Leita í fréttum mbl.is

Eurovision og fyllerí á fyllerí ofan

 

Viđ erum ađ sigla inn í Eurovision vikuna.

Ég veit ég veit. Enginn horfir á Eurovision en ţađ horfđi heldur enginn á Dallas í denn, en samt tćmdust götur landsins af einhverjum stórfurđulegum ástćđum á sýningartíma ţáttanna. Á sama undarlega hátt verđur ansi fámennt utandyra hér á landi nk. fimmtudagskvöld.

Helstu heimildir um ţađ sem er í gangi núna í Serbíu er ađ finna hjá Jóni Arnari sem og allan lagalistann. Og um ţađ sem er ađ gerast á bak viđ tjöldin getum viđ lesiđ á blogginu hennar Ingibjargar sem er stödd í innsta hring á stađnum.

Áfram Ísland!

Annars er lítiđ ađ frétta á ţessum vígstöđvum.

Á morgun mun ég kynna fyrir Ţeim Einhverfa dagskrá vikunnar sem er óvenju mögnuđ. Hólaberg miđvikudag og fimmtudag. Á föstudag munu Fríđa & Co sćkja hann í Vesturhlíđ og hverfa upp í sumarbústađ međ barniđ mitt. Vá hvađ stráksi mun flippa ţegar ég legg dćmiđ niđur fyrir hann.

Ţetta ţýđir ađ frá miđvikudagsmorgni til sunnudags eftirmiđdags mun ég ekki sjá snúllann minn. Nema ađ ég taki bođinu og skelli mér upp í bústađ til ţeirra á laugardaginn. Sem ég mun sennilega gera.

Hversu snemma sú ferđ verđur farin, fer ţó eftir ţví í hversu góđu standi ég verđ eftir ađ hafa haldiđ vinnustađagrillpartý á föstudagskvöldiđ nk. Ţá mun húsiđ mitt fyllast af snarklikkuđu liđi (ţá á ég sérstaklega viđ fólkiđ frá Keflavík). Ég auglýsi hér međ eftir útkösturum. Held ţađ muni ekki veita af eins og ţremur slíkum á stađnum.

Ojá krakkar mínir. Mađur er ekki fyrr búin ađ jafna sig á einu fylleríinu, ţegar mađur er farin ađ plana ţađ nćsta. Og ef Eurobandiđ verđur á sviđinu í Belgrad á laugardagskvöldiđ... jćts.. Vogur here I come. Ég er sko sannur Íslendingur. Ţađ segir Bretinn allavega.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir

Jesssss! Ég hélt í morgun ađ Euróvisionkeppnin vćri búinn, ég fylgist ekki međ. -  En hvenćr keppir Euróbandiđ? - Og hvenćr er ađalkeppnin?

Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir, 19.5.2008 kl. 00:49

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Ég býđ mig fram, ég er vanur útkastari   Ţar sem ég er búin ađ vinna alein á bar 5 kvöld í viku síđastliđin 10 ár. 

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 19.5.2008 kl. 01:13

3 Smámynd: Sporđdrekinn

 Party on!

Sporđdrekinn, 19.5.2008 kl. 02:10

4 Smámynd: Berglind Nanna Ólínudóttir

Hau, ég er líka vanur útkastari! Ekki máliđ ađ mćta sko! Annars var ţetta nú bara innlitskvitt!

Berglind Nanna Ólínudóttir, 19.5.2008 kl. 03:17

5 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Góđa skemmtun skvís.

Bjarndís Helena Mitchell, 19.5.2008 kl. 06:50

6 Smámynd: Kristín Björg Ţorsteinsdóttir

Ţessi maí mánuđir eru rosalegir - óstöđvandi flóđ af hvítvíni og bjór. Milli júrókendería hjá mér eru 2 veislur - sem byrja báđar klukkan 18:00 á föstudagskvöldinu. Ég ćtla í ţćr báđar og skemmta mér vel....

Kristín Björg Ţorsteinsdóttir, 19.5.2008 kl. 06:58

7 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

Ég er mikil Eurovision-manneskja og hlakka ótrúlega til allra ţriggja kvöldanna.

Rúna Guđfinnsdóttir, 19.5.2008 kl. 07:51

8 identicon

Áfram Ísland

Fríđa Sjöfn Lúđvíksdóttir (IP-tala skráđ) 19.5.2008 kl. 08:34

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Fruuuuuuuuuuuuuuuuuusssssssssssssssssss

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.5.2008 kl. 08:35

10 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Nenni ekki ađ fylgjast međ Erovision, ég meina í alvöru.  Er líka hér međ party á föstudag, laugardag og sunnudag.  Sem sagt mjög skemmtileg helgi framundan hjá okkur báđum!!!!  Sama hvađ Jenný okkar frussssar heheheheh

Ía Jóhannsdóttir, 19.5.2008 kl. 09:12

11 Smámynd: Brynja skordal

Auđvitađ fylgjumst viđ međ okkar fólki spennt og horfum á Laugardagskvöld áframm ísland skál fyrir ţví

Brynja skordal, 19.5.2008 kl. 09:53

12 identicon

Ţađ ers svo skrítiđ međ júró ađ ég nenni ekki ađ horfa á ţađ en set mig samt í einhverja júró stellingar á kverju ári skrítiđ

Eyrún Gísladóttir (IP-tala skráđ) 19.5.2008 kl. 09:53

13 Smámynd: Loopman

Jóna, ég er svangur... kíktu á bloggiđ mitt.

Loopman, 19.5.2008 kl. 10:36

14 Smámynd: Sesselja  Fjóla Ţorsteinsdóttir

Ţetta er BARA gaman !

Sesselja Fjóla Ţorsteinsdóttir, 19.5.2008 kl. 11:06

15 Smámynd: lady

EROVISION ég missi eitthvađ ađ ţví ,en reyni ađ horfa eitthvađ ,,en gangi ţér vel Jóna mín međ allt ,rett ađ kvitta hérna kveđja ólöf

lady, 19.5.2008 kl. 12:27

16 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég skal koma sem útkastari, prófa hvort ađ leiđinlega hliđin mín ( ţađ hafa allir sína leiđinlegu hliđ, bara nota hana vođa sparlega sumir!) geti haft ţau áhrif á fólk ađ ţađ fari..

Nei annars, ég er smá Keflvíkingur í mér svo ţú kćrir ţig örugglega ekkert um nćrkomu mína heldur, en ég verđ í bćnum ef ţig vantar hjálp!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 19.5.2008 kl. 14:18

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Meil kjéddling.

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.5.2008 kl. 14:55

18 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ó ég held ađ Loopmann sé skotinn í ţér.. eđa Bretanum

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.5.2008 kl. 14:56

19 identicon

Ég hef horft á Evrovison á BBC.Ţar er skemmtilegasti ţulurinn.Bresk kaldhćđni og húmor er bara snilld.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 19.5.2008 kl. 14:58

20 Smámynd: Erna Friđriksdóttir

he he ég alveg lyfđi mig inn í Dalas, stórskemmtilegt ađ mér fanst am ţá,, man nú ekki alveg um hvađ ţađ snérist fremur en ´Húsbćndur og hjú   og  já ég Ćtla sko ađ horfa á  Eurovision  amk á fimmtud kvöldiđ og á laugard líka ef ađ Ísland verđur međ .................

Erna Friđriksdóttir, 19.5.2008 kl. 16:34

21 Smámynd: Steingerđur Steinarsdóttir

Skemmtu ţér bara hjartanlega og vel.

Steingerđur Steinarsdóttir, 19.5.2008 kl. 16:38

22 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Ţađ verđur allavega ekki ICY í Tabi

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 19.5.2008 kl. 16:39

23 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Ćtla ađ horfa á Eurovison á fimmtudag finnst geđveikt skemmtileg ađ fylgjast međ

missi af henni á laugard verđ í brúđkaupi FÚLT ;(

Horfđi líka alltaf á Dallas bara skemmtilegt ;)

Anna Margrét Bragadóttir, 19.5.2008 kl. 17:03

24 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Audda horfa allir....fólk lćtur bara svona.....vill ekki viđurkenna júrógeniđ í sér....

Ţetta verđur BARA gaman.....

EN ég horfđi hins vegar ALDREI á Dallas...hef fjarvistarsannanir og allt.....bwööööö....

Annars...skál í bođinu og góđa skemmtun....mćtir Púmasveitin?????

Bergljót Hreinsdóttir, 19.5.2008 kl. 17:45

25 Smámynd: Ómar Ingi

Fólkiđ sem vill ekki horfa er neytt til ţess ekki satt ?

Ţetta er allvega góđ afsökun í hitting grill og drykki

Skál

Ómar Ingi, 19.5.2008 kl. 18:08

26 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ég býđ mig fram sem útkastari. Lćrđi hin ýmsu fantabrögđ í lögreglunni í denn, t.d. ađ krćkja augun úr fólki međ puttunum. Fyrir nú utan handtökuađferđ 1, 2 og 3.

Helga Magnúsdóttir, 19.5.2008 kl. 20:04

27 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ţađ er bara stuđ á minni, frábćrt, ţetta verđur algjör drykkjuvika,  Fogerty á miđvikud. Eurov. fimmtud. föstud. á föstud. og svo meira Eurov. á laugard. heppin ég ađ drekka lítiđ.  Skemmtu ţér mega vel. Knús

Ásdís Sigurđardóttir, 19.5.2008 kl. 20:53

28 identicon

Kvíđvćnlegt ađ eiga tilkynninguna eftir, ţegar kemur ađ vikudagskránni. Heldurđu ađ ţađ gćti virkađ ađ taka til eitthvađ sem honum ţykir reglulega bragđgott og stilla ţví upp í nágrenni viđ ţann stađ sem ţiđ setjist niđur til ađ spjalla. Segja honum ađ hann fái "nammiđ" ţegar ţiđ hafiđ klárađ ađ spjalla. Koma svo međ tilkynninguna og Ţegar hann hefur tekiđ viđ henni, sem hann vill áreiđanlega ljúka frekar hratt og vel, ţá fćr hann sitt "nammi". Ég notađi stundum ţessa leiđ á minn ofvirka og skapbráđa strák og hún svínvirkađi. Bestu kveđjur og gangi ţér vel.

Bryndís (IP-tala skráđ) 19.5.2008 kl. 21:59

29 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Lilja Guđrún. Undankeppnir ţriđjudags- og fimmtudagskvöld. Eurobandiđ fyrst á sviđ held ég, á fimmtudagskvöldiđ. Ađalkeppnin á laugardag.

Jóna Kolbrún og Berglind Nanna. Ţiđ eruđ ráđnar.

Kristín Björg. Ţú ćtlar bara ađ slá mig út

Rúna. Mörg kósíkvöld framundan hjá ţér.

Jenný. Rugludallur

Birna Dís. Ţađ vćri kannski sniđugt. Annars held ég ađ Simmi laumi nú inn fyndnum kommentum á RUV

Ía. Gakktu hćgt um gleđinnar dyr mín kćra.

Systir góđ. Brúđkaup eru nú yfirleitt hin besta skemmtun.

Bergljót. Hver er fjarvistarsönnunin? Varstu ekki fćdd

Ommi minn. Skál. Vertu jákvćđur.

Helga. Mér líst vel á ţig. Ég held ađ ţú verđir 3. útkastarinn hér á föstudagskvöldiđ

Ásdís. Já, heldur mikiđ stuđ. Öllu skvísađ inn á sama tíma. Svo gerist ekkert svo mánuđum skiptir.

Bryndís. Gott system hjá ţér. Myndi reyndar ekki virka á minn gaur. Ekki núna. En svei mér ţá ef ég fann ekki rétta systemiđ í kvöld.

Jóna Á. Gísladóttir, 19.5.2008 kl. 22:36

30 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Njóttu júró í botn!

Edda Agnarsdóttir, 19.5.2008 kl. 22:50

31 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hei vúman, sjálf geturđu veriđ biluđ og rugludallur

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.5.2008 kl. 23:46

32 Smámynd: Linda litla

Ég er ekki alveg ađ fíla ţetta júróvísjon.... ţađ er í marga daga, HALLÓ!! Af hverju er ţetta ekki bara eina jvöldstund eins og ţetta var í denn ?? Ég nenni ekki ađ eyđa mörgum kvöldum í ţetta finnst júróiđ ekki svo skemmtilegt.

Hafđu ţađ gott mín kćra.

Linda litla, 20.5.2008 kl. 00:19

33 Smámynd: Berglind Nanna Ólínudóttir

Hau, töff og kúl! Endilega segđu mér bara hvert ég á ađ mćta og klukkan hvađ! Skal sko alveg koma og vera ógnandi!

Berglind Nanna Ólínudóttir, 20.5.2008 kl. 02:11

34 identicon

ÁFRAM KEFLAVÍK !!!!!!!!!!!!

Ásta Guđný (IP-tala skráđ) 20.5.2008 kl. 10:11

35 Smámynd: Rósa Jóhannesdóttir

Hef ekkert fylgst međ Júró í ár. Er ekkert vođa hrifin af fikteríinuhans Ţorvalds Bjarna. EN ţetta kvöld verđ ég svo félagslynd og gífurlega jákvćđ og himinlifandi yfir öllu í veröldinni...eftir ađ ég hef drukkiđ í laumi í brúđkaupinu (međ bokkuna í brúnum bréfpoka, sýp af stút og glúgga kannski óvart).  Já ţá verđ ég svaka áhugasöm og finn örugglega partý sem hefur tekiđ ţetta upp. Aumingja Tanginn hann verđur ekki samur eftir ţessa helgi   Júbbí gúbbí.

Skemmtu ţér vel. Ef ţađ er leiđinlegt. Ţá bímaru ţér á Tangann og tjúttar. (Manstu ţegar viđ tjúttuđum í 40 afmćli mágs ţíns?  hehe  ) 

Skemmtikveđur

Rósa Jóhannesdóttir, 20.5.2008 kl. 11:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband