Leita í fréttum mbl.is

vegna kosninga eða ekki

skiptir engu máli. Þetta er baaaaaaara frrrrábært.

Reyndar löngu kominn tími til.

Reyndar er fólk hér á landi sem berst fyrir því að opna augu einmitt Heilbrigðis- og tryggingamálaráðherra fyrir því hversu hundar geta nýst fólki með ýmis konar fatlanir.

Hundar hafa verið þjálfaðir til aðstoðar lömuðu fólki og rannsóknir sýna að hundar hafa góð áhrif á marga einhverfa. Annar hundurinn okkar var valinn afrekshundur ársins í fyrra á hundaræktarsýningu HRFÍ vegna guttans okkar. En það er efni í annað blogg.

 


mbl.is Samið um kaup og þjálfun á leiðsöguhundum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ekki er það hundurinn sem kom í þættinum "Dýravinum" ?

Rúna Guðfinnsdóttir, 8.5.2007 kl. 23:14

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Helena til hamingju með áfangann.

Rúna. Jú, einmitt það er hann.

Jóna Á. Gísladóttir, 8.5.2007 kl. 23:48

3 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Það var hreint alveg magnað, alveg hreint stórkostlega magnað

Rúna Guðfinnsdóttir, 9.5.2007 kl. 17:13

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Takk Rúna. Þeir eru náttúrlega báðir alveg frábærir, guttinn og hundurinn. Svo bættist náttúrlega annar hundur við og hann er ekki minna frábær skal ég segja þér.

Jóna Á. Gísladóttir, 9.5.2007 kl. 19:17

5 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Já, ég man að þú varst að tala um í þættinum að það væri verið að spekúlera í öðrum

Rúna Guðfinnsdóttir, 9.5.2007 kl. 20:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 1640036

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband