Leita í fréttum mbl.is

Viljiđi hćtta!!!!!

.............................................................................................................

...............................................................................................................

.....................................................................................................................

.......................................................................................................................

......................................................................................................................

Ţiđ ţarna í bílunum fyrir aftan mig... viljiđi hćtta ađ flauta ţegar ég er ađ gefa bílum séns!!!!

Hér má sjá forsögu ţessa tiltekna máls, sem reyndar er ekkert á undanhaldi. Sumt bara breytist ekki. Í dag lagđist einn af öllum kröftum á bílflautuna á stóra jeppanum sínum og brenndi gat í hnakkann á mér međ framljósunum.

Ég varđ svooooooooo pirruđ

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja Dögg Ívarsdóttir

Ţađ er ekkert auđveldara en ađ verđa pirruđ í umferđinni. Fólk heldur ađ ţví liggi svo lífiđ á ađ ţađ ţolir ekki tillitsemi.

EN hafđu ţađ gott Kv Brynja.

Brynja Dögg Ívarsdóttir, 2.1.2009 kl. 22:12

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Og ég beiđ og beiđ og bíđ enn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.1.2009 kl. 23:19

3 Smámynd: Ómar Ingi

Já veistu ţegar einhver gerir svona er gott ađ hleypa fleirum fram fyrir sig og virkilega reyna á bílflautuna og ljósin sem eru fyrir aftan

Ómar Ingi, 3.1.2009 kl. 00:44

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Á hvernig bíl ertu?

Muniđ krakkar ţegar hún spurđi okkur hvernig bíla viđ ćttum, hún ţóttist vera ađ gera einhverja rannsókn, er ţađ ekki rétt munađ, hvađ ćtli hafi orđiđ um ţessa rannsók, fékkst kannski ekki styrkur út á hana?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 3.1.2009 kl. 01:10

5 identicon

" hleypa alltaf 1-2 bílum af afrein " eee fyrirgefđu en ef ţeir eru á afrein er ţá ekki biđskylda á ţeim, og ţú ert ađ hćgja á ţér og jafnvel stoppa á ađalbraut ( eđa hvađ sem er kallađ ), ţađ getur nú veriđ soldiđ hćttulegt ţar ađ segja ef ert ekki í miđri röđ, hef nokkrum sinnum nćstum lent aftan á fólki sem stoppar af ţessari ástćđu, var kannski ađ flýta mér ađeins, enn ţađ er víst löglegt , veit ekki um ađ stoppa á miđri götu

PB (IP-tala skráđ) 3.1.2009 kl. 02:33

6 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

´Ég var stödd á íslandi um daginn og notadi bílinn mikid ...Ég átti ekki til eitt aukatekid ord yfir hvad landinn er ókurteis í umferdinni.Ekki kannski allir en margir.Tessir margir gerdu mann pirradann og leidiann .Gott hjá tér ad stoppa og gefa sjens.geri tad alltaf líka.Er alltaf svo glöd er einhver annar gefur mér sjens. Noget for noget....

Kvedja frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 3.1.2009 kl. 07:04

7 Smámynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 3.1.2009 kl. 10:04

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Högni. hehe veistu ađ ég á ennţá ''niđurstöđurnar'' úr ţessari könnun. Getur bara vel veriđ ađ ég taki ţćr fram einhvern daginn og birti.

PB. Ég botna hvorki upp né niđur í ţessari athugasemd hjá ţér. Ég hefđi haldiđ ađ ţađ vćru ađeins bílar á ađalbraut sem hefđu ţann möguleika ađ gefa séns í umferđinni. Ţýđir ţetta ađ ţú sért einn af ţeim bílstjórum sem lítur hvorki til hćgri né vinstri á ađalbraut og dettur ekki til hugar ađ greiđa fyrir umferđ á ađreinum? Mér gćti skjátlast en ég les úr ţessari athugasemd hjá ţér ađ ţú ţurfir ađ endurskođa viđhorf ţitt í umferđinni.

Jyderupdrottning. Liđleiki og tillitssemi í umferđinni getur veriđ eins og bros frá ókunnugum. Lítiđ og stutt atvik en yljar örlítiđ um hjartađ.

Takk fyrir kveđjurnar ţiđ öll

Jóna Á. Gísladóttir, 3.1.2009 kl. 12:32

9 Smámynd: Guđrún Ţorleifs

Hvernig vćri nćst ţegar ţú lendir í svona "flautublikkara" ađ snara ţér brosandi út úr bílnum og bjóđa viđkomandi ađ bítta viđ ţig. Ţú skulir flauta og hann gefiđ bílum sjéns

Annars finns mér umferđarmenningin á klakanum okkar hafa aukist verulega til batnađar, síđustu ár. Ţađ er mín upplifun sem búandi erlendis í nokkur ár

Guđrún Ţorleifs, 3.1.2009 kl. 13:56

10 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Ég er alls ekki sammála ţví ađ viđ Íslendingar séum ókurteis í umferđinni eđa yfirleitt. Ţađ er hinsvegar mjög leiđinlegt ţegar einhver er áberandi góđur og tekur ađ sér ađ stjórna umferđinni. Ţađ er yfirleitt nóg ađ nota tannhjóliđ ţ.e. hleypa einum, fara svo og vćntanlega gerir bílinn á eftir ţađ sama í stađ ţess ađ liggja á flautunni. Verst ţegar bílstjórar eru hikandi og óöruggir. Ég fékk fingur um daginn ţegar ég var ađ brölta milli akreina... hló bara ađ ţeim fúla jeppakalli og sendi honum fingurkoss á móti. Til hamingju međ bókina ţína frćnka. Ekki leiđinlegt ađ hafa nokkrar skáldkonur í ćttinni.

Kolbrún Stefánsdóttir, 3.1.2009 kl. 14:31

11 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Oh hvađ ég skil ţig ve Elsku jóna mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 3.1.2009 kl. 14:40

12 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

Gleđilegt ár Jóna.   (Langađi bara ađ koma ţví ađ)

Rúna Guđfinnsdóttir, 3.1.2009 kl. 16:19

13 Smámynd: Ólafur Ţórđarson

Aksturslagiđ endurspeglar hugarfariđ.

Einn er tillitssamur, annar er frekja.

Ţćr eru margar frekjurnar.

Ólafur Ţórđarson, 3.1.2009 kl. 17:00

14 Smámynd: María Guđmundsdóttir

ć tholi ekki svona brjál i umferdinni, best er ef allir eru slakir bara og gefa hvor řdrum sjensa hćgri vinstri...finnst munur á hér i dk, hér komast allir leidar sinnar og gefa náunganum hiklaust séns inná "adalgřtur eda vegi"....bara muna ad nota stefnuljósin...

Gledilegt nýtt ár Jóna ef ég hef ekki sagt thad fyrr..man thad bara ekki...hlakka til ad lesa thig á nýju ári

María Guđmundsdóttir, 3.1.2009 kl. 17:37

15 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ţiđ muniđ eftir honum Nonna.

Á krossinum hans stendur,, Hér hvílir Jón Jónsson hann átti réttinn en hann dó samt.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 3.1.2009 kl. 18:44

16 identicon

Sammála... ég er líka oft hikandi, t.d. viđ hringtorg  ţví ég tek enga sénsa. En ţá er oft einhver fyrir aftan mig sem vill ađ ég trođi mér á milli, geri ekki svoleiđis. Auk ţess halda ţeir ađ ég viti bara hvort nćst bíll ćtli ađ beygja út af, ţó sá bíll gefi ekki stefnuljós. Tek heldur ekki svoleiđis sénsa.

Fólk mćtti alveg viđ ţví ađ anda pínulítiđ rólega og ef ţađ er ađ flýta sér - fara bara fyrr af stađ ! hoho

Tinna (IP-tala skráđ) 4.1.2009 kl. 00:46

17 identicon

Gott hjá ţér Jóna. Viđ eigum ađ reyna ađ láta gott af okkur leiđa og sýna tillitsemi, líka í umferđinni. Ég reyni alltaf ađ gera ţetta líka og ímynda mér ađ ég fái sénsa og hjálp í stađinn. Og ţađ hefur oft einmitt veriđ ţannig.

 Og svo ólíklega vill nú til ađ ţađ er oft sama fólkiđ sem er ađ sturlast úr brćđi ţegar ţađ sjálft ekki fćr séns inn á ađalbraut sem flautar svo á fólk eins og ţig ţegar ţađ gefur öđrum séns. 

 Hafđu ţađ gott í umferđinni og passađu ţig á hálvitunum bara, ţađ reyni ég ađ gera!

Birna (IP-tala skráđ) 5.1.2009 kl. 07:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 1639942

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband