Leita í fréttum mbl.is

Hvað með póker-auglýsingarnar í sjónvarpi

 

Ég er einmitt búin að vera að velta því fyrir mér í góðan tíma, hvað sé málið með allar þessar póker auglýsingar í sjónvarpi. Ég hef nú ekki hundsvit á þessu, en þetta er spilað á netinu, ekki satt?

Ég hélt að það væri bannað að auglýsa fjárhættuspil á Íslandi. Eða er kannski ekki verið að spila upp á alvöru peninga?


mbl.is Póker-auglýsingar fjarlægðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Það er líka bannað að auglýsa áfengi í sjónvarpinu en það stöðvar ekki menn sem vilja auglýsa

Where there is a will there is a way.

Ómar Ingi, 25.8.2009 kl. 17:45

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Leiðinda auglýsingar upp til hópa, þoli alls ekki þessar póker

Ásdís Sigurðardóttir, 25.8.2009 kl. 17:55

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Er þetta ekki það sama og með "duldu" áfengisauglýsingarnar?

Held það.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.8.2009 kl. 20:22

4 Smámynd: Róbert Tómasson

Happdrættin auglýsa í sjónvarpi líka Lotto og Getraunir þetta eru allt saman fjárhættuspil.  Það er allt of víða sem tvískinnungur ræður ríkjum í því hvað má og hvað má ekki, annað hvort banna allt eða ekkert.

kveðja

Róbert Tómasson, 28.8.2009 kl. 11:20

5 identicon

Finnst óþolandi þessar auglýsingar, sérstaklega þegar ég fer með börnin mín á teiknimynd í bíó. Þá auglýsa þeir póker. Hvað hafa börn við þær auglýsingar að gera?

Gangi þér vel með drenginn þinn :)

Kveðja, Elsa Lára.

Elsa Lára (IP-tala skráð) 1.9.2009 kl. 08:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 1639944

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband