Leita í fréttum mbl.is

Ţá get ég hćtt ađ blóta

 

....ţangađ til nćst.

En rétt skal vera rétt og ţađ gleđur mig ađ sjá ţessa yfirlýsingu frá Jóhönnu babe.


mbl.is Engar breytingar varđandi kaup á heimilistćkjum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir

Já, Sem betur fer er tími Jóhönnu komin og hún er búin ađ bretta upp ermar, og er tekin til starfa.   Nú er um ađ gera, ađ standa vel viđ bakiđ á henni, svo henni verđi ekki bolađ burt, sökum vinsćlda.  

Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir, 8.5.2008 kl. 15:45

2 Smámynd: Ása Hildur Guđjónsdóttir

já ţetta var mjög undarlegt mál. Gott ađ Jóhanna brást fljótt viđ og leiđrétti ţennan misskilning.

Ása Hildur Guđjónsdóttir, 8.5.2008 kl. 17:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóna Á. Gísladóttir
Jóna Á. Gísladóttir

 

 

 Ég er nokkuð dæmigerð íslensk útivinnandi kona. Hef lokið grunnnámi í markþjálfun og gengur betur að hjálpa öðrum við markmiðasetningu en sjálfri mér. Mér lætur líka betur að stjórna öðrum en sjálfri mér. 

 netfangið mitt er jonaagisla@gmail.com

 

 

 

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband