Leita í fréttum mbl.is

Dreymdi typpi í morgun

Mig dreymir aldrei typpi ég get svariđ ţađ.

En í morgun ţegar ég var ađ losa svefn var mig ađ dreyma einhverja dellu eins og vanalega og ţá...

ţarna var einhver stúlka í kjól. Veit ekkert hver hún var en fannst hún vera einhver frćg. Svo skellti hún sér í handstöđu upp viđ vegg og kjóllinn féll náttúrlega niđur. Innanundir voru engar nćrbuxur heldur birtist bara sprelli pelli í allri sinni mynd.

Einhvern veginn féll kjóllinn aftur fyrir dýrđina og enginn viđstaddur sá ţetta nema ég. Ég sneri mér undan og hugsađi ađ ţetta mćtti aldrei neinn frétta. Ţetta myndi eyđileggja líf túlkunnar/drengsins.

Og svo vaknađi ég.

Er ég ađ bilast eđa....? 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Oft er ljótur draumur fyrir litlu efni.

Svava frá Strandbergi , 31.5.2007 kl. 18:49

2 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

neits ekkert ađ bilast mig, hefur dreymt allan fjandan, meira ađ segja typpi en reyndar ekki á stelpu 

Guđríđur Pétursdóttir, 31.5.2007 kl. 18:51

3 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Eins got ađ Freud komist ekki í ţig..hann myndi örugglega geta tílkađ eitthvađ vođalega dónalegt og duldar hvatir ţínar Jóna mín..og ekki má gleyma öfundarduldinni heldur. Já ţú gćtir orđiđ keis eftir svona draum.

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 31.5.2007 kl. 19:04

4 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

jaaaa...Ţú ćttir bara ađ vita Jóna mín hvađ mig dreymdi í nótt. Mér bara leiđ illa ţegar ég vaknađi.

Ekki typpi..bara enn verra...segi ekki meir.  Ég ćtla ađ fara út á sjoppu og kaupa lotto!!!!!

Rúna Guđfinnsdóttir, 31.5.2007 kl. 20:08

5 Smámynd: Brattur

Ţađ er fyrir mjög góđu ađ tYppiđ var međ Ypsiloni... ţađ er nokkuđ ljóst... held ţú eigir eftir ađ fara í ferđalag í sumar innanlands og fá betra veđur en ţú bjóst viđ í upphafi ferđar... venjulega tek ég 150.- kr. fyrir draumráđningar, en af ţví ađ tYppiđ var međ Ypsiloni ţá er ţetta í bođi hússins.

Brattur, 31.5.2007 kl. 20:31

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ţetta er ansk góđur draumur jóna  og fyndin.

Kristín Katla Árnadóttir, 31.5.2007 kl. 20:57

7 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Góđur draumur mađur  lítil typpi eru međ Y...stór tippi eru međ I...í minni orđabók.

Brynja Hjaltadóttir, 31.5.2007 kl. 22:59

8 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

ég hefđi haldiđ ađ ţađ vćri öfugt.. mér finnst typpi miklu stćrra heldur en tippi...

Guđríđur Pétursdóttir, 31.5.2007 kl. 23:03

9 Smámynd: Ţorsteinn Gunnarsson

Er eitthvađ "No sex please... We're British" í gangi

Ţorsteinn Gunnarsson, 31.5.2007 kl. 23:14

10 Smámynd: Eva Ţorsteinsdóttir

Mér er bara orđiđ hálf óglatt af ţessu typpatali öllu ;)

Nú fć ég martröđ í nótt um.....TYPPI!

Eva Ţorsteinsdóttir, 31.5.2007 kl. 23:27

11 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Gaman ađ sjá elskurnar hvađ ţiđ sjáiđ mismunandi hluti út úr ţessu. Sumir telja mig ruglađa, ađrir eđlilega, sumir telja mig kynsvelta (nefni engin nöfn) og svo grćđi ég peninga á ţessu líka. Enn ađrir vilja rćđa stafsetningu og if size does matter !! Ţiđ eruđ biluđ en alveg svakalega skemmtileg. 

Og svo er Ţorsteinn fundinn. 

Er ekki typpi međ uppsiloni?? Ég man aldrei hvort typpi er skrifađ typpi eđa tippi og ţá hvort trippi sér skrifađ tryppi eđa trippi....

Jóna Á. Gísladóttir, 31.5.2007 kl. 23:31

12 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Jóna:Samkvćmt minni orđabók er tippi skrifađ mei i,annađ er málvilla.

Magnús Paul Korntop, 31.5.2007 kl. 23:56

13 Smámynd: Heiđa B. Heiđars

Bćđi jafn rétt tippi og typpi

Mér sýnist ţetta bara hafa veriđ skemmtilegur draumur... en ţađ segir kannski bara eitthvađ um mig

Heiđa B. Heiđars, 1.6.2007 kl. 11:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 1639990

Annađ

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband