Leita í fréttum mbl.is

Ömurleg og óréttlát móđir

 

Nú er fyrsta vika skólaársins ađ enda og allt búiđ ađ ganga eins og í sögu međ Ţann Einhverfa. Vikudagskráin fína sem ég set nú alltaf upp fyrir hann hangir á ísskápnum og er skođuđ daglega. Jafnvel tvisar til ţrisvar sinnum á dag.

Ţetta hefur veriđ einfalt plan alla vikuna, enda algjör óţarfi ađ vera ađ flćkja málin eitthvađ á međan hann er ađ komast inn í skólarútínuna aftur.

  • Rúta
  • Skóli
  • Vesturhlíđ
  • Rúta - heim 

Ţegar hann kemur heim međ rútunni /skólabílnum, byrjar hann á ţví ađ sćkja sér penna og strikar svo vandlega kross yfir daginn í dag.

En í morgun vaknađi stráksi og var ákveđinn í ţví ađ hann ćtlađi ekki í Vesturhlíđ í dag. Ţetta kom mér á óvart ţar sem ţetta hefur gengiđ svo vel alla vikuna og ég skildi ekkert í ţví hvađ var skyndilega hlaupiđ í drenginn.

Hann náđi í penna og vildi strika yfir Vesturhlíđ á planinu sínu en ég bannađi honum ţađ. Ţá beygđi hann af og tárin spýttust í allar áttir. Hann grét í fanginu á mér góđa stund og viđ áttum í rökrćđum sem hljómuđu einhvern veginn svona:

Sá Einhverfi: ekki Vesturhlíđ

Ég: Jú Ian

Sá Einhverfi: Nei ekki Vesturhlíđ buhuhuhu

Ég: Í dag er föstudagur og ţađ er rúta, skóli, Vesturhlíđ.....

Sá Einhverfi (grípur fram í á gólunum): nei ekki rúta ekki Vesturhlíđ

Viđ komumst svo sem ekki ađ neinni sameiginlegri niđurstöđu viđ mćđginin, en ţađ rann skyndilega upp fyrir mér ljós. Í fyrravetur áttum viđ ađeins pláss í Vesturhlíđ 4 daga vikunnar vegna manneklu og ţađ voru föstudagarnir sem duttu út.

Og ţessi ömurlega mamma ćtlađi barasta ađ breyta um stefnu ţennan veturinn. Ţvílíkt ranglćti í ţessum heimi. Ţvílíkar byrđar.

Ţađ var brúnaţungur og ósáttur strákur sem skundađi út í rútu í rokinu í morgun. Hann skutlađi skólatöskunni af bakinu ţegar inn í rútuna kom, og treysti á ađ bílstjórinn myndi grípa hana.

Ég sá, ţar sem ég stóđ fyrir utan, ađ svipurinn var ţóttalegur er hann fékk sér sćti og spennti á sig beltiđ. Ţrátt fyrir ađ mér finndist öll dramatíkin fyndin ţráđi ég ađ hann liti á mig í gegnum rúđuna. Gćfi mér eitt lítiđ vink eđa örsmátt bros í kveđjuskyni. Eitthvađ sem segđi mér ađ hann myndi ganga glađur inn í Vesturhlíđ í dag eins og alla hina dagana.

En hann sneri í mig baki og lét eins og hann ćtti enga móđur.  Allavega ekki almennilega.

En ţađ er allt í lagi. Ég veit ađ hann mun elska mig í tćtlur í kvöld ţegar ég ber Dominos pizzu á borđ fyrir hann.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ći, snúllinn litlialger dúlla - ţú líka.

Góđa helgi

alva (IP-tala skráđ) 29.8.2008 kl. 13:37

2 Smámynd: Hulla Dan

Ohhh hann á eftir ađ fyrirgefa ţér ţegar hann fćr pitsu. ummmm.

Hulla Dan, 29.8.2008 kl. 13:41

3 identicon

  Ţiđ eruđ yndisleg bćđi tvö

Edda (IP-tala skráđ) 29.8.2008 kl. 13:42

4 Smámynd: Ragnheiđur

Já hann veit alveg ađ ţetta var ekki svona síđasta vetur ...ljósiđ hann Ian.

Ragnheiđur , 29.8.2008 kl. 13:44

5 identicon

Já hann er klár hann Ian, og hvernig dirfistu ađ ćtla ađ breyta skipulaginu !!!!

Kannski á ég eftir ađ ţurfa ađ díla viđ svona í framtíđinni... núna er ég ađallega í ţví ađ leita ađ "leiđinlegum" teech spjöldum, t.d. bursta tennurnar og sofa spjöldin.  Ţau eru nefnilega tekin reglulega, hent í rusliđ eđa falin :=) 

Sif (IP-tala skráđ) 29.8.2008 kl. 13:52

6 Smámynd: Elín Sigríđur Grétarsdóttir

ţetta er barnaverndarmál jóna gísladóttir, skammastín

Elín Sigríđur Grétarsdóttir, 29.8.2008 kl. 14:21

7 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

mmmmm! Má ég koma í mat???

Róslín A. Valdemarsdóttir, 29.8.2008 kl. 14:29

8 Smámynd: Elísabet  Sigurđardóttir

Hann er svo skynsamur og klár ţessi dúlla .  Vona ađ ţiđ eigiđ gott kvöld saman.

Elísabet Sigurđardóttir, 29.8.2008 kl. 14:33

9 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Ég mćtti allt of seint med mína í skólann í dag og sú vildi bara ekki í leikfimi, endadi med ad gráta. Skildi hana óskřp vel, hún var ekki búin undir breytingar á skipulagi dagsins. Thegar ég sagdi hvernig vid myndum bćta úr thessu: ég fylgdi henni nidur í leikfimissalinn, taladi vid kennarann, segdi thetta og thetta, svo tćku hinar stelpurnar á móti eins og theim er von og vísa, og skapadi mynd á thetta, thá var hún til í ad koma med. En hún er heldur ekki einhverf. Nidri í búningsklefanum, eftir rabbid vid kennarann var hún farin ad brosa í gegnum tárin.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 29.8.2008 kl. 14:51

10 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Alva. Takk fyrir ţađ. Ég var heldur betur ánćgđ međ söguna ţína inn í kommentakerfinu hjá Jens Guđ. Hló mikiđ.

Hulla Dan. Ég held ţađ nebblega.

Edda. Takk fyrir ţađ

Ragga. Fíls-minni alveg hreint

Sif. hahaha Já alveg rétt TEACH spjöldin. Ţađ er alveg frábćrt hvađ ţessi yndislegu börn okkar eru fljót ađ fatta myndirnar og gera ţćr ađ sínu máli. Ian setti stop merki á PECS myndirnar sem honum líkađi ekki.

Ella Sigga. Ég veit ég veit. Bíđ eftir ađ ţeir banki upp á

Róslín. Ekki í kvöld en alveg örugglega einhvern tíma seinna

Elísabet. Takk og sömuleiđis

Sólveig. Ţau ţurfa svo mikla reglu ţessar elskur og ''eđlilegu'' börnin eru mjög misjafnlega mikiđ föst í dagskránni. Ţađ var gott ađ hún jafnađi sig, litla dúllan ţín.

Jóna Á. Gísladóttir, 29.8.2008 kl. 14:57

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já ţú ert leim móđir.

...og Dómínóspítsa í kvöldmat?  Sussusussu, nú ţarf ég ađ taka í lurginn á yđur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.8.2008 kl. 14:58

12 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Ţađ er merkilegt hvađ ein Dominos pizza getur bjargađ leiđinlegustu móđur í heimi

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 29.8.2008 kl. 14:59

13 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jenfo. Mun seint teljast fyrirmyndarmóđir eđa -húsmóđir

Jóna Á. Gísladóttir, 29.8.2008 kl. 14:59

14 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Mig sem langađi svo í dómínós!
En ég skal samt ţiggja ţađ ef ţú bíđur mér einhvern tíma í mat!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 29.8.2008 kl. 15:01

15 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Hulda. Já finnst ţér ţetta ekki dásamlegt hvađ lausnirnar eru stundum einfaldar

Róslín. Fáđu mömmu ţína til ađ rífast viđ ţig, farđu ađ gráta og gefđu svo sterklega í skyn ađ Dominos pizza myndi bjarga málunum.

Jóna Á. Gísladóttir, 29.8.2008 kl. 15:04

16 Smámynd: Sporđdrekinn

Hér er einmitt svo til alltaf Dominos pizza á föstudögum. Ég sé ţađ núna ađ međ ţessu er ég bara ađ reyna ađ breiđa yfir öll leiđindi vikunnar. Ţiđ vitiđ ţessi ţar sem ađ mamman vill ráđa og svo leiđis bull.

Sporđdrekinn, 29.8.2008 kl. 15:35

17 Smámynd: Ómar Ingi

Ian er minn mađur

Ómar Ingi, 29.8.2008 kl. 15:45

18 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Sporđdrekinn. hahaha ţetta er rétt hjá; Dominos-föstudagspizzurnar eru klárlega uppbót fyrir leiđindi vikunnar

Ommi. Ég veit.. ég veit

Jóna Á. Gísladóttir, 29.8.2008 kl. 15:56

19 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ţađ virkađi stundum hér í den, ćtli ég sé ekko orđin of gömul til ađ haga mér svoleiđis ţó ég sé af og til stundum komin ađ ţeim punkti!
Svo yrđi ţađ heldur dýr dominos pítsa, ef henni yrđi keyrt hingađ ţ.e.a.s.
Annars fć ég heimabakađa pítsu, ekkert jafnast á viđ svoleiđis

Róslín A. Valdemarsdóttir, 29.8.2008 kl. 16:15

20 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

Mikiđ finnst mér ţetta nú samt einlćg og falleg frásögn á annas venjulegum degi... en mikiđ skil ég Ian... ég á bágt međ breitingar og ég hef heyrt frá mínum sini síđustu viku ... já en í fyrra.... !!! Njótiđ pizzunar Dóminós klikkar ekki á svona stundum.. ţeir hafa bjargađ mér líka ...

Margrét Ingibjörg Lindquist, 29.8.2008 kl. 18:14

21 Smámynd: Vilma Kristín

Mikiđ skil ég ţig ađ horfa og bíđa eftir smá merki ađ allt sé í góđu. Mađur finnur til ađ skilja viđ börnin svona.... en aftur á móti - pizza bjargar alltaf málinu! Merkilegt hvađ börnin geta orđiđ glöđ ţegar fyrirmyndarmćđurnar sleppa ţví ađ elda :)

Vilma Kristín , 29.8.2008 kl. 18:29

22 Smámynd: Linda litla

Ég skil hann Ian alveg. Í hans rútínu var hann ekki í Vesturhlíđ á föstudögum og ţessi yndislegu börn verđa ađ hafa rútínu. Gangi ykkur vel og verđi ykkur ađ góđu á dominos pizzunni

Linda litla, 29.8.2008 kl. 19:25

23 identicon

Ian er snillingur

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 29.8.2008 kl. 20:10

24 Smámynd: Steingrímur Helgason

Dómínóz ?

Ohh... girlí....

Steingrímur Helgason, 29.8.2008 kl. 20:12

25 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Birna Dís. Ég veit

Steini minn. Ekki fyrir húsmóđurina ömurlega. Ó nei. Rizzo var ţađ heillin.

Jóna Á. Gísladóttir, 29.8.2008 kl. 20:18

26 identicon

Hjúkk!  Eins gott ađ ţú hćttir viđ Dominós.......

Díta (IP-tala skráđ) 29.8.2008 kl. 21:20

27 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

...pćldu samt hvađ viđ erum heppnar ađ geta alltaf reddađ okkur í ţessum harđa heimi....veriđ leiđinlegar og tuđandi mömmur heilu og hálfu dagana en sláum svo í gegn međ einni pizzu.....Dómínós eđa Big Papas eđa eitthvađ....ekki flókiđ...

Ţađ eru forréttindi...

Ian er alltaf minn mađur...snillingur sem lumar á ýmsu....hann rokkar!!!

Bergljót Hreinsdóttir, 29.8.2008 kl. 21:21

28 Smámynd: Sesselja  Fjóla Ţorsteinsdóttir

Já pítsur eru ekki alslćmar !

Sesselja Fjóla Ţorsteinsdóttir, 29.8.2008 kl. 22:01

29 identicon

Áfram Ian!!!

Gott ađ hitta ţig í dag, engar svona yfirlýsingar "ömurleg móđir"! Ţú ert bara snilld!

Ég er rétt í ţessu ađ fatta (af ţví ég er seingáfuđ) ađ ég get skrifađ komment án ţess ađ vera bloggari :)

Gudny grein .... (IP-tala skráđ) 29.8.2008 kl. 23:24

30 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Díta. Krakkarnir héldu sig glađir viđ Dominos. Ég kýs frekar Rizzo pitsu

Bergljót. Viđ erum heppnar, ekki spurning

Fjóla. Sumar eru ţađ

Guđný grein hvađ. Auđvitađ er ég snilld. Gaman ađ sjá ţig í dag. Er búin ađ horfa á myndbandiđ og fallegra barn held ég ađ hafi ekki fćđst undir sólinni.

Get ég núna átt von á kommentum frá ţér í lange baner

Jóna Á. Gísladóttir, 29.8.2008 kl. 23:35

31 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Ég er alfariđ á ţví ađ útivinnandi húsmćđur eigi ekki ađ elda á föstudögum eftir langa vinnuviku heldur leyfa sér ađ pústa.  Pizzur eru líka í uppáhaldi hér á bć - meira ađ segja litla skottiđ skríkir af kátínu ţegar hún sér pizzukassa (frá Dómínós).  Annars var ég ađ horfa á Biggest looser svona međ öđru auganu í kvöld - mađur fékk svona smá samviskubit.  Ćtli mađur ţurfi ekki ađ fara ađ panta grćnmetispizzur...........

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 30.8.2008 kl. 01:18

32 Smámynd: Jens Guđ

  Ég átta mig ekki alveg á ţví hvađ ţađ nákvćmlega er viđ ţessar örsögur af samskiptunum viđ Ţann einhverfa sem snerta mann á einhvern hátt mjög sterkt.  Ţađ er eitthvađ í framsetningunni á frásögninni.  Ég ćtla ekki ađ reyna ađ kryfja ţađ til mergjar en bíđ ennţá spenntur eftir bókinni.

Jens Guđ, 30.8.2008 kl. 01:52

33 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ţínar fćrslur snerta sérstaka strengi í hjarta mínu, mér líđur vel ađ lesa um ykkur og dáist í hjarta mínu ađ ţrautsegju ţinni.  Knúsa ţig í klessu nćst ţegar viđ hittumst.

Ásdís Sigurđardóttir, 30.8.2008 kl. 02:02

34 identicon

Er 'etta dramatík í iherslufćrslur.

ég veit ekki en vil ţó ekki vera dónalegur

finnst ţessi einhverfi vera orđinn háhersla fyrir 

einhverju

Eggert Vébjörnsson (IP-tala skráđ) 30.8.2008 kl. 04:21

35 Smámynd: Sigríđur Ţórarinsdóttir

Krúttilegt   , ţú snjöll ađ fatta ţetta međ föstudagana síđan í fyrra.  Ţekki einn einhverfan sem elskar Dominos pizzur, hann fćr jólakort frá ţeim á hverju ári.

Sigríđur Ţórarinsdóttir, 30.8.2008 kl. 06:00

36 Smámynd: Tína

Ţú ert frábćr móđir Jóna mín og átt yndislega fjölskyldu.

Eigđu ljúfa helgi framundan.

Tína, 30.8.2008 kl. 07:39

37 Smámynd: Loopman

Ţessi fćrsla fékk mig til ađ gráta í heilar 83 mínútur....ég er svo snortinn ađ ég ...ég ... ég... (snökt) get ekki orđa bundist lengur....óóó... mig auman, ţvílíkt og annađ eins. Ég sit hér tárvotur og er ađ reyna ađ finna Hollywood mynd sem fékk mig til ađ klökkna eins og ţessi saga.... en ţađ gengur ekki. Ţetta er ekki bara krúttlegt ţetta er mannskemmand ađ lesa svona texta snemma á laugardagsmorgni án ţess ađ vita innihaldiđ. Ţađ ţarf ađ vara mann viđ svona krúttlegheitum,,,,og svo langar mig í pizzu líka...

ps... ég sé ađ "já hjörđin" er mćtt eins og venjulega. Og Jens Guđ, ofurpönkari er orđinn já mađur svona í ellinni... úff mađur... ekki gott

Loopman, 30.8.2008 kl. 09:04

38 Smámynd: Erna

Hvađ gerđu mömmurnar hér áđur fyrr, ţegar pizzur voru óţekktar???  Góđa helgi Jóna mín

Erna, 30.8.2008 kl. 11:21

39 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ţessi fćrsla er í bođi Domino´s og Rizzo´s  ...slurp, mig langar pizzu ţegar ég les ţetta.

Ţú stendur ţig frábćrlega í mömmuhlutverkinu, vonandi vel í afmćlisátakinu líka ???? ... hef ekkert heyrt af ţví nýlega... (ein međ áróđur)

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 30.8.2008 kl. 11:47

40 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Takk öll fyrir komment.

Jens. Ég vissi ađ ţú vćrir mjúkur fyrir innan harđa skelina

Jóhanna. ţađ verđur ađ segjast eins og er ađ ţađ er fyrst núna sem ţetta er ađ byrja ađ ganga. Segi meira frá ţví seinna.

Eggert. Ég er alveg viss um ađ ţú ert ekkert dónalegur. Ég skil ţig samt ekki.

Loopman. Gaman ađ sjá ţig aftur. Ég var búin ađ gleyma ţér. Vona ađ ţú sért búin ađ jafna ţig eftir morgunlesninguna.

Jóna Á. Gísladóttir, 30.8.2008 kl. 15:44

41 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

Ég er meira Hróa hattar manneskja.. en pítsa er pítsa og gerir mann ađ ofur foreldri ţó svo mađur hafi ekki komiđ nálćgt gerđ pítsunnar...

vonandi gengur ţetta nú betur nćsta föstudag

Guđríđur Pétursdóttir, 2.9.2008 kl. 13:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 10
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 1639952

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband