Leita í fréttum mbl.is

Vafrað um í huganum

 

Hugleiðing um afa, snjóinn og mögulegar ástir í meinum

hér


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Arnar

nenni ekki að vafra frá þessu bloggi inná annað þar sem þú getur jú líka sett bloggið hér, nema þú fáir borgað fyrir traffíkina sem er jú kannski raunin!

p.s svar óskast frá eurovisionfreakinu

Jón Arnar, 29.1.2009 kl. 23:20

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahahaha Jón Arnar er þetta eitthvað karl-lægt. Það krefst nú ekki mikillar orku að klikka með músinni á tengilinn, ef þú hefur á annað borð löngun til að lesa færsluna.

En það er rétt, ég gæti líka sett færsluna hér. En ég veit ekki hvort ég vil það. Og eftir að hafa spáð aðeins í þessa spurningu hjá þér, þá hef ég komist að þeirri niðurstöðu að ég má alveg vera sérvitur, óviss og óákveðin. Ég hef leyfi til að langa ekki til að vera á mbl blogginu í dag en skipta um skoðun á morgun.

Ég má það sem ég vil

Hverju spáirðu annars með Eurovision þetta árið?

Jóna Á. Gísladóttir, 30.1.2009 kl. 10:51

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já!  Og vilt það sem þú mátt........;)

Hrönn Sigurðardóttir, 30.1.2009 kl. 16:57

4 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 31.1.2009 kl. 22:40

5 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Krúttleg færsla og einlæg...að vanda...

Góða helgi!

Bergljót Hreinsdóttir, 31.1.2009 kl. 23:50

6 Smámynd: Ómar Ingi

http://ommi.blog.is/blog/ommi/entry/797736/

man ekki hvort að þú varst búin að sjá þessa gömlu færslu hjá mér , setti hana aftur inn.

Tár í augun

Ómar Ingi, 7.2.2009 kl. 20:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband