Leita í fréttum mbl.is

Neiiii hættið nú alveg...

 

Ekki þykir mér heimurinn mega við því að drepa niður þann náungakærleika sem enn er til.

Fólkið sem finnur upp á þessari vitleysu, vinnur með börnum allan daginn og ætti að hafa menntun og þekkingu til þess. Og þá á ég ekki við stærðfræði- eða móðurmálsþekkingu. Heldur þetta sem flestir vita og allir ættu að vita; líkamleg snerting við annað fólk er okkur lífsnauðsynleg.

Ég efast ekki um að í tilvikum margra barna, en eina líkamlega snertingin og ástúðin sem þau upplifa, frá vinum og skólafélögum komin.

Ég er svo hneyksluð að ég er aaalveeeeeg á innsoooooooginu

 


mbl.is Knúsin tímatakmörkuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Karl Tómasson

Endalaust knús til þín kæra Jóna.

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 29.5.2009 kl. 21:17

2 identicon

Þetta er nú bara skrítið, kaninn er alveg of PC (political correctness) það kæmi mér ekki á óvart ef félagarnir í South Park skjóti eitthvað á þetta innan tíðar.

Rúnar Jóhannesson (IP-tala skráð) 30.5.2009 kl. 12:54

3 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Ég er svo algjörlega sammála þér og var sjálf á innsoginu yfir þessari frétt. Þvílíkt rugl! 

knús og kveðjur

Ragnhildur Jónsdóttir, 30.5.2009 kl. 19:41

4 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

þetta er mesta bull sem ég hef nokkurntímann heyrt!!!

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 30.5.2009 kl. 23:16

5 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar kvöldkveðjur :)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 30.5.2009 kl. 23:44

6 Smámynd: Ragnheiður

Best að banna alla mannlega eiginleika...meiri vitleysan þetta. .  . maður næstum deyr knúslaus sko !

Ragnheiður , 31.5.2009 kl. 19:46

7 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Þetta er nú það allra vitlausasta sem ég hef heyrt,  maður hefði nú haldið að það ætti frekar að ýta undir eðlilega og hispurslausa snertingu, til að kenna börnum að þekkja munin. -  Faðmlag var hér fyrr á öldum, merki þess að þar fór fólk með friði.  - Merki vopnleysis. - Merki um virðingu.  Merki um vináttu.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 1.6.2009 kl. 16:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband