkur Harđarson

Jóna ţetta er bara frábćrt sko ađ allt fór vel ađ lokum, utan ţess ađ ég SKIL ekkert í ţér ađ vera í áskrift hjá VOĐAFONE.

Eiríkur Harđarson, 30.9.2007 kl. 17:00

14 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ragnheiđur mín. Einmitt... allt í áttina ekki satt

Eiríkur ég tek ţađ fram ađ ég valdi ekki Vođafone  heldur fyrirtćkiđ sem ég vinn hjá

Jóna Á. Gísladóttir, 30.9.2007 kl. 17:04

15 Smámynd: Eiríkur Harđarson

So sorry, vissi ekki hvur ţinn vinnustađur vćri

Eiríkur Harđarson, 30.9.2007 kl. 17:11

16 identicon

Jóna mín, ţađ er ekki gott ađ týna gemsanum sínum en verri vćri ađ týna Bretanum sínum.  Anyways ţú fćrđ gemsann aftur og you can live happily ever after!!!! Eđa ţannig.

Helga Ţórarinsdóttir (IP-tala skráđ) 30.9.2007 kl. 17:59

17 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

sleppa Skotar?

Guđríđur Pétursdóttir, 30.9.2007 kl. 19:29

18 Smámynd: Ţórdís Guđmundsdóttir

Skemmtileg helgi greinilega!   Takk fyrir ađ bćta mér viđ sem bloggvinkonu!

Ţórdís Guđmundsdóttir, 30.9.2007 kl. 19:35

19 identicon

Hvernig er ţađ, er ekki Síminn enn orđinn hluthafi í Vodafone?

Addi (IP-tala skráđ) 1.10.2007 kl. 21:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 1639990

Annađ

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband