Leita í fréttum mbl.is

Góði Guð....

......................................................... ............ ............... ................. ............... .............. ............... ......... ....................... ................... ................ ............... ................. .............. ........... .............. ............ .........

Góði Guð

ef þú getur ekki gert mig mjóa, gerðu þá alla vini mína feita.

Amen.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 28.7.2008 kl. 01:39

2 Smámynd: Tiger

  Æi, þetta er ekki sanngjarnt - nú verð ég að segja - Guði sé lof að ég er ekki - vinur þinn...

Amen og eigðu ljúfa viku framundan, kæri óvinur.

Tiger, 28.7.2008 kl. 01:52

3 identicon

snillipilli!!

alva (IP-tala skráð) 28.7.2008 kl. 02:02

4 identicon

Jáh, amen

Brúnkolla (IP-tala skráð) 28.7.2008 kl. 02:55

5 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ætlaði að setja inn hlæ-kall, en þeir eru ekki til boða eins og er. Hló nú samt. Annars var ég að bögga Guð líka á mínu bloggi.

Villi Asgeirsson, 28.7.2008 kl. 03:34

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 gódur..hahaha 

María Guðmundsdóttir, 28.7.2008 kl. 04:43

7 identicon

Sæl.

Afarkostur eða feitmetis -nostur!

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 28.7.2008 kl. 05:32

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þú hefur verið bænheyrð.  Jenný er að fitna

Kveðja,

Gussi

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.7.2008 kl. 08:18

9 Smámynd: Sigríður Þóra Magnúsdóttir

góð

Sigríður Þóra Magnúsdóttir, 28.7.2008 kl. 08:53

10 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Tek heilshugar undir þessa bæn.

Steingerður Steinarsdóttir, 28.7.2008 kl. 10:09

11 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ætli mínir vinir hafi verið bænheyrðir??

Sigrún Jónsdóttir, 28.7.2008 kl. 10:12

12 identicon

ÆI  maður kannast nú við svona fitubollubömmera og síðan í framhaldinu endalausar meg"raunir.

Eitt sinn fyrir margt löngu var ég á einum slíkum bömmer og þurfti að versla mér buxur og  þar af leiðandi þurfti ég að halda meira eða minna til í þessum líka óþolandi mátunarklefum. Þá kom eftirfarnandi fram í bloggfærlu minni ( 2005) 

Skrýtið að verslunareigendur skuli ekki átta síg á hversu mikið þeir myndu auka gróða sinn ef þeir aðeins breyttu þessum klefum.


Sko... þessir klefar eru pínulitlir með stórum speglum og flóðlýsingum. Á þennan hátt sjást allar smá misfellur líkamans þannig að við liggur að maður þurfi áfallahjálp í hvert skipti sem maður gengur út. Væri nær að hafa klefann aðeins stærri og dempa ljósin og jafnvel bjóða viðskiptavinum upp á eitt eða tvö rauðvínsglös áður en haldið er inn til mátunar. Í örlítilli fjarlægð með þokukennda sjón í rómantísku rökkri finnst manni flest fara sér vel og allir verða sáttir


Í gær var ég stödd í verslun einni að skoða buxur. Afgreiðslukonurnar eins og tálgaðar spýtur með fagurt bros. Ég sé ekkert nema mjaðmabuxur. “Áttu engar venjulegar buxur með kellingarsniði” spyr ég “Jú jú” segir konan og fer afsíðis og kemur að vörmu spori með buxur “Þessar eru með kvennsniði.... viltu ekki máta”


“Jahérna” hugsa ég “enn einn mátunarklefinn” Ég var ekki viss hvort sjálfmyndin þyldi einn klefann enn. Ég tek buxurnar hverf inn í klefann. Fer enn og aftur úr buxunum í þessari borgarferð. Í speglinum blasa við mér staðreyndir lífsins. Getur verið að það sé stækkunargler í speglinum !!! Ég get svo svarið að ég leit ekki svona út heima í morgun.


Hippla mér hið snarasta í nýju buxurnar og á í mesta basli með að renna upp rennilásnum . ....Skyldu númerin hafa verið minnkuð????.....
“Hvernig passar” segir stúlkan fyrir utan með silkimjúkri verslunarrödd.
“Eru frekar þröngar” segi ég andstutt og horfi um leið á lærin komin upp úr buxnastrengnum. “Þær eiga að vera þröngar” segir hún


Ha?? hugsa ég um leið og ég virði fyrir mér bláleitt andlitið, sléttan neðri magann og mjó lærin og síðan allt sem stendur uppúr!!!!! " Nei !!!! Þetta gengur ekki" hugsa ég um leið og ég hleypi bumbunni lausri úr prísundinni. Þegar ég kem út úr klefanum, rétti ég konunni buxurnar ,brosi og segi..

“Passa alveg !.. en ....mér líkar bara ekki sniðið!!!”

Erna Stef (IP-tala skráð) 28.7.2008 kl. 12:00

13 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Bara fyndið hjá Ernu, "þær eiga að vera þröngar"  snilld.  Hafðu það gott elsku Jóna mín og ég hef fitnað, þetta er allt að koma hjá þér

Ásdís Sigurðardóttir, 28.7.2008 kl. 12:18

14 Smámynd: Tína

Það mætti halda að þú hafir lesið hugsanir mínar Jóna mín.  Annars er ég ekkert feit........................ bara svolítið mjúk hér og þar

Tína, 28.7.2008 kl. 12:20

15 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Nornasúpa, hún hlýtur að laga allt,

Bjarndís Helena Mitchell, 28.7.2008 kl. 12:26

16 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 28.7.2008 kl. 12:50

17 Smámynd: M

Komin med bjórvomb á Spáni Happy now ?

M, 28.7.2008 kl. 13:17

18 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

 Sjálfselsk dekurrófa

Högni Jóhann Sigurjónsson, 28.7.2008 kl. 13:28

19 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahaha ég hafði ekki hugmynd um að þetta myndi virka svona fljótt og vel.

Erna. Færslan þín er frábær. Mér finnst eins og ég hafi lesið hana einhvers staðar. Allavega er hún eins og mælt úr mínum munni.

Jenný. Hver er Gussi? Hlussi?

Högni. Þakka þér fyrir. Já ég get gengist við sjálfselskunni. Dekurrófu-parturinn er bara draumur. hehe

Jóna Á. Gísladóttir, 28.7.2008 kl. 13:32

20 identicon

Jóna

Ef þú hefur lesið færslu mína áður þá hefur þú ef til vill lesið bloggið mitt hérna um árið eða einhver hefur fengið hana lánaða þar.  Hún er allavega "tótalí" mín að ætt og uppruna   

Erna Stef. (IP-tala skráð) 28.7.2008 kl. 16:07

21 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Erna ....frábær skrif.  Hugurinn ber mann alla leið í því sem maður tekur sér fyrir hendur.  Mátunarklefahorrorinn þekkja allar konur já og karlar.  Vert að koma máli þessu til þeirra sem reka fataverslanir.

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 28.7.2008 kl. 16:25

22 Smámynd: Marta B Helgadóttir

æ nei!

Marta B Helgadóttir, 28.7.2008 kl. 16:40

23 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Erna. Já mig grunar nebblega að einhver hafi fengið færsluna þína lánaða. Ég var t.d. ekki farin að lesa blogg 2005.

Jóna Á. Gísladóttir, 29.7.2008 kl. 12:08

24 identicon

Heyrðu mig nú! Hefur þú eitthvað fitnað í sumar? Sá þig í vor, og fannst þú,  BARA mátuleg.

Sólveig Jónsdóttir (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 22:12

25 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Sólveig Jónsdóttir. Sást þú mig! Sá ég þig líka?

Jóna Á. Gísladóttir, 31.7.2008 kl. 22:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 10
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 1639952

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband