Leita í fréttum mbl.is

Gćti Óli Grís gert svona?

Hvađ hefđi okkur nú fundist um ef Ólafur Ragnar hefđi veriđ međ puttana í málum Mr. Vestmannaeyja á sínum tíma?

Eđa var hann ţađ kannski? Police


mbl.is Bush mildar dóm yfir Libby
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jónsí mín villtu ekki kalla hann Óla ţetta!  Ţađ hefđi aldrei reynt á Óla í "Árnamálinu".  Almenningur er sökker fyrir Árna.  Ţess vegna er hann ţar sem hann er.  Lýđrćđislega kjörinn alţingismađur.

You´ve got mail.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.7.2007 kl. 23:47

2 Smámynd: Jens Guđ

  Forseti Íslands getur náđađ fanga.  Ég ţekki dćmi ţar sem Vigdís hlutađist til um málefni fanga vegna sérstakra ađstćđna (ungt barn fangans var á nánast á banabeđi og í erfiđum ađgerđum). 

  Ţegar ćra Árna Johnsen var endurreist gengu handhafar forsetavalds í fjarvist forseta í hlutverk forseta:  Björn Bjarna og  Halldór Blöndal. 

Jens Guđ, 3.7.2007 kl. 00:03

3 identicon

Jens sagđi ţađ sem ég ćtlađi ađ segja. Takk :)

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráđ) 3.7.2007 kl. 00:06

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég er allvel sammála Guđmundi í ţessu máli.

Kristín Katla Árnadóttir, 3.7.2007 kl. 00:10

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Eruđ ţiđ ţá ađ segja ađ ţađ sem Björn Bjarna og Halldór Bl gerđu í fjarveru forsetans hafi veriđ í hans óţökk?

Jóna Á. Gísladóttir, 3.7.2007 kl. 00:21

6 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

Ţađ veit mađur ekki Jóna, en ţeir sannarlega notuđu tćkifćriđ

Rúna Guđfinnsdóttir, 3.7.2007 kl. 00:23

7 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

...........(what is up with that guy)

Guđríđur Pétursdóttir, 3.7.2007 kl. 00:25

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Thor ég get nú ekki veriđ viss um ţađ.

Jóna Á. Gísladóttir, 3.7.2007 kl. 00:58

9 Smámynd: Björg K. Sigurđardóttir

Voru ţađ ekki Geir Haarde, Sólveig Pétursdóttir og forseti Hćstaréttar, sem ég man ekki hvađ heitir, sem veittu Árna uppreisn ćru?

Björg K. Sigurđardóttir, 3.7.2007 kl. 00:59

10 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ja, nú kemurđu ađ tómum kofanum hjá mér Björg mín.

Jóna Á. Gísladóttir, 3.7.2007 kl. 01:00

11 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

haha ég sé fyrir mér forsetann heima hjá sér ađ tauta viđ Dorrit: Jóna Spjóna algjör grjóna

Guđríđur Pétursdóttir, 3.7.2007 kl. 01:01

12 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Efast um ađ hr. Ólafur Ragnar hefđi stađiđ fyrir ţví ađ hr Johnsen fengi uppreisn ćru. Sem mér fannst persónulega algjört kjaftćđi. Ţetta međ ćruna ţeas..

Brynja Hjaltadóttir, 3.7.2007 kl. 01:02

13 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Guđríđur. You're killing me. LOL

Brynja. Verđ nú eiginlega ađ vera sammála ţér ţar.

Jóna Á. Gísladóttir, 3.7.2007 kl. 01:03

14 Smámynd: Jens Guđ

  Björg,  ég ćtla ekki ađ gera ágreining um hverjir nákvćmleg uppreistu ćru Árna.  Ţađ má vera ađ Sólveig olíuforstjórafrú hafi afgreitt máliđ fremur en Halldór Blöndal.

  Nćst ţegar ég heimsćki Ólaf Ragnar á Bessastađi - sem ég geri stundum (alltaf fínt međ kaffinu) -  og rćđi viđ hann um ţetta mál ţá reikna ég međ ađ hann kvarti undan ţví ađ Dóna-Jóna hafi veriđ ókurteis í sinn garđ. 

  Óli er reyndar alltaf hress tekur hlutverkiđ ekki eins hátíđlega og ćtla má ađ óreyndu.  Helvíti góđur leikari. 

Jens Guđ, 3.7.2007 kl. 01:12

15 Smámynd: Björg K. Sigurđardóttir

Ég ćtla heldur ekki ađ gera ágreining viđ ţig Jens um ţetta atriđi - sem er eiginlega algjört aukaatriđi. 

Skilađu kveđju nćst ţegar ţú mćtir í kaffi hjá bóndanum á Bessastöđum Vonandi fćrđu eitthvađ gott međ kaffinu!

Björg K. Sigurđardóttir, 3.7.2007 kl. 01:28

16 Smámynd: Svartinaggur

Jens, ţú ćttir ađ dúkka ţarna upp á kvöldmatartíma. Ţá verđur ţér örugglega bođiđ upp á svínakjöt.

Svartinaggur, 3.7.2007 kl. 09:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 1640020

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband